MAKE UP

รวมลุคบิวตี้ของสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ จากปารีสแฟชั่นวีก Spring/Summer 2019

บอกเลยว่าสวยปังอินเตอร์สุดๆ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่เป็นความภาคภูมิใจของวงการบันเทิงไทย สำหรับดาราสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ Spokesperson ระดับเอเชียแปซิฟิกคนล่าสุดของ L’Oréal Paris ที่ได้รับโอกาสสำคัญไปร่วม Front Row ของแบรนด์ดังอย่าง Isabel Marant และ Balmain รวมถึงเป็นตัวแทนคนไทยคนแรกและคนเดียวจาก ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย เดินแบบในโชว์ยักษ์ใหญ่อย่าง Le Défilé ของ L'Oreal Paris ในงานปารีสแฟชั่นวีก 2018 บนรันเวย์ลอยน้ำบนแม่น้ำเซนน์ กลางกรุงปารีส โดยร่วมกระทบไหล่ดารานางแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง Elle Fanning, Ming Xi และ Doutzen Kroes อีกด้วย ไม่พอเท่านี้สาวใหม่ยังได้เข้าร่วมงานเปิดตัว L’oreal Paris X Isabel Marant คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ลอรีอัล ปารีส จับมือร่วมกับ Isabel Marant ดีไซเนอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส บอกได้เลยว่างานนี้สาวใหม่สวมบทบาทและทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ โว้กบิวตี้จึงขอรวบรวมลุคบิวตี้สุดปังของสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตลอด 4 วัน มาให้ได้ชมกัน

ภาพใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ร่วมเดินแบบในโชว์ Le Défilé ของ L'Oreal Paris ในงานปารีสแฟชั่นวีก 2018 

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับลุคนี้ สำหรับลุคสุดปังบนรันเวย์ เธอมาในลุค L'attitude เพราะโดดเด่นด้วยเส้นอายไลเนอร์สีดำจาก Super Liner Duo Designer อายไลเนอร์ 2 หัว ที่มีทั้งแบบหัวเครยอนและหัวเมจิกในแท่งเดียว บวกกับริมฝีปากสีช็อกโกแลต เธอใช้ Infallible Pro-Matte Chocolate Collection Limited Edition สี 852 Box of Chocolate ลิปสติกเนื้อแมตต์สีนู้ดน้ำตาลช็อกโกแลต มาถึงงานผิวที่เนียนเป๊ะ เธอใช้ Infallible Pro-Matte Foundation รองพื้นเนื้อแมตต์ที่ให้ความติดทนถึง 24 ชั่วโมง และคอมพลีตงานผิวขั้นตอนสุดท้ายด้วยแป้งเนื้อแมตต์อย่าง Infallible Pro-Matte Powder ให้โททัลลุคที่ปังจริงๆ



WATCH



ต่อมาในลุค Wanted เป็นลุคที่สาวใหม่ ดาวิกา ได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Isabel Marant ลุคนี้เธอใช้ลิปสติกเนื้อแมตต์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นอย่าง L’oreal Paris x Isabel Marant Limited Edition สี 02 La Butte Marshall และ 04 Saint Germain Road และใช้ Light Touring Dual Stick บลัชออน 2 หัวในรูปแบบแท่ง เพื่อเพิ่มสีสันให้กับแก้ม ซึ่งลุคนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าน้อยแต่อยากเพิ่มความมั่นใจด้วยริมฝีปาก

ไปต่อกันในลุค French Daisy ซึ่งไฮไลต์ของลุคนี้คงจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากเรียวปากที่ดูสวยหวานละมุน ด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์รุ่น L’Oreal x Isabel Marant Limited Edition สี 05 Pigalle Western และ 06 La Seine Shadow รวมถึงดวงตากลมโตที่ได้ Lash Paradise Mascara มาสคาร่าสูตรกันน้ำมาช่วยทำให้ขนตาหนาฟู เรียงเส้นสวย ถึอว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับ Every Day Look ของสาวๆ ที่สามารถไปแต่งตามกันได้

ปิดท้ายด้วยลุค Sorry Not Sorry เป็นเมกอัพลุคที่สาวใหม่แต่งไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ Balmain มาในลุคที่โฉบเฉี่ยวด้วยสโมกี้อายส์ เธอใช้ Le Stylo Smoky สี 102 Delicate Wood อายแชโดว์เนื้อครีมในรูปแบบแท่งมาพร้อมแปรงเบลนด์ในตัว และฟินิชลุคด้วยลิปสติกสีนู้ดด้วย Color Riche Luxe Leather Lipstick สี 292 Shellie’s Plan เป็นลุคสุดคลาสสิกที่แต่งตามได้ไม่ยากเลย

WATCH