MAKE UP

เตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในปีกระต่ายทองไปกับ #GucciBeautyWishes ผ่านไอเท็ม 3 ชิ้นสุดไอคอนิก!

เริ่มต้นช่วงปีใหม่ด้วยเหล่าไอเท็มบิวตี้ชิ้นล่าสุดจาก Gucci Beauty พร้อมสัมผัสความสดใสต้อนรับช่วงเวลาที่เปี่ยมล้นด้วยความสุขไปกับ "อิ๊งค์-วรันธร เปานิล" ศิลปินสาวเจ้าของใบหน้าเเละเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์

      หลังจากก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขและความสำราญจากเทศกาลคริสต์มาสและงานปีใหม่ในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา กลิ่นอายและสีสันแห่งความสนุกสนานยังคงถูกส่งต่อให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างต่อเนื่องผ่านอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของเหล่าคนไทยเชื้อสายจีนและคนจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยอย่าง “เทศกาลตรุษจีน” งานรื่นเริงและเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีใหม่ตามประเพณีและวัฒนธรรมของชาวจีน ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยสีสัน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ



     ซึ่งในปี พ.ศ. 2566 นี้ ถือเป็นการเวียนมาบรรจบอีกครั้งของปีกระต่ายทอง โดย Gucci Beauty ก็ได้ร่วมเฉลิมฉลองให้กับเทศกาลครั้งสำคัญนี้ ผ่านเรื่องราวของเหล่าไอเท็มในแคมเปญ #GucciBeautyWishes ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมกลิ่นล่าสุดที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของสวนดอกไม้ที่รังสรรค์โดยกุชชี่ หรือจะเป็นลิปสติกสีแดงสดใสอันเป็นสีมงคลตามความเชื่อของจีน และคุชชั่นเนื้อเนียนที่ช่วยเสริมความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าเพื่อรอต้อนรับความเป็นสิริมงคลที่กำลังจะมาถึง โดยแคมเปญครั้งนี้เป็นการคอแลบอเรชั่นร่วมกันระหว่างกุชชี่บิวตี้ โว้กบิวตี้ประเทศไทย และศิลปินสาวมากความสามารถ เจ้าของเสียงร้องอันสดใสและใบหน้าอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง “อิ๊งค์-วรันธร เปานิล” ที่จะมาถ่ายทอดความสดใสต้อนรับเทศกาลในครั้งนี้



WATCH



Gucci Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum

     สัมผัสประสบการณ์ความหอมละมุนจากกลิ่นอายของความสุขและความสดใสไปกับน้ำหอมขวดล่าสุดอย่าง “Gucci Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum” กลิ่นหอมสดชื่นที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับสวนดอกไม้ #FloraFantasy เปิดตัวบทบาทใหม่ของน้ำหอมที่ผสานไว้ซึ่งหัวใจหลักจากสารสกัดล้ำค่าของดอกมะลิแกรนดิฟลอรัม สายพันธุ์ชั้นสูงของดอกไม้ตะกูลนี้ ให้กลิ่นหอมสดชื่นที่มีความอ่อนโยนอันเป็นกลิ่นที่สะท้อนเอกลักษณ์และตัวตนได้เป็นอย่างดี ผสมผสานเข้ากับกลิ่นเบสโน้ตอย่างแซนดัลวู้ดและกำยาน ให้ความรู้สึกละมุนและเย้ายวนมีเสน่ห์ น่าหลงใหล ปิดท้ายด้วยความสดชื่นจากสารสกัดส้มแมนดารินและดอกแมกโนเลียที่สื่อถึงตัวตนอันเรียบง่าย สดใส และเปี่ยมล้นไปด้วยความสง่างาม มาในบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินเทอร์ควอยซ์ ตัวแทนสัญลักษณ์ของพลังงานแห่งการปลอบประโลม ประดับด้วยลายดอกไม้ Floral Pattern อันเป็นเอกลักษณ์สุดไอคอนิกของกุชชี่บิวตี้

