HAIR

นี่คือข้อแตกต่างระหว่าง Brazilian Blowout และ Keratin Complex

ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมที่จะช่วยแก้ไขผมแห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดีขึ้น นุ่มสลวยเงางาม ดูมีน้ำหนัก และเห็นผลได้ชัดหลังจากที่ทำทันที

     ทรีตเมนต์บำรุงผมที่ซาลอนมีหลายประเภทแล้วแต่ความต้องการของการบำรุง รวมถึงสภาพเส้นผมของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย การทำทรีตเมนต์ที่ซาลอนจะช่วยปรับเปลี่ยนและแก้ไขปัญหาผมแห้งเสียได้อย่างเห็นผลทันที ทั้งยังช่วยให้ผมแลดูมีสุขภาพดี เงางามได้นานกว่าการบำรุงด้วยตัวเองที่บ้าน เพราะมีหลายขั้นตอนที่ค่อนข้างซับซ้อน และทรีตเมนต์บางชนิดมีให้บริการเฉพาะในซาลอนเท่านั้น โว้กบิวตี้พามาทำความรู้จักกับความแตกต่างระหว่าง Brazilian Blowout และ Keratin Complex ที่ช่วยบำรุงผมให้นุ่มสลวย แต่มอบผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกันอย่างที่ใครหลายคนคิด

 

 

Brazilian Blowout 

     ทรีตเมนต์บำรุงผมที่ไม่ใช่การยืดผม แต่เป็นเคราตินทรีตเมนต์ผมจากเทคโนโลยีการสร้างการยึดเกาะให้เส้นผม ปกติแล้วเส้นผมของคนเราจะมีเคราตินประมาณ 10% แต่เคราตินที่ช่วยบำรุงผมนี้มีสูงถึง 40% จึงเข้าไปช่วยสร้างชั้นโปรตีนขึ้นล้อมรอบเส้นผม เพื่อทำให้เกล็ดผมเรียบและลดการชี้ฟูของเส้นผมนั่นเอง ฉะนั้นจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างของเส้นผมเหมือนกับการยืดผม หลังจากทำทรีตเมนต์ชนิดนี้เสร็จแล้วอยากดัดผมก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ใครที่ทำสีผม เคราตินจะทำให้สีผมเปลี่ยนไปเล็กน้อยหลังจากทำทรีตเมนต์เสร็จ แต่อีกหนึ่งคุณสมบัติของทรีตเมนต์นี้จะช่วยล็อกสีผมให้ติดทนนานยิ่งขึ้นเช่นกัน ก่อนทำทรีตเมนต์สามารถสระผมและลงครีมนวดผมได้ตามปกติ แค่งดเกาหนังศรีษะก่อนทำ 2 วัน

 

 

     ทรีตเมนต์นี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมชี้ฟู ไม่เรียบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมธรรมชาติของเราหรือเกิดจากการทำเคมีต่อเส้นผม จนผมเสีย และสามารถทำได้ในเกือบทุกสภาพเส้นผม ยกเว้นสภาพผมที่ผ่านการฟอกหรือกัดสีผมมามากๆ จนผมเสียแล้ว ควรบำรุงด้วยตัวเองหรือทำทรีตเมนต์ที่เน้นเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นเสียก่อนแล้วจึงสามารถทำได้ Brazilian Blowout สามารถอยู่ได้นานถึง 3 เดือนหรือยาวนานกว่านั้นตามการดูแลเส้นผมของเรา

 

Keratin Complex

     ทรีตเมนต์ยอดฮิตที่ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึกด้วยการเติมเต็มเคราตินธรรมชาติเข้าสู่เกล็ดผม เพื่อลดการชี้ฟูได้ถึง 95% และป้องกันความชื้นจากสิ่งแวดล้อมภายนอกที่เป็นสาเหตุหลักของผมชี้ฟูระหว่างวัน ทั้งยังปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม ดูมีสุขภาพดีที่สามารถเห็นผลทันทีหลังจากทำเสร็จ มีความแตกต่างกับ Brazilian Blowout ตรงที่จะไม่ได้ช่วยให้ผมยืดตรงมากที่สุด เพราะเป็นการเน้นเรื่องเติมเต็มเส้นผมให้ดูมีน้ำหนักมากกว่า จึงช่วยประหยัดเวลาในการทำผมและยังง่ายต่อการจัดแต่งทรงผม

 



WATCH



 

     ทรีตเมนต์นี้สามารถทำได้ทุกสภาพเส้นผม ใช้เวลาไม่นานเพียงแค่ 1.30 ชั่วโมง และมีขั้นตอนไม่ซับซ้อนเท่ากับ Brazilian Blowout หลังจากการทำและสามารถรักษาเคราตินให้อยู่กับเส้นผมให้ยาวนาน ควรใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของเคราตินควบคู่ไปด้วย หรือถ้าใครไม่สะดวกสามารถเลือกใช้เป็นแฮร์มาสก์หรือทรีตเมนต์ผมที่มีส่วนผสมของเคราตินบำรุงทุกๆ สัปดาห์ก็ได้ เพราะถ้าไม่ใช้เลยอาจทำให้เคราตินจะหลุดไวขึ้นได้ ทรีตเมนต์นี้มอบผลลัพธ์ที่สามารถอยู่ได้นาน 5 เดือนขึ้นไป

 

WATCH