MAKE UP

สิ้นสุดการรอคอย! Kylie Cosmetics เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยที่ EVEANDBOY

Kylie Cosmetics บิวตี้แบรนด์ของเซเลบริตี้สาวคนดัง Kylie Jenner

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบิวตี้แบรนด์ที่สาวๆ บิวตี้เลิฟเวอร์ชาวไทยรอคอยสำหรับ Kylie Cosmetics บิวตี้แบรนด์ของเซเลบริตี้สาวชื่อดังอย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ ที่โด่งดังมาจากฝั่งตะวันตก ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวครั้งแรกในเมืองในอย่างเป็นทางการแล้วที่บิวตี้สโตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง EVEANDBOY ซึ่งพร้อมให้สาวๆ ได้จับจองไอเท็มชิ้นโปรดกันแล้วแล้วทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ เมกาบางนา, เดอะมอลล์บางกะปิ และ Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นอกจากนี้ทางอีฟแอนด์บอยยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการเพิ่มอีก 3 แห่งภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้

 

Kylie’s Favorite Icons ณ Kylie Cosmetics Pop-Up Store

สำหรับสาวๆ ที่อยากลองไปสัมผัสกับไอเท็มใหม่นี้กันแบบใกล้ชิด ทาง EVEANDBOY ก็มีการจัด Kylie Cosmetics Pop-Up Store ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ สยามสแควร์วันฝในวันที่ 31 พฤษภาคม ไปจนถึง 20 มิถุนายน 2567 โดย Pop-Up Store แห่งนี้ได้ออกแบบสะท้อนตัวตนของ ไคลีย์ ที่สนุกสนาน ภายในยังมีมีมุมสำหรับถ่ายรูป ที่ตกแต่งด้วยผนังสีชมพูสดใส กระจกพร้อมลายเซ็น Kylie Cosmetics ที่สวยงามเหมาะสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ พร้อมรับคำปรึกษาและคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์ นอกจากนี้ ทุกคนยังสามารถสัมผัสประสบการณ์แห่งความงามไปพร้อมๆ กับความหอมของน้ำหอมที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดกับ Cosmic Kylie Jenner ได้อีกด้วย

ไอเท็มที่ไม่ควรพลาดจาก Kylie Cosmetics



WATCH



Kylie Matte Lip Kits 808 - Kylie

ดูโอ้ Matte Liquid Lipstick ลิปเนื้อแมตต์ และ Lip Liner ดินสอเขียนขอบปากที่มีสีสันเด่นชัดด้วยเม็ดเข้มข้น ติดทนนาน มอบการปกปิดพร้อมให้ผลลัพธ์เรียวปากดูสวยมีเสน่ห์

Kylie Power Plush Foundation

รองพื้นสูตรบางเบาด้วยเนื้อสัมผัสแบบ Airbrush ให้ความชุ่มชื้น พร้อมเพิ่มระดับการปกปิดได้ตั้งแต่ระดับกลางถึงสูง ช่วยพรางริ้วรอย รูขุมขนและเบลอผิวให้เรียบเนียน ให้ฟินิชที่ดูไม่โกลว์หรือแมตต์จนเกินไป

Kylie Power Plush Concealer

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมมี่บางเบาด้วยสูตรที่ให้ความชุ่มชื้น มอบความสบายผิว ช่วยเพิ่มความสว่างและเบลอผิวให้ผิวแลดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่ตกร่องและไม่ทำใหเกิดคราบ สามารถใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา จุดด่างดำ และรอยแดงได้อย่างเรียบเนียน

Kylie Kylash Volume Mascara

มาสคาร่าสูตรวีแกน ช่วยเพิ่มวอลลุ่มขนตาให้ดูหนาขึ้น พร้อมช่วยเพิ่มความยาวและความโค้งงอนให้กับขนตาเรียงเส้นสวยและติดทนนานตลอดวัน

Kylie Plumping Gloss 618 - Curve

ลิปกลอสสูตรบางเบาสัมผัสเย็นสดชื่น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากนุ่มเรียบเนียนและฉ่ำวาว พร้อมให้ฟินิชริมฝีปากที่เอิบอิ่มสวยสุขภาพดี

Cosmic Kylie Jenner Eau de Parfum

น้ำหอมซิกเนเจอร์ตัวแรกของแบรนด์ ให้กลิ่นหอมแนวกลิ่นตระกูลดอกไม้ที่หอมหวาน อบอุ่น เย้ายวน เป็นกลิ่นที่สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

Photo : Courtesy of Brand

WATCH