MAKE UP

Editors' Picks Mascaras : รวม 6 มาสคาร่าชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้ของทีมโว้กบิวตี้

รวมมาสคาร่าชิ้นโปรดที่ต้องมีซื้อซ้ำแน่นอน

แต่งตาเสร็จแต่ไม่ปัดมาสคาร่าก็เหมือนแต่งตาไม่เสร็จใช่ไหมล่ะสาวๆ แต่จะเลือกมาสคาร่าอย่างไรให้เหมาะกับเรา ไม่เป็นแพนด้าให้กวนใจ หากใครกำลังมองหามาสคาร่าสักแท่งติดกรุเครื่องสำอางหรือติดกระเป๋าไว้เติมระหว่างวัน ทีมโว้กบิวตี้มีมาสคาร่าในดวงใจที่อยากจะแชร์และบอกต่อสาวๆ ให้ลองไปซื้อใช้กัน มีทั้งหมด 6 ชิ้น จะมีอะไรบ้างตามไปดูกัน

Mascara L'Obscur จาก Gucci (ราคา 1,350 บาท)

เกินกว่าที่คาดหวังไว้มาก เนื้อมาสคาร่าไม่ติดหัวแปรงเยอะจนเกินไป แค่ปัดรอบแรกก็ว่าช่วยยกขนตาให้ยาวขึ้นแล้ว พอปัดทับรอบสองรู้สึกว่าขนตาหนาและยาวขึ้นอีกโดยไม่จับตัวกันเป็นก้อน ถือว่าดีเลย สำหรับเราไม่ไหลและไมเป็นแพนด้าระหว่างวัน แต่ขอบตาล่างอาจจะมีเป็นคราบบ้างเล็กน้อย ในวันที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ แต่ถ้าแต่งชิลๆ ในวันธรรมดาก็ถือว่าได้อยู่" - ปัญยภัสสร์ พรหมชัยวัฒนา

The Falsies Lash Lift Waterproof Mascara จาก Maybelline (ราคา 249 บาท)

"หัวแปรงหน้่าตาแตกต่างจากมาสคาร่าทั่วไป เพราะมีความโค้งเว้าทั้งสองด้าน ปัดแล้วขนตาหนายาวขึ้นแต่ต้องประมาณ 2-3 รอบถึงจะเห็นชัดเจน แต่ข้อดีของอันนี้คือติดทนมาก ไม่เป็นแพนด้าเลย เหมาะสำหรับคนที่มีเปลือกตามันแบบเรา" - ปัญยภัสสร์ พรหมชัยวัฒนา



WATCH



Climax Extreme Mascara จาก Nars (ราคา 1,250 บาท)

"เนื้อมาสคาร่าแอบติดหัวแปรงเยอะไปนิดนึง เลยต้องปาดออกด้วยทิชชู่เล็กน้อย แต่ด้วยความที่หัวแปรงค่อนข้างใหญ่ เวลาปัดเลยรู้สึกว่าเข้าถึงโคนขนตาได้ดี มาสคาร่าชิ้นนี้ช่วยให้ขนตาเราดูหนาขึ้นมากกว่ายาวขึ้น เราเลยคิดว่าเหมาะกับคนที่มีขนตาบางๆ เพราะจะเข้าไปช่วยยกโคนให้หนาขึ้นนั่นเอง" - ปัญยภัสสร์ พรหมชัยวัฒนา

Heroine Make Long & Curl Mascara Super WP จาก Kiss Me (ราคา 450 บาท)

"ช่วยให้สาวขนตาบางและไม่งอนมีความหวังมากขึ้นที่จะขนตาแบบสาวฝรั่งเค้าบ้าง เพราะเนื้อมาสคาร่ามีความเบาช่วยช้อนขนตาให้งอนได้ตลอดวัน(แต่ก็ต้องอาศัยการดัดขนตาช่วยด้วยนะ) แล้วยังช่วยเพิ่มความหนา ความยาวได้อีกแบบอันเดียวจบ เรื่องขนตาหนา งอน กันน้ำไม่ไหลเยิ้มเป็นแพนด้าต้องยกความดีความชอบให้แบรนด์ญี่ปุ่นเลย ที่ยังคงครองตำแหน่งนี้ได้เสมอและไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สาวขนตาบางไปลองได้ รับรองว่าดีจริง!" - เอมิโกะ โคอิจิ

Unlock Instant Mascara จาก Hourglass (ราคา 1,200 บาท)

"เป็นไอเท็มที่ช่วยให้ขนตาหนาและยาว เนื้อมาสคาร่าไม่จับเป็นก้อน สำหรับขนตาบางและน้อยอย่างเรา แค่ปัด 2 รอบก็เอาอยู่ ส่วนเรื่องล้างออกก็ไม่ใช่เรื่องยาก แค่ใช้เมกอัพรีมูฟเวอร์ทาลงบนสำลีแล้วแปะทิ้งไว้สักครู่ก็ลบออกได้เลยโดยไม่ต้องถูให้เจ็บตา" : แก้วสิริ ศรีสำอาง

 

Lash Paradise Mascara จาก L’Oreal (ราคา 399 บาท)
ขอเรียกว่าเป็นไอเท็มงัดขนตาบางๆ ของเราให้ดูหนาและยาวขึ้น หัวแปรงมาสคาร่าอ้วนๆ ช่วยยกขนตาให้งอน แต่คงให้ 9/10 เพราะยังมีคราบนิดนึงระหว่างวัน แต่แพนด้าน้อยสุด ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น ราคาเป็นมิตรกับเป๋าตังค์ : แก้วสิริ ศรีสำอาง

WATCH

คีย์เวิร์ด: mascara makeup editors' picks