HAIR

ย้อนดูทรงผมเปียออกงานหลากหลายสไตล์ของ Jennie BLACKPINK

ไอเดียเพิ่มกิมมิคให้ทรงผมอออกงานดูสวยเด่น เรียบหรู และไม่จำเจ

          นาทีนี้หากพูดถึงศิลปินที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นและบิวตี้มากที่สุดก็คงต้องยกให้กับ BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ซึ่งนอกจากสมาชิกแต่ละคนจะได้รับแต่งตั้งให้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ดังระดับโลกแล้ว ทั้ง 4 สาวยังเรียกได้ว่าเป็นผู้นำแฟชั่นตัวจริง เพราะไม่ว่าจะออกงานกี่ครั้งลุคบิวตี้ของพวกเธอก็ได้รับความสนใจและเรียกแสงแฟลชได้อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะสาว Jennie BLACKPINK ที่มักจะมีลุคใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า สไตล์การแต่งหน้า หรือแม้แต่ทรงผม

          ซึ่งหากลองสังเกตดีๆ จะรู้เลยว่าทรงผมเปียเป็นทรงผมที่ Jennie เลือกทำออกงานเป็นประจำ โดยแต่ละทรงก็มีลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไป วันนี้โว้กบิวตี้จึงไม่พลาดรวบรวมทรงผมเปียออกงานหลากหลายสไตล์ของเธอมาให้สาวๆ ทุกคนได้ชมกัน

 

Crown Braid

เริ่มต้นด้วยลุคสวยสะดุดตาจากงาน Paris Fashion Week ที่ Jennie BLACKPINK ร่วมนั่งฟรอนต์โรว์ร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Chanel Fall/ Winter 2022 โดยเธอมาในทรงผมถักเปียมงกุฎรอบหัว ปล่อยปอยผมด้านหน้าลงมา และเพิ่มลูกเล่นด้วยการติดโบสีดำที่ผมด้านหลังทั้งสองข้าง ซึ่งออกแบบโดยแฮร์สไตล์ลิส leeseonyeong

 



WATCH



Pigtail

ในงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Jacquemus คอลเล็กชั่น ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ที่จัดขึ้นนอกตารางโชว์ปารีสแฟชั่นวีก สาว Jennie BLACKPINK เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ด้วยทรงผมถักสุดชิค โดยเป็นการแบ่งผม 3 ส่วน จากนั้นถักเปียสองข้างแบบหลวมๆ พร้อมปล่อยผมด้านหลังดัดลอนคลายๆ ปิดท้ายด้วยการติดกิ๊บและโบว์สีขาวเพื่อเพิ่มลูกเล่น

 

Braided Ponytail

เรียกแสงแฟลชรัวๆ สำหรับลุคฟรอนต์โรว์ของ Jennie BLACKPINK จากขอบรันเวย์ Chanel Fall/Winter 2023 ณ งาน Paris Fashion Week โดยเธอมาในเมคอัพลุคสวยเฉี่ยวที่โดดเด่นด้วยพลาสเตอร์ปิดรอยแผลบริเวณใต้ตา จับคู่กับทรงผมเปียเดียวที่ดูเรียบง่าย แต่มีสไตล์สุดๆ

 

Braided Headband

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญของ Jennie BLACKPINK ที่ได้เข้าร่วมงาน Met Gala ครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CHANEL โดยเธอปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยทรงผมเปียคาดผม โดดเด่นด้วยการตกแต่งดอกคามีเลียสีขาว พร้อมปล่อยผมด้านหลังยาวสยาย เรียกได้ว่าทั้งเรียบหรูและน่ารักในลุคเดียวกัน

 

Baby Braids

ถัดมาในงานเปิดตัว CALVIN KLEIN POP-UP STORE at Scene ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ Jennie BLACKPINK เข้าร่วมงานด้วยชุดเดรสสีม่วงสุดคิวท์ พร้อมปล่อยผมแสกกลางยาวสยาย เพิ่มกิมมิคด้วยการถักเปียเล็กๆ ข้างใบหน้า หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Baby Braids และตกแต่งด้วยโบว์จิ๋วสีม่วง

 

Twist Braid

ปิดท้ายด้วยลุคพรมแดง Cannes Film Festival 2023 ที่ Jennie BLACKPINK ปรากฏตัวในชุดเดรสของ CHANEL จับคู่กับทรงผมถักเปียเกลียว พร้อมประดับด้วยโบว์สีดำ และผล่อยผมหน้าม้าซีทรูแบบแสกกลาง ซึ่งช่วยเสริมลุคให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น

 

Photo : IG : @jennierubyjane

WATCH

คีย์เวิร์ด: Jennie Blackpink Blackpink HairStyle Braids