HAIR

เปิดขั้นตอนการสร้างวิกผมของ Queen Charlotte ในซีรีย์ Bridgerton Season 3

พาชมขั้นตอนการสร้างวิกสุดอลังการ ที่ดึงดูดสายตาผู้ชมไปอย่างล้นหลาม

อีกหนึ่งซีนใหญ่ ใน Bridgerton Season 3 เรียกว่ากระแสแรงทุกซีซั่นกับซีรีย์ Bridgerton ซึ่งหากใครได้รับชมแล้วจะต้องรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับทรงผม Swan Lake ของ Queen Charlotte เรียกว่าดึงดูดสายตาผู้รับชมไปอย่างล้นหลาม

 


ทาง Hair Artist ได้ออกมาเปิดเผย ถึงขั้นตอนการสร้างวิกผมสุดตระการตาชิ้นนี้ ตั้งแต่การตั้งโครง การสร้างแผงวงจร และมีจิตกรมาช่วยวาดภาพ Background ที่สวยงาม จากที่ได้เห็นถึงขั้นตอนแล้ว กว่าจะออกมาเป็นทรงผมสุดไอคอนิกนี้ ถือว่าผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างพิถีพิถันมากทีเดียว วันนี้โว้กบิวตี้จึงอยากพาทุกคนมาชมว่า จุดสำคัญของวิกผมชิ้นนี้มีส่วนไหนบ้าง แต่ละส่วนถูกสร้างมาอย่างไร มาชมกันเลย



WATCH




โครงสร้างวิกผมของ Queen Charlotte : Bridgerton Season 3

Emma Rigby - Wigs, Hair and Makeup Artist ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวของวิกผมชิ้นนี้ว่า ครั้งแรกที่เธอรู้ว่าจะต้องสร้างวิกชิ้นนี้ขึ้นมาจากการออกแบบของดีไซน์เนอร์ เธอรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยทำมาก่อน กับการสร้างวิกผมรูปไข่ทรงสูง และต้องผ่าช่วงกลางของโครงสร้าง เพื่อที่จะใส่แผงกลไกสำหรับหงส์ที่จะหมุนวนอยู่ในวิก ทำให้เธอต้องเรียนรู้เรื่องของการรับน้ำหนักและการติดตั้งแบตเตอร์รี่ให้กับวิกชิ้นนี้ด้วย

 

ภาพวาดและความสวยงามภายในวิกผมของ Queen Charlotte : Bridgerton Season 3

นอกจากในส่วนโครงสร้างของวิกผมแล้ว ทุกคนจะเห็นพื้นหลังที่อยู่ภายในวิกผม เป็นภาพวาดโดยฝีมือ Lara Prentice ซึ่งเป็นภาพวาดวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเข้ากันได้อย่างดีกับหงส์ที่หมุนวนอยู่ในวิกผม แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น หลังจากวิกผมได้สำเร็จออกมาเป็นรูปร่างแล้ว ทางคอสตูมของซีรีย์ได้ทำการประดับกิ่งก้านของต้นไม้ที่ถูกสร้างมาจากเพชรพลอยสีทอง นำมาเเสริมเติมแต่งให้ดูหรูหราและตราตรึงมากขึ้นกว่าเดิม

 

 

สำหรับใครที่อยากชื่นชมความอลังการของวิกผมชิ้นนี้แบบเต็ม ๆ
สามารถติดตามได้ที่ Netflix Series : Bridgerton Season 3

Photo & Video: @emmarigby_pro, @bridgerton

WATCH