HAIR

อัปเดต 5 เทรนด์สีผมมาแรง 2024 เปลี่ยนลุคให้อินเทรนด์ก่อนใคร

โว้กบิวตี้พาส่อง 5 สีผมที่คาดการณ์ว่าจะได้รัับความนิยมในปี 2024

กลายเป็นธรรมเนียมของทุกสิ้นปีไปแล้ว สำหรับการอัปเดตเทรนด์สีผมที่คาดว่าจะได้รับความนิยมในปีหน้า นั่นก็คือปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งนอกจากจะมีสีผมใหม่ๆ แล้ว ยังมีสีผมที่เคยได้รับความนิยมในอดีตที่วนกลับมาฮิตในปีหน้าด้วย สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะเปลี่ยนสีผมต้อนรับปีใหม่อยู่ละก็ วันนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดรวบรวม 5 เทรนด์สีผมมาแรง 2024 มาแนะนำกันแล้ว

Cool Brown

1 / 5

Cool Brown

เริ่มต้นด้วยสีผมโทนธรรมชาติอย่าง ‘Cool Brown’ หรือสีผมน้ำตาลหม่นเทาเข้ม ซึ่งจัดเป็นสีผมโทนสุภาพสุดคลาสสิกที่นอกจากจะเข้าได้กับทุกสีผิวแล้ว ยังเหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัวด้วย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

 

Cherry Cola

2 / 5

Cherry Cola

Cherry Cola จัดเป็นสีผมโทนน้ำตาลที่ออกประกายแดงให้ความรู้สึกเหมือนสีของเชอร์รี่ สีนี้ทำแล้วจะช่วยขับผิวให้สว่างดูมีออร่า อัปลุคให้ดูสดใสและแฝงไปด้วยความแซ่บ เหมาะกับทุกเฉดสีผิวตั้งแต่ผิวขาวไปจนถึงผิวเข้า ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการสีผมที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป  

 

Ginger Hair

3 / 5

Ginger Hair

จัดเป็นสีผมที่ฮอตฮิตมากในช่วงปีที่ผ่านมาและมีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2024 สำหรับ ‘Ginger Hair’ สีผมโทนส้มทอง ซึ่งเป็นโทนสีที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างสีบลอนด์ทองและสีแดง ตอบโจทย์สำหรับคนที่ทำผมสีบลอนด์อยู่แล้วและต้องการเปลี่ยนสีผม ซึ่งสามารถย้อมทับได้ได้เลยโดยไม่ต้องฟอกสีผม

 

 Ash Blonde

4 / 5

Ash Blonde

ถัดมาเป็นสีผมที่มีความสว่างระดับปานกลางอย่าง ‘Ash Blonde' สีน้ำตาลทองอ่อนประกายหม่น ช่วยขับผิวให้สวยไบร์ท อีกทั้งยังอัปลุคให้ดูหรูหราแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ เหมาะสำหรับคนผิวขาว ผิวสองสี และผิวเข้ม โดยเฉพาะสาวๆ สายฝอที่ต้องการเปลี่ยนลุคให้แซ่บกว่าที่เคย

 

 Vanilla Blonde

5 / 5

Vanilla Blonde

หากพูดถึงสีผมที่ได้รับความนิยมในหมู่ไอดอลเกาหลี หนึ่งในนั่นจะต้องมี ‘Vanilla Blonde’ รวมอยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน โดยเป็นผมสีบลอนด์ทองสว่างที่ช่วยขับผิวให้ดูสดใสมีออร่า เหมาะสำหรับคนผิวขาว และผิวขาวเหลือง

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hair Color Hair Color Trend