MAKE UP

HERA แบรนด์เครื่องสำอางลักชัวรี เปิดช็อปใหม่ใจกลางกรุงเทพครั้งแรก! ส่งต่อความงามเหนือระดับจากกรุงโซล

HERA แบรนด์เครื่องสำอางลักชัวรีพร้อมส่งต่อความงามเหนือระดับจากกรุงโซล รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ผ่านนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ผสานเข้ากับความงามร่วมสมัย พร้อมกลยุทธ์ที่จะดึงตัวตนของคนไทยให้โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ

     สัมผัสประสบการณ์ความงามเหนือระดับกับ HERA แบรนด์เครื่องสำอางลักชัวรีชื่อดังจากกรุงโซลที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยใจกลางกรุงเทพ ณ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น G โซน Beauty Galerie มาพร้อมกลยุทธ์ที่จะดึงตัวตนของคนไทยให้โดดเด่นผ่านการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ เผยเสน่ห์แห่งความงามร่วมสมัยภายใต้คอนเซปต์ ‘Contemporary Luxury Beauty’ ที่ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ๆ และความงามเหนือระดับที่ส่งตรงจากกรุงโซล

 

     นอกจากนี้ภายในงานยังมีเมกอัปอาร์ติสจากเกาหลีที่มาสาธิตวิธีการแต่งหน้าในลุคของ “Jennie BLACKPINK” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ HERA พร้อมแชร์เทคนิคแต่งหน้าให้สวยฉ่ำ ร่วมด้วยเซเลบริตี้ไอคอนิกของเหล่าคนมั่นใจอย่าง ‘มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, และ พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี‘ มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานผ่านไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

 



WATCH



     คุณจอง โฮ ชเว กรรมการผู้จัดการของบริษัท Amorepacific Thailand กล่าวว่า “สำหรับการเปิดช็อป HERA ในประเทศไทยครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ต้องการจะส่งมอบความงามและผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิคค้นวิจัยมาอย่างยาวนานแก่คนไทยทุกเพศทุกวัย ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสร้างความมั่นใจกับผู้ใช้งานทุกคน สะท้อนว่าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ HERA ไปใช้จะต้องมีความมั่นใจในตัวเองและกล้าที่ลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ๆ มากไปกว่านั้น HERA ยังเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง “Contemporary Luxury Beauty” ที่พร้อมจะส่งต่อความงามแบบร่วมสมัยภายใต้การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ทุกคนในทุกวัน เผยให้เห็นถึงความงามเหนือระดับที่เป็นธรรมชาติ โดยแนวคิดดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากหลังจากที่มีการเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

     ด้าน Mr. Jeong กล่าวเสริมว่า “กว่า 28 ปีบนเส้นทางการผลิตเครื่องสำอางของ HERA เรามุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ที่เข้าถึงความงามของทุกคน โดยการเปิดช็อปครั้งแรกในประเทศไทย HERA ที่เซ็นทรัลชิดลมนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยทำให้ HERA กลายเป็นแบรนด์ลักชัวรีอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชีย โดยแบรนด์ของเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งเสริมให้คนไทยเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาอย่างพิถีพิถันโดยเฉพาะเพื่อผิวคนเอเชีย”

 

     โดยครั้งนี้ HERA เล็งเห็นโอกาสสำคัญในตลาดความงามและเครื่องสำอางในประเทศที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วยลูกค้ากลุ่ม Millennials และกลุ่ม Gen Z ที่ให้ความสำคัญกับการแต่งหน้าเพื่อเสริมความมั่นใจ HERA จึงไม่พลาดที่จะเข้ามาสร้างปรากฏการณ์และส่งต่อความงามเหนือระดับ ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ส่งตรงจากกรุงโซลมากกว่า 109 รายการ โดยเฉพาะเมกอัปตัวดังอย่าง Black Foundation Cushion, Sensual Powder Matte Liquid, Silky Stay 24H Longwear และ Sensual Nude Gloss ที่จะมาช่วยปลดล็อกความมั่นใจให้โดดเด่นด้วยความงามอันเป็นเอกลักษณ์ เพราะ HERA เชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

      ร่วมสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความงามลักชัวรีเหนือระดับได้ที่ช็อป HERA ณ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น G โซน Beauty Galerie หรือช็อปสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้แล้วใน LAZADA ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ HERA หรือเฟซบุ๊ก: HERA Thailand

WATCH