MAKE UP

โคลสอัพ! ผลงาน Nails Art ของ 'JENNIE' ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด Mantra

คาดการณ์ว่าผลงาน Nails Art เหล่านี้จะกลายเป็นไวรัลในไม่ช้า!

สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อ ‘Jennie Kim’ ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Mantra ภายใต้ภายใต้สังกัดของเธออย่าง ODD ATELIER หลังจากเผยแพร่ได้ไม่นานยอดวิวก็พุ่งทะยานสู่หลักล้านอย่างรวดเร็ว นอกจากจะเป็นเพลงป๊อปจังหวะสนุกที่มาพร้อมท่อนฮุคสะดุดหูแล้ว เจนนี่ยังได้โชว์สเต็ปสุดเซ็กซี่สร้างแรงกระเพื่อมเชิงบวกให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น


สำหรับไฮไลท์ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็คงต้องยกให้กับลุคบิวตี้ทั้ง 5 สไตล์ของเจนนี่ที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างช่างแต่งหน้ามือโปรอย่าง Jo Eun Bee และแฮร์สไตล์ลิสต์อย่าง Gabe Sin พร้อมคอมพลีตลุคให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยงานเล็บหลากสไตล์ที่คาดว่าน่าจะเป็นผลงานของช่างทำเล็บขาประจำ Park Eunkyung หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม nail_unistella นั่นเอง ซึ่งแน่นนอนว่าวันนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดรวมผลงาน Nails Art ของเจนนี่ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้มาให้ชมกัน



WATCH



Jennie Kim

1 / 5

3D Nail Art

เปิดมาด้วยเล็บสีนู้ดเพนต์ลวดลายคล้ายดอกไม้สีขาว ผสานผีเสื้อสีขาวที่รังสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคปั้นนูนแบบ 3D

 

Jennie Kim

2 / 5

French Nails

สำหรับลุคผม Wolf Cut  สีบลอนด์สุดแซ่บ ช่างทำเล็บเลือกทำเล็บสไตล์ French Nails เพนต์เล็บเพียงปลายด้วยสีขาว เพิ่มมิคมิกด้วยการประดับคริสตัลสีแดงสุดร้อนแรง

 

Jennie Kim

3 / 5

Tortoiseshell Nails

ในลุคที่สามก็ยังคงอยู่กับผมสีบลอนด์สว่าง ซึ่งเล็บในลุคนี้มาในแนวลายกระ โดยเป็นการนำโทนสีน้ำตาลหลากหลายเฉดมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์คล้ายกับลายหินอ่อน พร้อมตัดขอบด้วยเฉดสีน้ำตาลเข้ม

 

Jennie Kim

4 / 5

Silver French

ตัดมาในลุคผมดัดลอนสีดำสนิท เป็นการทำเล็บสไตล์ French Nails โดยเลือกสีเบสเป็นสีนู้ดทาทั่วทั้งเล็บ จากนั้นจึงเพนต์ปลายด้วยสีเงินเมทัลลิค หรืออาจใช้เทคนิคการขัดเงาด้วยผงกระจก (Mirror Powder)

 

Jennie Kim

5 / 5

Crystal Cat Eye

ปิดท้ายด้วยลายเล็บลูกแก้วโทนสีชมพู ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ที่ใช้สีเจลที่มีอนุภาคของแม่เหล็ก เพื่อสร้างเอฟเฟกต์ที่มีมิติคล้ายกับลูกแก้ว 



Cover : YouTube : JENNIE
Photo : IG : @jennierubyjane / YouTube : JENNIE

WATCH