HAIR

เปิดสไตล์ทรงผมสั้นสุดเท่ของ ‘Kristen Stewart’ จากอดีตจนถึงปัจจุบัน

ไอเดียทรงผมสั้นสุดเท่ที่สามารถตัดตามได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

          ยกให้เป็นนักแสดงสาวมาดเท่แห่งยุค สำหรับ ‘Kristen Stewart’ ที่ถึงแม้ในจอจะเป็นนักแสดงมากฝีมือที่มักจะได้รับบทบาทที่ท้าทายอยู่เสมอ แต่นอกจอเธอกลับเป็นสาวสุดเท่ที่มีเสน่ห์เหลือล้นจนไม่อาจละสายตาได้ ซึ่งนอกจากสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ลุคของเธอดูโดดเด่นก็คงจะหนีไม่พ้นทรงผม เรียกได้ว่าเธอเป็นนักแสดงสาวที่เปลี่ยนทรงผมค่อนข้างบ่อย ไม่ว่าจะเป็นการตัดทรงผมสั้นไปจนถึงการไถผมสั้นสกินเฮด โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสรวบรวมทรงผมสั้นของ Kristen Stewart จากอดีตจนถึงปัจจุบันมาฝากกัน

 

Kristen Stewart

1 / 7

Mullet

Mullet หรือทรงผมเปิดข้างรากไทร โดยเป็นการตัดผมข้างหน้าให้สั้น ส่วนข้างหลังปล่อยยาว ซึ่งเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมากในยุค 80s พร้อมเพิ่มดีกรีความเท่ด้วยการเซตให้ผมยุ่งๆ เซอร์ๆ

 

Kristen Stewart

2 / 7

Messy Slicked

เป็นการสไตลิ่งทรงผมซอยสั้นให้เท่ขึ้นอีกระดับด้วยการเสยผมด้านบนที่ยาวขึ้นไปไว้ด้านบนแบบยุ่งๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ

 

Kristen Stewart

3 / 7

Slick Back

ยกระดับความเนี้ยบให้กับทรงผมซอยสั้นด้วยการเซตผมแบบปาดเรียบไปด้านหลัง โดยอาจจะใส่โพเมดเพื่อเพิ่มความเรียบและเงามงาม

 

Kristen Stewart

4 / 7

Side-Swept Pixie

เป็นทรงผมซอยสั้นเปิดหู โดยเป็นการซอยไล่ระดับจากด้านบนลงมา ทำให้ผมด้านหลังและด้านข้างสั้น ส่วนผมด้านบนจะค่อนข้างยาว จากนั้นจึงเซตผมให้ปัดไปข้างใดข้างหนึ่งก็จะได้ผมซอยสั้นสไตล์พิกซีคัต (Pixie Cut) ที่ดูแปลกใหม่และทันสมัยขึ้น

 

Kristen Stewart

5 / 7

Faux Hawk

สำหรับทรงผมสั้นสไตล์ Faux Hawk เป็นการไถด้านข้างให้สั้น ส่วนผมด้านบนยาว โดยจะเซตผมด้านบนด้วยการเสยผมด้านข้างเข้าหากันเป็นสามเหลี่ยมและตั้งขึ้นเป็นหนามแหลมๆ

 

Kristen Stewart

6 / 7

Ivy League

Ivy League หรือที่รู้จักในชื่อ Harvard Clip หรือ Princeton เป็นทรงผมที่ผมด้านบนยาวพอที่จะจัดแต่งทรงได้และเฟดไล่ระดับลงมา ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคแต่ยังไม่กล้าไถผมเกรียนติดหนังศีรษะ

 

Kristen Stewart

7 / 7

The Brush Cut

Brush Cut  เป็นทรงผมที่ผมด้านบนยาวประมาณ ½ นิ้ว ถึง ¼ นิ้ว และเฟดไล่ระดับลงมา ทำให้ได้ลุคสาวมั่นที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความเท่

WATCH