HAIR

วิกผมของ 'Nicola Coughlin' ในซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 3 มีมูลค่าสูงถึง 2 ล้านบาท!

วิกแต่ละชิ้นถูกออกแบบมาให้มีความคล้ายคลึงกับเส้นผมจริงของเธอมากที่สุดเพื่อให้ลุคดูสมจริงและเป็นธรรมชาติ

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก! ‘Bridgerton’ ซีรี่ส์แนวพีเรียดที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Julia Quinn ล่าสุดเดินทางมาถึงซีซั่น 3 แล้ว ซึ่งในซีซั่นนี้จะเน้นถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างตัวละครที่ทุกคนตั้งตารอ อย่าง Penelope Featherington รับบทโดย Nicola Coughlan และ Colin Bridgerton รับบทโดย Luke Newton

นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตามแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทุกคนจะได้เห็นในซีซั่นนี้คือรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงของตัวละครหลักอย่าง Penelope หากย้อนกลับไปในซีซั่นที่ 1 จะสังเกตเห็นว่าทรงผมของตัวละครตัวนี้ไม่ได้มีสไตล์ที่หลากหลายมากนัก ซึ่งภาพจำของเธอคือสาวน้อยผมดัดลอนแบบเด็กๆ เพื่อสะท้อนถึงความไร้เดียงสาและความเยาว์วัยของตัวละครตัวนี้



WATCH



เมื่อเดินทางมาสู่ซีซั่น 3 จึงมีการปรับลุคของเธอใหม่ให้ดูโตขึ้นเพื่อดึงดูดความสนใจของ Colin Bridgerton ทำให้เราได้เห็นเมกอัพ คอสตูม และทรงผมที่หลากหลากมากกว่าซีซั่นก่อนๆ

โดยผู้ออกแบบทรงผมอย่าง Erika Okvist ออกมาเปิดเผยว่าทรงผมบางแบบอาจใช้เวลาทั้งวันในการรังสรรค์ และด้วยระยะเวลาที่จำกัด จึงไม่สามารถให้นักแสดงนั่งทำผมเป็นเวลานานหลายชั่วโมงได้ ด้วยเหตุนี้นักแสดงสาวเจ้าของบท Penelope จึงจำเป็นต้องใส่วิกตลอดทั้งซีซั่น ซึ่งมีวิกผมมากถึง 7 ชิ้น โดยแต่ละชิ้นถูกออกแบบมาให้มีความคล้ายคลึงกับเส้นผมจริงของเธอมากที่สุดเพื่อให้ลุคดูสมจริงและเป็นธรรมชาติ ทำให้วิกแต่ละชิ้นมีราคาสูงถึง 8,000-8,500 ดอลลาร์สหรัฐ

ข้อมูล : allure.com

WATCH