HAIR

ส่องเทรนด์ทรงผมสั้นสไตล์ ‘Blunt Bob’ เรียบง่าย แต่สวยชิคเหนือกาลเวลา

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ทรงผมบ๊อบสั้นตัดปลายตรงก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ

          ในช่วงเริ่มต้นของปีถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากที่สุดสำหรับการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะการเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นคนใหม่ ซึ่งหากพูดถึงสิ่งที่หลายคนเลือกที่จะเปลี่ยนเป็นอันดับแรกๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นการเปลี่ยนลุคจากสาวผมยาวเป็นผมสั้น เช่นเดียวกับสาว Hailey Bieber ที่ตัดสินใจสลัดลุคใหม่ด้วยการหั่นผมสั้นสุดเฟียส โดยเป็นทรงผมบ๊อบสั้นตัดปลายตรง หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ‘Blunt Bob’ นั่นเอง

 


          สำหรับ Blunt Bob ถือเป็นทรงผมสั้นสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเป็นทรงผมบ๊อบสั้นปลายผมตัดตรงความยาวประบ่า หรือเหนือบ่าขึ้นมาเล็กน้อย เน้นความเรียบง่าย ดูเป็นธรรมชาติ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา นอกจากการหั่นผมสั้นจะอัปลุคให้คุณดูเป็นสาวมั่นที่มีความคล่องตัวแล้ว ยังช่วยลดอายุให้หน้าดูเด็กลงด้วย

 



WATCH



 

          ถึงแม้ Blunt Bob จะเป็นทรงผมบ๊อบสั้นแต่ก็สามารถสไตลิ่งได้หลายแบบไม่แพ้ผมยาวเลย ไม่ว่าจะจับคู่กับทรงผมหน้าม้า แสกกลาง ปล่อยผมตรงแบบธรรมชาติ หรือดัดลอนปลายงุ้มเพื่อเพิ่มวอลลุ่มก็ดูสวยชิคไปอีกแบบ หากใครกำลังมีแพลนจะตัดผมสั้นเพื่อเปลี่ยนลุค ทรงผมทรงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Photo : IG : @haileybieber

WATCH

คีย์เวิร์ด: Blunt Bob ทรงผมสั้น ผมบ๊อบ