HAIR

Dyson ต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยเฉดสีใหม่ Strawberry bronze & blush pink

Dyson ต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขด้วยไอเท็ม Limited Edition เฉดสีใหม่ Strawberry bronze & blush pink

ช่วงใกล้ปลายปีแบบนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เหล่าบิวตี้แบรนด์ต่างทยอยออกคอลเล็กชั่นมาเพื่อเอาใจสายบิวตี้โดยเฉพาะ และสำหรับอีกหนึ่งแบรนด์ผู้นำแห่งเทคโนโลยีการจัดแต่งทรงผมอย่าง Dyson ที่นอกจากจะมีเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและช่วยตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมต่างๆ ได้อย่างดีแล้ว ในช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้ก็ยังได้ออกเฉดสีใหม่มาเอาใจเหล่าสาวกโดยเฉพาะกับ Strawberry bronze & blush pink เฉดสีชมพูที่ผสมผสานกับสีแดงสดให้ทั้งความรู้สึกโดดเด่น หรูหราและทันสมัยอย่างลงตัว


เฉดสีใหม่แรงบันดาลใจจาก Dyson Strawberry Farm

โดยเฉดสีใหม่ล่าสุดอย่าง Strawberry bronze & blush pink นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธรรมชาติอย่างสีของสตรอเบอร์รี่ โดยทาง Dyson ได้ขยายงานวิจัยไปยังด้านของวัตถุดิบ พร้อมทั้งได้มีการเดินทางไปเยือนฟาร์มของ Dyson ณ ประเทศอังกฤษ เพื่อสำรวจวัตถุดิบจนพบกับสีสตรอเบอร์รี่ โดยนำมาแต่งเเต้มด้วยสีแดง สีพีชและสีส้มเพื่อสร้างความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้สีน้ำเงินบนปุ่มกดต่างๆ ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของแซปไฟร์ซึ่งตัดกับสีสตรอเบอร์รี่ อย่างลงตัว



WATCH



ไอเท็มในเฉดสี Strawberry bronze & blush pink มีตัวไหนบ้าง

ในเฉดสีใหม่ลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้จะมีในไอเท็มตัวดังของ Dyson อย่าง Dyson Airwrap™ multi-styler อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่สามารถเป่าแห้ง ม้วนผม จัดทรง และซ่อนผมชี้ฟูได้โดยใช้เอฟเฟกต์ Coanda , Dyson Supersonic Nural™เครื่องเป่าผมที่ชาญฉลาดซึ่งมีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Nural™ ช่วยวัดระยะห่างระหว่างเครื่องและหนังศีรษะ โดยรักษาอุณหภูมิให้คงที่ที่ 55 องศาเซลเซียส เพื่อปกป้องสุขภาพหนังศีรษะและเพิ่มความเงางามของเส้นผมตามธรรมชาติ และไอเท็มล่าสุด Dyson Airstrait™ เครื่องหนีบผมเปียกให้แห้งด้วยแรงลม โดยไม่ใช้แผ่นความร้อน ช่วยให้จัดแต่งทรงผมได้ตรงอย่างเป็นธรรมชาติ

Dyson Airwrap™ multi-styler วางจำหน่ายในราคา 22,900 บาท
Dyson Supersonic Nural™ วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท
และ Dyson Airstrait™ จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ เหล่าสาวก Dyson สามารถจับจองกันได้แล้วที่ Dyson Store ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th

Photo : Courtesy of Brand

WATCH