MAKE UP

รวมเมกอัพไอเท็มเพื่อลุคสีชมพูสวยหวานสดใส ที่กำลังกลายเป็นเทรนด์ช่วงซัมเมอร์

หลังจาก Chanel Beauty เปิดตัวเมกอัพไอเท็มสีพาสเทลสดใสในคอลเล็กชั่น Brightening ด้วยลุคเมกอัพสีชมพูสวยหวาน ก็เป็นเหมือนสัญญาณที่ส่งถึงสาวๆ ว่าลุคชมพูสดใส ให้ความระเรื่อแบบเป็นธรรมชาตินี้ จะเป็นเทรนด์สุดฮิตช่วงซัมเมอร์อย่างแน่นอน

     แม้ความสดใสจะเป็นเทรนด์ที่อยู่คู่ซัมเมอร์มานานแสนนาน แต่เมื่อ Chanel Beauty เปิดตัวเมกอัพไอเท็มสีพาสเทลสดใสในคอลเล็กชั่น Brightening ด้วยลุคเมกอัพสีชมพูสวยหวานก็เท่ากับเป็นการการันตีแล้วว่า ซัมเมอร์นี้เทรนด์เมกอัพสีชมพูมาแน่! ไม่ใช่สีชมพูนีออน ไม่ใช่สีชมพูฮอตพิงก์ แต่เป็นสีชมพูระเรื่อที่ให้ลุคเป็นธรรมชาติและเหมาะกับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวคาเฟ่กับเพื่อนๆ ไปทำงาน กระทั่งการพบปะลูกค้า ดังนั้นโว้กบิวตี้จึงไม่พลาดที่จะรวบรวมบิวตี้ไอเท็มสำหรับลุคชมพูสวยหวานมาให้ผู้อ่านได้ช็อปก่อนใคร

Chanel Les 4 Ombres Délices

     แน่นอนว่าเกริ่นมาขนาดนี้ ย่อมขาดบิวตี้ไอเท็มจาก Chanel Beauty ไปไม่ได้ สำหรับพาเลตต์อายแชโดว์ตัวใหม่นี้ได้รวมเอา 3 สีพาสเทล (สีม่วง สีชมพู และสีเหลือง) เข้ากับ 1 สีพื้นฐาน (สีน้ำตาล) เพื่อสร้างสรรค์ดวงตาที่โดดเด่น มีมิติจากความคอนทราสต์ของสีสัน พร้อมเนรมิตเปลือกตาให้แวววาวราวกับไข่มุก และในคอนเล็กชั่นเดียวกันนี้ยังมี Fantaisie De Chanel Illuminating Powder บลัชออนสีชมพูพีชเพื่อแก้มดูชมพูระเรื่อ และ Baume Essentiel ไฮไลต์เนื้อบาล์ม 2 เฉดสีใหม่ในโทนพาสเทลอีกด้วย

ราคา 2,700 บาท

Three Blink Wink Eye สี X02 Brilliant Mind

     อายไลเนอร์สีส้มพาสเทลที่เข้ากันได้ดีกับพาเลตต์อายแชโดว์ข้างต้น เพื่อเพิ่มมิติของดวงตาให้เด่นชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมประกายชิมเมอร์ที่เสริมความโดดเด่นของดวงตาขึ้นไปอีกระดับด้วย

ราคา 1,250 บาท



WATCH



Mac Cosmetics Colour Excess Eye Liner Quinn Collection สี Lav-It

     อีกหนึ่งอายไลเนอร์สีพาสเทล (สีลาเวนเดอร์) ที่จะช่วยเสริมอายแชโดว์สีม่วงพาสเทลให้ดูเด่นขึ้นอีกระดับ ด้วยสีสันของดอกไม้ที่สื่อถึงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์เบ่งบานอย่างร่าเริง

ราคา 1,200 บาท

Dior Addict Shine Lipstick 90% Natural Origin Refillable Lipstick สี 100 Nude Look

     ลิปสติกสีชมพูนู้ดที่จะเนรมิตเรียวปากของสาวๆ ให้มีสีชมพูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสีสันที่ไม่จัดจ้านจึงเป็นลิปสติกที่เพอร์เฟกต์สำหรับการเนรมิตสีชมพูสดใสนี้

ราคา 1,700 บาท

Hourglass Ambient Lighting Blush สี Luminous Flush

     บลัชออนที่ใครๆ ต่างก็หลงรัก ด้วยการผสานเอฟเฟกต์สะท้อนแสงจึงทำให้ได้สีสันที่ดูสวย มีมิติ โดยสี Luminous Flush จะให้สีชมพูที่ดูสุขภาพดี ติดอมส้มบางๆ มาพร้อมความแวววาวนิดๆ ที่ไม่มากจนเกินไป

ราคา 1,900 บาท

Rare Beauty Positive Light Liquid Luminizer สี Mesmerize

     ไฮไลต์เนื้อลิควิดที่จะช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้าด้วยการเพิ่มความเด่นชัดของจุดตรงกระทบของแสง อีกทั้งสี Mesmerize ยังมีความกลมกลืนกับลุคเมกอัพสีชมพูจึงไม่โดดจนเกินไป แต่กลับเสริมให้ใบหน้าดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา1,100 บาท

WATCH

คีย์เวิร์ด: Makeup Trend Summer Beauty