MAKE UP

'Blush On Your Nose' เทรนด์การปัดบลัชออนบนสันจมูกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผิวไหม้แดด

หมดยุคการปัดบลัชออนเฉพาะบริเวณแก้มแล้ว!

หมดยุคการปัดบลัชออนเฉพาะบริเวณแก้มแล้ว เพราะตอนนี้มีเทรนด์การสร้างลุคใหม่ๆ ด้วยการปัดบลัชออนทุกที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ใต้ตา, คาง และจมูก จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดเทรนด์ 'Blush On Your Nose' หรือการปัดบลัชออนที่บริเวณสันจมูก ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในหมู่ไอดอลเกาหลี

สำหรับเทรนด์ 'Blush On Your Nose' เป็นการปัดบลัชออนที่บริเวณสันจมูกและปลายจมูก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผิวไหม้แดด ที่มักจะทิ้งรอยแดงไว้ที่บริเวณแก้มและสันจมูกให้ความรู้สึกแก้มบ่มแดดดูสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังการปัดแก้มสไตล์นี้ยังช่วยลดอายุให้หน้าดูเด็กลงด้วย

  • W Blush



WATCH



‘W Blush' เป็นการปัดบลัชออนแบบแนวยาว โดยเริ่มตั้งแต่บริเวณโหนกแก้ม หรือหน้าแก้มผ่านจมูกไปที่แก้มอีกฝั่ง การปัดแก้มสไตล์นี้นอกจากจะช่วยยกกระชับให้ใบหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยหลอกตาให้คนที่มีใบหน้ายาวดูใบหน้าสั้นลงได้อีกด้วย

  • Apple Cheek Blush

  • Under Eye Blush

‘Under Eye Blush’ หรือเป็นการปัดแก้มใต้ตา มีจุดเริ่มต้นมาจากสาวญี่ปุ่นที่นิยมปัดบริเวณแก้มใต้ตาลงมาจนถึงหน้าแก้ม โดยอาจจะปัดที่บริเวณปลายจมูกเพิ่มเติม ซึ่งช่วยอัปลุคให้ดูน่ารักสดใสเหมือนเด็กสาวไร้เดียงสา และหากใครต้องการลดอายุให้น่าดูเด็กลง แนะนำให้เลือกบลัชออนโทนสีชมพู, สีชมพูพีช, สีพีช และสีม่วง เป็นต้น

Photo : IG : @biyaaaa, @todayis_wendy, @dear.zia, @katarinabluu, @imwinter

WATCH

TAGS : Blush On Makeup