LIFESTYLE

รวบ 7 ร้านเค้กอินสตาแกรมสไตล์มินิมัลและน่ารัก มอบให้ใครก็ถูกใจแน่นอน

บอกต่อร้านเค้กสไตล์มินิมัล มีครบทั้งสายคลีนเรียบหรูและสายหวานสดใส แถมคัสตอมลวดลายได้เอง คนให้สุขใจ คนรับก็แฮปปี้แน่นอน!

     'สไตล์มินิมัล' นอกจากจะถูกนำมาใช้กับเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวหรือแต่งบ้านแล้ว ก็ยังนิยมนำมาดัดแปลงใช้กับอาหารโดยเฉพาะกับขนมหวานหรือเค้ก ที่มีการแต่งหน้าด้วยความเรียบง่ายแต่ดูดี หากใครที่กำลังมองหาเค้กมินิมัลเพื่อมอบให้เพื่อน คนรักหรือคนในครอบครัว วันนี้โว้กบิวตี้ก็ได้รวบรวมร้านเค้กสไตล์มินิมัลในอินสตาแกรมมาฝากกัน และแต่ละร้านสามารถสั่งผ่านดิลิเวอรี่ได้อีกด้วย รับรองว่าใครได้รับก็ต้องถูกใจแน่นอน

 

 

1. bakemefeel

     ร้านเค้กสไตล์มินิมัลที่มีสีสันสดใส โดยทางร้านรับทำเค้กในรูปแบบสไตล์มินิมัลโทนคลีน รวมถึงเค้กลายการ์ตูนที่ถูกดัดแปลงออกมาให้ดูน่ารัก เรียบง่าย แต่ยังมีความสดใสอยู่ หากสนใจสั่งทำเค้กแนะนำให้จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน เนื่องจากมีคิวที่ต้องรอค่อนข้างนาน และไม่มีหน้าร้านแต่ก็สามารถสั่งดิลิเวอรี่ได้ ใครที่ชื่นชอบสไตล์นี้แนะนำว่าไม่ควรพลาด

ข้อมูลเพิ่มเติม IG bakemefeel

 

 

2. na.wan.sukh

     ร้าน ณ วันสุข เป็นร้านเค้กที่จัดทำเค้กตามออเดอร์ ไม่มีหน้าร้าน โดยทางร้านมีสไตล์การทำเค้กที่ใช้การวาดเป็นส่วนใหญ่ ทั้งลายเส้นแบบการ์ตูน ลายเส้นแบบมังงะ หรือจะเป็นการตกแต่งหน้าเค้กเรียบๆ คลีนๆ สไตล์มินิมัลก็มีเช่นกัน ใครที่กำลังมองหาร้านเค้กที่เพนต์ลวดลายอันแสนโดดเด่นแนะนำร้านนี้เลย

ข้อมูลเพิ่มเติม IG na.wan.sukh

 

 



WATCH



 

3. 4o.cake

     ร้านเค้กสไตล์เกาหลีที่ตกแต่งหน้าเค้กด้วยความมินิมัลสวยงาม แนะนำร้าน 4o.cake เลย นอกจากนี้ยังมีขนมหวานอีกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นคุกกี้ บราวนี่ หรือเค้กไร้แป้งให้เลือกตามความต้องการ ที่สำคัญหากใครชอบการตกแต่งหน้าเค้กแบบอลังการ มีความเป็นเจ้าหญิงหวานๆ ร้านนี้ก็เหมาะมาก

ข้อมูลเพิ่มเติม IG 4o.cake

 

 

 

4. guns_bake

     ใครที่กำลังมองหาเค้กหน้าตาแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เราขอแนะนำร้าน guns_bake เพราะทางร้านออกแบบหน้าเค้กให้เป็นอาหารเมนูต่างๆ ได้ออกมากินมากๆ ไม่ว่าจะเป็นชาบู ผัดกะเพรา ต้มยำกุ้ง หรือข้าวมันไก่  หรือหากใครที่อยากได้เค้กสไตล์อื่นๆ ก็สามารถแจ้งกับททางร้านได้เลย สามารถคัสตอมลวดลายได้เองหรือจะมีแบบให้ร้านก็ได้เช่นกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม IG guns_bake

 

 

5. April trees Studio

     คาเฟ่สุดแสนมินิมัล ให้ความรู้สึกอบอุ่นและแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น โดยมีเจ้าของเป็น เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล จากศิลปินที่ผันตัวมาเป็นเชฟ นอกจากเมนูขนมหวานสไตล์มินิมัลทั้งเค้ก คุกกี้ บราวนี่แล้วยังมีเครื่องดื่มให้เลือกทานหลากหลาย นอกจากนี้เต็งหนึ่งยังเป็นผู้ทำขนมด้วยตัวเองและเคยทำเค้กให้กับลิซ่า Blackpink ในวันเกิดอายุครบ 25 ปี เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม IG April trees Studio

 

 

 

6. wlmlbkk

     ร้าน wlmlbkk หรือ Woolloomooloo Cafe & Bar เป็นคาเฟ่สไตล์เกาหลีที่โด่งดังมากในย่านรัชดา โดยมีการตกแต่งสไตล์มินิมัลเกาหลี บรรยากาศในร้านโปร่งสบาย แถมเค้กยังหน้าตาสวยงามน่ารับประทาน นอกจากเมนูขนมในคาเฟ่แล้ว ร้านยังรับทำขนมเค้กตามออเดอร์อีกด้วย แต่แนะนำให้จองคิวล่วงหน้าก่อน

ข้อมูลเพิ่มเติม IG wlmlbkk

 

 

7. summerforestbkk

     ร้านเค้กที่ตอบโจทย์สำหรับสาวหวาน ด้วยการตกแต่งเค้กที่เน้นไปทางสีพาสเทลสุดแสนน่ารัก พร้อมทั้งของตกแต่งอย่างหัวใจ กากเพชรวิบวับ รวมถึงการเพนต์ลวดลายการ์ตูนออกมาให้สดใสขั้นสุด ที่สำคัญยังใช้แพ็กเกจจิ้งสีชมพูหวานละมุน หากใครที่กำลังมองหาร้านเค้กให้กับคนพิเศษก็ไม่ควรพลาดกับร้านนี้เลย

ข้อมูลเพิ่มเติม IG summerforestbkk

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CakeMinimalFromInstagram