Limited-Edition Gucci Rouge à Lèvres Lunaison

     จุดประกายแห่งสีสันด้วยเฉดสีแดงสดใสอันเป็นโทนสีมงคลตามศาสตร์จีนของลิปสติกรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นอย่าง “Limited-Edition Gucci Rouge à Lèvres Lunaison” ที่ให้ผิวสัมผัสระยิบระยับด้วยฟินนิชกลิตเตอร์ที่แฝงอยู่ในเนื้อลิปสติก เผยริมฝีปากที่แลดูเปล่งประกาย สดใสอย่างมีมิติ นำเสนอในสองเฉดสีสำหรับช่วงเทศกาลสำคัญนี้ ได้แก่สี ‘505 Janet Rust’ และ ‘515 Devotion’ เด่นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาด้วยพิกเมนต์สีที่อัดแน่นในตัวแท่งลิปสติก ทั้งยังติดทนนานตั้งแต่กลางวันจนถึงกลางคืน มาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยให้ทาลงบนริมฝีปากได้ง่ายและนุ่มนวล พร้อมสร้างรอยยิ้มอันสมบูรณ์แบบต้อนรับเทศกาลนี้ด้วยบรรจุภัณฑ์โทนสีชมพูเมทัลลิกที่ได้รับการรังสรรค์มาเป็นพิเศษ ตอกย้ำการเป็นไอเท็มชิ้นลิมิเต็ด เอดิชั่นสำหรับช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น

Limited-Edition Gucci Cushion De Beauté

     ปิดท้ายเทศกาลตรุษจีนในปีกระต่ายทองพร้อมรับความสิริมงคลด้วยใบหน้าเกลี้ยงเกลา แลดูสว่างกระจ่างใสด้วย “Limited-Edition Gucci Cushion De Beauté” มอบประกายแสงอันอบอุ่นจากความสุขให้กับผิวหน้า พร้อมการบำรุงที่สอดประสานส่วนผสมต่างๆ ลงในเนื้อคุชชั่นที่ไม่เพียงเน้นการปกปิดแต่ยังช่วยเสริมจุดเด่นและเผยให้เห็นใบหน้าที่แลดูชุ่มชื้น บางเบา พร้อมสามารถเบลนด์เนื้อคุชชั่นลงบนผิวได้อย่างเรียบเนียนและไร้ที่ติ มอบเกราะป้องกันจากแสงสีฟ้า รังสียูวีจากแสงแดดที่พบเจอในแต่ละวัน ตลอดจนมลภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่นและควันที่อาจทำร้ายผิวของเราได้ นำเสนอใน 3 โทนสี คือ สี 01, 02 และ 03 พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ ไม่ว่าจะเป็นโทนชมพู-เขียว ที่ช่วยเสริมสิริมงคลและความอุดมสมบูรณ์ให้กับชีวิตตามหลักความเชื่อของจีน ทั้งยังตกแต่งไปด้วยตัวตนของกุชชี่บิวตี้ที่เผยให้เราได้เห็นอย่างเด่นชัด ไม่ว่าจะเป็น สัญลักษณ์ตัว ‘G’ ที่ถูกออกแบบมาให้กลายเป็นรูปทรง 3 มิติ พร้อมกับเส้นลายตารางและเอฟเฟกต์ระยิบระยับที่ถูกนำมาจัดวางไว้ได้อย่างลงตัว

     ทั้ง 3 ไอเท็มนี้จากแคมเปญ #GucciBeautyWishes โดย Gucci Beauty นับได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองให้กับศักราชและปีนักษัตรใหม่ที่เวียนมาถึง ทั้งยังเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบให้กับความงามอันโดดเด่นของหญิงสาว พร้อมก้าวเข้าสู่ปีใหม่ที่ท้าทายและเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกสนานที่กำลังรอให้เราออกไปค้นหา

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GucciBeautyWishes