MAKE UP

อัพเดทเทรนด์เล็บสุด CUTE ที่สาวๆ กำลังฮิตกันอยู่ตอนนี้

มาดูกันดีกว่าว่าตอนนนี้มีเทรนด์เล็บแบบไหนที่ถูกใจสาวๆ บ้าง มาดูกันเลย!

ได้เวลามาอัพเดทเทรนด์เล็บที่สาวไทยในตอนนี้กำลังฮิตกันแล้ว! อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าเทรนด์เล็บเนี่ยหลากหลายมากมายและก็มาไวไปไวสุดๆ สังเกตุได้จากปีที่แล้วที่เทรนด์เล็บนั่นจะค่อนไปทางการติดฟลอยด์ แปะสติ๊กเกอร์ และเน้นความใหญ่ความเยอะเป็นหลัก แต่เทรนด์ตอนนี้เริ่มจะมาเป็นแนวมินิมอล เรียบง่ายแต่ดูเก๋ เบาๆ ไม่เยอะมาก แต่การลงสีและการวาดลายเส้นซะมากกว่า สาวๆ คนไหนยังคิดลายเล็บลายต่อไปไม่ออก สามารถเอาลายที่เรากำลังจะแนะนำต่อไปนี้ไปเป็นไอเดียได้เลย! มีเทรนด์ไหนบ้างที่กำลังฮิต มาดูกันเลย...

Mermaid

ความแรงของเทรนด์ Mermaid ที่ไล่มาตั้งแต่งานผม ข้าวของเครื่องใช้ มาจนถึงเล็บ บอกเลยว่าตอนนี้ใครๆ ก็ต้องของให้ช่างทำลายแบบนี้กันทั้งนั้น โดยธีมความเป็น Mermaid ก็มีทั้งการวาดลวดลายของทะเล ประการัง เปลือกหอยหรือคลื่นทะเล การลงสีก็จะค่อนไปทางสีฟ้าอ่อนน้ำทะเล สีขาวของท้องฟ้า และสีเบจของชายหาด แต่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดเลยคงเป็นการปั้นลายหอยจิ๋วสุดน่ารักมาประดับตกแต่งเรียวเล็บให้ดูน่าสนใจแล้วเข้ากับธีมสุดๆ ใครที่กำลังจะไปเที่ยวทะเล บอกเลยว่าต้องทำลายนี้ก่อนไป!

Japanese Minimal Style

ส่วนอีกลายที่กำลังมาแรงสุดๆ เห็นจะเป็นสไตล์มินิมอลน่ารัก ที่ไม่ว่าจะเป็นการเล่นด้วยสีสัน ลายเส้นหรือลายกราฟฟิคก็ทำออกมาได้น้อยแต่เก๋! โดยวิธีนี้อาศัยการเลือกสีที่เข้ากันอย่างลงตัวของเฉดสี ผสมเข้าด้วยกับการวาดลวดลายกราฟฟิคที่ดูผ่านๆ อาจจะดูง่าย แน่สไตล์การทำเล็บแบบนี้ต้องอาศัยฝีมือของช่างที่ชำนาญและออกจะเป็นศิลปินสักนิด เหมาะกับการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ เพราะด้วยลายที่ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ทำให้แต่งกับอะไรก็ดูเข้ากันพอดี! แถมลวดลายแบบนี้ร้านทำเล็บหลายๆ ร้านยังไม่ค่อยมี ถ้าทำก่อนล่ะก็จะดูนำเทรนด์ขึ้นมาทันที ใครเป็นสาวแฟชั่นที่รักการแต่งตัวและชอบนำเทรนด์ต้องลายนี้เลย!



WATCH



Something On Your Nails

มาถึงเทรนด์สุดท้ายที่แปลกใหม่แล้วก็ดูน่ารักสุดๆ ไปเลย คือการติดพวกของกุ๊กกิ๊กลงไปบนหน้าเล็บนั่นเอง ส่วนระดับความชิคความเก๋นั่น ก็แล้วแต่ช่างทำเล็บจะครีเอทขึ้นมาเลย อย่างเช่นการแปะดอกไม้ของจริงลงไป พอจับแล้วจะนู่นๆ เป็นรูปทรงดอกไม่ของจริงแทนการวาดลวดลาย หรือการติดหิน ที่พอติดลงไปบนสีทีเตรียมไว้ จะดูแพงดูหรูขึ้นมาทันที หรือการติดกลิตเตอร์ที่ต้องอาศัยเทคนิกและดีไซน์ในการวางเรียงกันให้ดูสวยและมีสไตล์ไม่ซ้ำกับของคนอื่น

 

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

การทำเล็บเทรนด์เหล่านี้แน่นอนว่าต้องดูร้านทำเล็บและช่างให้ดี ใช่ว่าทุกคนจะทำได้นะสาวๆ เผลอๆ เอาแบบไปให้ดูออกมาเป็นอีกแบบนี่เสียดายแย่เลย ขอแนะนำร้านทำเล็บสุดคิ้วท์ที่ซ่อนตัวอยู่ย่านอารีย์ซอย 1 ร้าน Mininail X Ari ที่เรามีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าของร้านคนสวยและช่างศิลปินทำเล็บที่บอกเลยว่าทั้งคอนเซ็ปและฝีมือนั่นไม่ธรรมดาจริงๆ 

Mininail X Ari เป็นร้านทําเล็บแนวใหม่ มีจุดเด่นที่ลายเล็บสไตล์ญีปุ่นแบบ Minimal โดยมี Nail artist/stylist แยกจาก Manicurist (เป็นช่างที่ดูแลเกี่ยวกับ Nail Care เท่านั้น) โดย Nail Artist จะทําหน้าที่ออกแบบลายเล็บใหม่ๆ ตามธีท , สถานที่ท่องเที่ยว , Event ที่ลูกค้าจะไปโดยไม่ต้องกังวลในเรื่องความสวยงามว่าจะออกมาสวย ถูกใจรึเปล่าเพราะ Nail Artist ของที่นี่เรียนจบและมีประสบการณ์ทางด้านนี้โดยเฉพาะ! เรียกได้ว่ามาที่นี่จะได้รับประสบการณ์ใหมๆ่ ในการเอาศิลปะมาไว้บนปลายเล็บที่ไม่ใ่ช่แค่การมาทําเล็บ เฉยๆ แบบเดิมๆ

1 / 6

ร้านเป็นแนวมินิมอลสุดน่ารักที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยอารีย์

2 / 6

มีศิลปินทำเล็บที่ชำนาจและสามารถออกแบบลายต่างๆ ให้ได้

3 / 6

บรรยากาศสบายๆ เหมือนนั่งอยู่บ้าน

4 / 6

พนักงานต้อนรับประจำร้าน

5 / 6

6 / 6

ใครสนใจก็เข้าไปสอบถามรายละเอียดกันได้ที่ Mininail X Ari nail studio อยู่ติด BTS สถานีอารีย์ฝั่งตรงข้าม villa aree 

• เปิดทุกวัน 10.00-20.00น.

• Tel. เบอร์ร ้าน 088-661-2666

• IG : mininailxari

• FB: @mininailxari

• Line: @mininailxari 

 

WATCH