HAIR

How To ทำทรงผมโรเซ่ Twin Buns ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

ขั้นตอนการทำทรงผมแบบโรเซ่ ที่แฟน ๆ สามารถทำตามได้ง่าย ๆ

เพลงและทรงผมที่มาแรงที่สุดตอนนี้ ก็คือ ทรงผมโรเซ่ ในเอ็มวีเพลงล่าสุด ROSÉ & Bruno Mars - APT. สำหรับใครที่อยากทำผมทรงโรเซ่ อยากทราบว่า การมัดผม 2 ข้างแบบโรเซ่ ทำอย่างไร ? ต้องไม่พลาดบทความนี้

ทรงผมโรเซ่ในเอ็มวีเพลง APT.

กระแสแรงไม่มีหยุด กับการปล่อยเพลงโซโล่ของ โรเซ่ Roseanne Park หรือ โรเซ่ Blackpink กับเพลงที่มีชื่อว่า APT. หรือ อาพาทือ ในภาษาเกาหลี ตั้งแต่เธอได้ปล่อยเพลงออกมาเรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีตก ในช่องทาง Social Media ต่างพากันแชร์และถ่ายคลิปวีดีโอเพลงนี้กันอย่างมากมาย และสาว ๆ Influencers ได้ออกมาแต่งหน้าทำผมให้เหมือนกับโรเซ่และใช้เพลง APT. ประกอบคลิปวีดีโอกันอีกด้วย ด้วยลุคที่ตอนนี้ถือว่าเป็น Signature Look ของโรเซ่เองไปแล้วกับการมัดผมสองข้าง พร้อมกับปล่อยผมหน้าม้าทั้งสองข้างออกมาและม้วนเป็นลอนเล็ก ๆ โว้กบิวตี้ไม่พลาดที่จะมาบอกวิธีการทำผมทรงโรเซ่แบบในเอ็มวีเพลงให้สายบิวตี้ได้ไปลองทำตามกัน จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง มาชมได้ที่นี่


วิธีการทำผมทรงโรเซ่ Twin Buns Hairstyle

  • เริ่มจากการใช้เครื่องม้วนผม นำมาดัดผมให้เป็นลอนขนาดเล็ก ขนาดเครื่องม้วนผมที่แนะนำคือไซส์ 16 MM. จะทำให้ได้ลอนที่ขนาดเล็กแบบโรเซ่
  • แบ่งผมหน้าม้าด้านหน้าออกมาทิ้งไว้ทั้ง 2 ข้าง
  • หลังจากนั้นแบ่งผมออกเป็น 2 ฝั่ง และนำหนังยางมารัดผมไว้ทั้ง 2 ข้าง
  • แล้วนำหนังยางอีกเส้นมามัดที่ช่วงปลายผมเพื่อไม่ให้ผมแตกออก หลังจากนั้นค่อย ๆ ม้วนปลายผมเข้าด้านในจนสุดโคนผม และใช้กิ๊บติดผมสีดำมาเก็บผมให้เป็นทรงมวยที่ค้างไว้ ทำผมทั้งสองข้างให้เหมือนกัน เป็นอันเสร็จ
  • เพิ่มลูกเล่นด้วยการนำโบว์เล็ก ๆ มาตกแต่งที่ผมทั้ง 2 ข้างได้เช่นเดียวกัน


WATCH




ภาพปก : @roses_are_rosie / Youtube
ภาพประกอบ : @brunomars / Instagram
วีดีโอ : @peoow__ / Instagram

WATCH