HAIR

พบกับ 8 แชมพูม่วงที่เป็นตัวช่วยปรับสภาพสีผมให้เฟดช้าลง ล็อกสีผมให้อยู่นาน

ไอเท็มทำความสะอาดเส้นผมที่จะช่วยไม่ให้ผมทำสีติดโทนเหลืองและส้มคล้ายผมสีบลอนด์ นอกจากนี้ยังช่วยล็อกสีผมให้สวย และติดทนนานอีกด้วย

     ปัญหาหลักๆ ของคนที่ทำผมโทนสีเทาหรือผ่านการฟอกสีมาคือผมเฟดแล้วเป็นโทนเหลืองหรือส้ม ทำให้ผมดูแห้งเสียและไม่เงางามเท่าที่ควร ไอเท็มที่ควรมีสำหรับคนที่กัดสีผมมาคือ ‘แชมพูม่วง’ เพราะจะช่วยลดทอนความเหลืองเกินไปของเส้นผม ทำให้ยืดอายุของสีผมที่ทำมาได้นานมากขึ้น แนะนำให้ใช้ประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ ก็เพียงพอสำหรับการล็อกสีผมให้อยู่นานยิ่งขึ้น โว้กบิวตี้แนะนำ 8 แชมพูม่วงที่น่าสนใจ ใครทำผมสีเทาหรือบลอนด์ไม่ควรพลาด!

 

1 / 8

Goodbye Yellow / Orange Shampoo จาก Schwarzkopf

     แชมพูม่วงที่มีส่วนผสมของเม็ดสีน้ำเงินม่วงเข้มข้นมากที่สุด มี Fibrebond Tecnology Inside ช่วยในการเชื่อมต่อบอนด์ผม บำรุงลึกถึงระดับโครงสร้างเส้นผม ทั้งยังเป็นสูตรวีแกน ปราศจากซัลเฟต จึงทำให้สีติดทน ไม่เฟดเร็ว ลดปัญหาผมแห้งเสีย มีค่า pH 4.5 อ่อนโยนสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะแพ้ง่ายและอ่อนโยนมากต่อผมทำสีโทนสว่างหรือผมฟอก ช่วยรักษาสีผมโทนเทาหม่นให้ติดทนนานขึ้นกว่าการใช้แชมพูทั่วไป

ปริมาณ 300 ml

ราคา 399 บาท

 

2 / 8

Blonde Revival Shampoo จาก Aveda

     แชมพูที่ช่วยคืนชีวิตชีวาให้ผมสีบลอนด์ ปรับสภาพผมสีบลอนด์ให้ดูเงางาม ด้วยเม็ดสีที่อุดมด้วยสีม่วง ปรับโทนสีผมสว่างให้เป็นกลาง ไม่ซีดหรือเหลือง พร้อมคืนความเรียบเนียนนุ่มลื่นให้กับเส้นผม ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 96% และมีกลิ่นหอมหวานของผลไม้และดอกไม้ รวมถึงส้มออร์แกนิกและซีดาร์วู้ด ให้ความรู้สึกสดชื่นในขณะที่ใช้

ปริมาณ 200 ml

ราคา 1,300 บาท

 

3 / 8

Color Balance Purple Shampoo จาก Joico

     แชมพูม่วงที่โดดเด่นด้วย Multi-Spectrum Defense Complex ช่วยควบคุมเม็ดสีผมที่ไม่พึงปรารถนา ปกป้องสีผมตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยทำความสะอาดสำหรับผมโทนสีบลอนซ์และเทา เพราะจะช่วยขจัดโทนสีเหลืองและสีสนิม พร้อมคงความสวยงามของสีผมให้เป็นประกาย ไม่ซีดจางแม้สระหลายครั้ง

ปริมาณ 300 ml

ราคา 650 บาท

 

4 / 8

Blond Absolu Bain Ultra-Violet Shampoo จาก Kerastase

     แชมพูสำหรับผมทำสีโทนหม่นเทา บลอนด์ หรือผ่านการฟอกผม ช่วยปรับลดเม็ดสีเหลือง/ส้ม เพื่อคงสีสันของผมโทนสีหม่น/เทาหรือบลอนด์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์และกรดไฮยาลูนิก ที่เข้าบำรุงถึงเส้นใยผมด้วยการกักเก็บความชุ่มชื้น ซ่อมแซมและต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเฟดของสีผมอย่างต่อเนื่อง เสริมสร้างเส้นใยให้แข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ มอบประกายเงางาม นุ่มสลวยเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 250 ml

ราคา 1,190 บาท

 

5 / 8

The One Purple Shampoo จาก Kristin Ess

     แชมพูสีม่วงที่ช่วยรักษาผมสีบลอนด์ให้สวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมี Ultra-Violet Pigment ที่ทำให้ผมบลอนด์ไม่เฟดไว ช่วยขจัดสีหลืองบนเส้นผม ช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้เงางามและช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน มีเทคโนโลยี Zip-Up ที่เข้าไปช่วยฟื้นฟูบำรุงผมส่วนที่แห้งเสียและอ่อนแอได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยปกป้องผมจากมลภาวะภายนอก ไม่ให้สีผมหลุดง่าย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

ปริมาณ 296 ml

ราคา 625 บาท

 

6 / 8

EverPure Brass Toning Purple Shampoo จาก L'Oreal Paris

     แชมพูสีม่วงสำหรับคนทำสีผมอ่อนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลอ่อน บลอนด์ เทา หรือฟอกสีมาก็ใช้ได้ เนื้อแชมพูสีม่วงที่จะช่วยป้องกันเส้นผมไม่ให้เปลี่ยนเป็นสีเหลือง ทั้งยังมี Purple Dye Technology ที่จะช่วยบำรุงสีผมที่ซีดเหลืองให้สีกลับมาสดใส และยังช่วยรักษาสีผมให้ติดสวยยาวนานยิ่งขึ้นด้วย พร้อมล็อกสีผมให้สดชัด สูตรปราศจากซัลเฟต

ปริมาณ 200 ml

ราคา 295 บาท

 

7 / 8

Anti Yellow Shampoo จาก Lolane

     แชมพูลดประกายสีเหลืองด้วยการฆ่าเม็ดสีเหลืองและส้มบนเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่ผ่านการฟอกสีผมหรือทำผมโทนเทามา พร้อมบำรุงผมด้วย Provitamin B5 และคุณค่าจาก Inca Omega Oil ช่วยบำรุงและป้องกันเส้นผมแห้งเสียนุ่มสลวยเงางาม ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนียและไฮโดรเจนที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง

ปริมาณ 250 ml

ราคา 330 บาท

 

8 / 8

Shampoo Bleached Hair จาก Tresemme

     แชมพูม่วงสำหรับผมฟอกสี สูตรผสานคุณค่าของสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ ช่วยป้องกันผมเฟดเป็นสีเหลือง รักษาโทนสีสวยหม่น และล็อกสีผมให้สวยยาวนาน และช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากการกัดสีอย่างล้ำลึก พร้อมสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผมเสียถึงแกนใน เผยผมนุ่มสลวยเงางามเหมือนได้รับการบำรุงเป็นพิเศษ

ปริมาณ 250 ml

ราคา 279 บาท

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PurpleShampoo