MAKE UP

รวบลุคหล่อจากเหล่าสุภาพบุรุษในงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

นอกจากฝั่งสตรีแล้ว ยังมีฝั่งบุรุษที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับลุคในงานประกาศรางวัลครั้งนี้

     เป็นค่ำคืนที่ถูกจับตามองตั้งแต่งานยังไม่เริ่มกับงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 ที่มีเหล่านักแสดงและทีมงานมากฝีมือเข้าชิงรางวัลเกี่ยวกับภาพยนตร์ในหลากหลายสาขา นอกจากการลุ้นรางวัลแล้ว ลุคบิวตี้จากเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ใครหลายคนก็รอคอยไม่แพ้กัน แต่วันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบลุคเด่นๆ จากฝั่งสุภาพบุรุษมาให้ทุกคนได้ชมกัน

1. Timothée Chalamet

     เปิดด้วยโททัลลุคอันโดดเด่นบนพรมแดงอย่าง Timothée Chalamet ที่มาในชุดสูทปักประดับจาก Louis Vuitton คุมโทนสีดำทั้งตัว แมตช์เข้ากับทรงผมหยักศกอันเป็นเอกลักษณ์ที่เซ็ตให้ดูเป็นธรรมชาติกับเมกอัพอ่อนๆ ด้วยรองพื้น และการปัดทรงคิ้วให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH



2. Travis Barker

     ศิลปินนักดนตรีหนุ่มอย่าง Travis Barker ควงแขนเข้าร่วมงานกับคู่หมั้นของเขา Kortney Kardashian ที่ต้องบอกเลยว่าลุคของทั้งคู่เข้ากันอย่างลงตัว ซึ่งทราวิสมาในชุดสูทสีดำจาก Maison Margiela คุมโทนสีดำทั้งตัวเช่นเคยเพื่อให้เข้ากับแอ็กเซสเซอรี่อย่างแว่นกันแดด และจิวต่างๆ ทั้งนี้ก็สามารถแมตช์กับสไตล์เมกอัพที่รองพื้นและทาแป้งบางๆ ให้ออกมาเท่อย่างเป็นธรรมชาติ

3. Andrew Garfield

     ผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายอย่าง Andrew Garfield จากเรื่อง ‘tick, tock…BOOM!’ ก็มาในลุคที่ดูดีด้วยสูทเบลเซอร์กำมะหยี่สีเบอร์กันดีจาก Saint Laurent ตัดกับเชิ้ตด้านในและกางเกงสีดำ มาพร้อมกับทรงผมที่เซ็ตให้ตั้งขึ้นให้เข้ากับผมหยักศกดูเนี้ยบ แมตช์กับรองพื้นและแป้งบางๆให้เรียบหรูดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ

4. Shawn Mendes

     เรียกได้ว่าเป็นครั้งที่นักร้องหนุ่มขวัญใจแฟนเพลงอย่าง Shawn Mendes ได้เข้าร่วมงานออสการ์ครั้งแรกในชีวิตก็มาในลุคสุดคลาสสิกอย่างสูททักซิโด้สีดำจาก Dolce&Gabbana ตัดกับเชิ้ตสีขาวข้างใน รังสรรค์ลุคนี้ให้เข้ากับทรงผมหยักศกที่ตัดสั้นเซ็ตให้ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติเข้ากับรองพื้นบางๆ ดูดีมีระดับ

5. Jay Ellis

     นักแสดงหนุ่มอเมริกันเจ้าเสน่ห์อย่าง Jay Ellis ก็น่าจับตามองไม่แพ้ใครเมื่อเข้ามาในลุคสูทสีขาวทั้งตัวจากแบรนด์ Dolce&Gabbana สวมทับเชิ้ตสีดำด้านใน แมตช์กับทรงผมและหนวดเคราอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาที่สาวๆ หลายคนเห็นแล้วก็ต้องหลงไปตามๆ กัน

6. Elliot Page

     ลุคสุดคลาสสิกอีกหนึ่งลุคจากนักแสดงและโปรดิวเซอร์หนุ่มชาวแคนาดาอย่าง Elliot Page ที่มาด้วยลุคทักซิโด้สีดำเรียบง่ายโก้หรูจาก Gucci แมตช์เข้ากับทรงผมที่เซ็ตอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมเมกอัพลุคที่ดูเข้ากันด้วยการรองพื้นเกลี่ยแป้งบางๆ รวมถึงการจัดทรงคิ้วให้ตั้งฟูเข้ารูปทรงเพิ่มเสน่ห์ให้เจ้าตัวได้เป็นอย่างดี

7. Kodi Smit-McPhee

     ศิลปินหนุ่มอย่าง Kodi Smit-McPhee ก็สร้างความโดดเด่นบนพรมแดงแห่งนี้ด้วยลุคสูทตามธรรมเนียมดั้งเดิมแต่เพิ่มลูกเล่นด้วยสีฟ้าอ่อนทั้งตัวจาก New Bottega Veneta แมตช์กับทรงผมยักศกที่เซ็ตปัดข้างเล็กน้อยให้เข้ากับรูปหน้า รวมถึงเมกอัพที่เป็นธรรมชาติด้วยการรองพื้นและแป้งบางๆโทนสว่างเผยผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี

8. Simu Liu

     ปิดท้ายด้วยลุคอันเฉิดฉายไปกับนักแสดงหนุ่มชาวจีนอย่าง Simu Liu ที่มาในลุคสูททักซิโด้สีแดงทั้งชุดที่แรงพอๆ กับพรมแดงก็ว่าได้ พร้อมกับเซ็ตทรงผมให้ดูเรียบหรูด้วยเจลเพื่อไม่ให้มีเส้นผมปรกหน้า รวมถึงเมกอัพที่เป็นธรรมชาติด้วยรองพื้นและทาแป้งบางๆ ลงพร้อมกับคอนซีลเลอร์บางจุดเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้า

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars #Oscars2022