HAIR

รวบตึงทรงผมสะดุดตาของเหล่าศิลปินจากงาน Grammy Awards 2024

เหล่าศิลปินจัดเต็มมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะทรงผม

          จัดเป็นงานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับการประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024 โดยงานถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ Crypto.com Arena ใจกลางลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหากพูดถึงหนึ่งในสีสันของงานนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นลุคบิวตี้ของเหล่าศิลปินที่ทุกคนต่างจัดเต็มมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะทรงผม

 

Beyoncé

1 / 7

Beyoncé

ศิลปินตัวแม่อย่าง Beyoncé เข้าร่วมงานด้วยลุคผมสี Silver Blonde หรือผมสีบลอนด์เทาโทนเย็นที่มีความสว่างจนเกือบขาว พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการสวมหมวกคาวบอยสีขาว

 

Taylor Swift

2 / 7

Taylor Swift

Taylor Swift เดินเฉิดฉายขึ้นรับรางวัล Best Pop Vocal Album จากอัลบั้ม Midnights ด้วยทรงผมถักเปียแบบเก็บผมข้างเดียวอวดใบหน้าสวย พร้อมจับคู่กับผมหน้าม้าปัดข้าง

 

Miley Cyrus

3 / 7

Miley Cyrus

นักร้องสาวสุดแซ่บ Miley Cyrus ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เข้าร่วมงานในชุดเดรสซีทรูที่รังสรรค์ขึ้นจากเข็ดกลัดสีทอง พร้อมทรงผมฟาร่าห์สไตล์วินเทจ

 

Dua Lipa

4 / 7

Dua Lipa

ทางด้านนักร้องสาว Dua Lipa ก็แซ่บไม่แพ้กัน โดยเธอมาในชุดเดรสแหวกอกลึกปักเลื่อมสีเงินทั้งตัว จับคู่กับสร้อยคอเพรชสุดหรู พร้อมสีผม Cherry Red ที่ช่วยดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี

 

Billie Eilish

5 / 7

Billie Eilish

เจ้าของรางวัลเพลงแห่งปีจากเพลง What Was I Made For? เพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie ขึ้นรับรางวัลด้วยสีผมทูโทน โดยย้อมโคนผมด้วยสีแดงตัดกับผมสีดำธรรมชาติ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งสีผมที่โดดเด่นที่สุดในงานนี้

 

Doja Cat

6 / 7

Doja Cat

ศิลปินระดับโลกพ่วงด้วยตำแหน่งเจ้าแม่จอมแย่งซีนอย่าง Doja Cat ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เธอปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดเดรสเกาะอกซีทรูที่เผยให้เห็นรอยสักทั่วเรือนร่าง โดดเด่นด้วยทรงผมสกินเฮดสีบอลนด์ดัดลอนติดหนังศรีษะ

 

Ice Spice

7 / 7

Ice Spice

เรียกแสงแฟลชรัวๆ สำหรับแรปเปอร์สุดแซ่บแห่งยุค Ice Spice ที่เข้าร่วมงานในชุดเสื้อแจ็คเก็ตดีเทลแต่งขนเฟอร์จับคู่กับกระโปรงยีนส์ พร้อมทรงผมสีเหลืองทองดัดลอนที่กลิ่นอายสไตล์วินเทจยุคเก่า

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hairstyle Grammy Awards