HAIR

เปิดเทรนด์ผมฤดูกาลใหม่ไปกับ Nick Irwin และ Lesley Jennison ในงาน EL Collection 2022 จาก Schwarzkopf

เตรียมตัวก้าวเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ที่กำลังมาถึง พร้อมอัปเดตเทรนด์ทรงผมไปกับ 2 ช่างทำผมระดับโลกอย่าง "Nick Irwin" และ "Lesley Jennison" จากงาน Essential Looks ครั้งที่ 2 ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 จาก Schwarzkopf Professional

     การเปลี่ยนผ่านของฤดูกาลจากฤดูร้อนเข้าสู่ฤดูฝนและฤดูหนาวตามลำดับ นำมาซึ่งสีสันอันแตกต่างของแต่ละฤดูกาลที่น่าสนใจ บอกเล่าผ่านหลากหลายแบรนด์ผู้นำทั้งในวงการแฟชั่น ตลอดจนอุตสาหกรรมความงามและแฮร์แคร์ที่ซุ่มรังสรรค์คอลเล็กชั่นใหม่ๆ เพื่อเตรียมตัวกระโดดเข้าสู่ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้!

     Schwarzkopf Professional (ประเทศไทย) ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์แฮร์โปรเฟสชั่นแนลระดับโลก มุ่งพัฒนาช่างทำผมสู่การรังสรรค์ผลงานอันประณีตจนนำไปสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำผม พร้อมเชิญชวนแฟนๆ บิวตี้มาร่วมอัปเดตเทรนด์ผมใหม่ประจำฤดูกาลนี้ ซึ่งเทรนด์ที่กำลังจะมาถึงเต็มไปด้วยความโดดเด่นสะดุดตา ตอบโจทย์ทั้งโลกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าช่างผู้เชี่ยวชาญเรื่องผมในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นแง่ความรู้ เทคนิคการทำสีผมและการจัดทรงผมอย่างมืออาชีพ

Nick Irwin (ด้านขวา) และ Lesley Jennison (ด้านซ้าย) แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกจาก Schwarzkopf Professional ถ่ายภาพร่วมกับคุณธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป เฮงเค็ล บิวตี้แคร์ คอนซูมเมอร์ และ โปรเฟสชั่นแนล ประเทศไทย



WATCH



     พิเศษกว่าครั้งไหนๆ กับการมาเยือนประเทศไทยของ 2 แฮร์สไตลิสต์ระดับโลกอย่าง “Lesley Jennison” และ “Nick Irwin” ผู้ดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของชวาร์สคอฟ โดยการเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อร่วมอัปเดตสไตล์ของทรงผมลุคใหม่ ตลอดจนเทรนด์สีผมที่กำลังมาแรง ภายใต้การรังสรรค์ผลงานด้วยผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมสำหรับมืออาชีพจากแบรนด์ “Igora Royal”, ฟอกสีผมด้วยไอเท็มจากแบรนด์ “BLONDME”, บำรุงเส้นผมด้วย “BC BONACURE” พร้อมจัดแต่งและดีไซน์ทรงผมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก OSIS+

    ซึ่งทั้ง 2 ช่างทำผมอย่างนิกและเลสลีย์ได้โชว์ผลงานการรังสรรค์ให้กับเหล่านางแบบภายในงาน สำหรับงาน “Essential Looks” หรือที่เรามักรู้จักกันในชื่อว่า “EL Collection” งานที่จะพาเราไปรู้จักกับเทรนด์คอลเล็กชั่นสีผม ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีละ 2 ครั้ง โดยเป็นงานที่เน้นความสวยงามแตกต่างอย่างมีสไตล์ บอกเล่าแต่ละลุคด้วยเทคนิคการสไตลิ่งแบบใหม่ๆ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าช่างทำผมเลยทีเดียว โดยการจัดงานในครั้งนี้ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ร่วมมือกับทีมงานระดับภูมิภาค ตอกย้ำการเป็นผู้นำในด้านธุรกิจเส้นผมแบบมืออาชีพ พร้อมทั้งมุ่งเน้นการเดินตามรอยพันธกิจของแบรนด์ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท และสนับสนุนองค์ความรู้ ตลอดจนการพัฒนาธุรกิจซาลอนให้กับเหล่าพาร์ตเนอร์ ได้นำเอาเทรนด์ทรงผมและเทคนิคต่างๆ ไปต่อยอดกับหน้าร้านของตนเอง ทั้งยังจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้เชี่ยวชาญการทำสีผมของคนไทย เพิ่มขีดความสามารถและทักษะให้พร้อมรับกับความต้องการของผู้คนที่เปลี่ยนไป

     โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรม ปาร์ก ไฮแอตต์ กรุงเทพมหานคร นำทีมโดยเลสลีย์ เจนนิสัน ผู้มากด้วยประสบการณ์และความสามารถ ทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากเหล่าดีไซเนอร์ อย่างการเป็นส่วนหนึ่งในแฟชั่นโชว์ของ Alexander McQueen รวมถึงการร่วมงานกับบรรดาเซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียงในระดับต้นๆ ของวงการ อย่าง “Gwyneth Paltrow” และ “Elle MacPherson” นับได้ว่าเลสลีย์เป็นช่างทำผมมากฝีมือที่หาตัวจับได้ยาก

เลสลีย์ เจนนิสัน ขณะกำลังโชว์การเซ็ตผมให้เหล่านางเเบบบนรันเวย์แฟชั่นโชว์

      และอีกหนึ่งคนที่โว้กต้องพูดถึงอย่าง นิก ไอร์วิน แฮร์สไตลิสต์ชาวอังกฤษ ที่สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นจนเป็นที่รู้จักในวงการช่างทำผมระดับโลก ด้วยสไตล์การออกแบบทรงผมที่มีเอกลักษณ์และแฝงไปด้วยตัวตนอันโดดเด่น ทั้งยังมีความเป็นศิลปินในตัวสูง ทำให้นิกเป็นช่างทำผมที่มีมุมมองด้านแฟชั่นเป็นเลิศ ตลอดจนการรังสรรค์ผลงานแฮร์โชว์ ด้วยความสามารถของเขาทำให้เขามักได้อยู่เบื้องหลังของเหล่านิตยสารที่มีชื่อเสียงหลากหลายเล่ม ตลอดจนการทำงานร่วมกันกับช่างภาพมืออาชีพระดับโลกนับไม่ถ้วน

นิก ไอร์วิน บนรันเวย์แฟชั่นโชว์พร้อมแสดงทักษะการจัดทรงผมกันเเบบสดๆ

      โดยภายในงานนอกจาก 2 ช่างทำผมระดับโลกจะโชว์สกิลการทำผมกันให้ดูสดๆ บนเวทีแล้ว ยังมีแฟชั่นโชว์อันเป็นไฮไลต์ของงาน Essential Look ครั้งที่ 2 ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 โดยเหล่านางแบบที่ก้าวเดินบนรันเวย์ต่างพร้อมโชว์ทรงผมที่น่าสนใจทั้ง 3 สไตล์ไม่ว่าจะเป็น Collegiate, Homecore และ Pop&Play ทรงผมที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของแนวย้อนยุค แต่ยังคงความทันสมัยได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดเทรนด์ผมสะดุดตาผ่านการออกแบบและสีสันอันโดดเด่น ที่เข้ากันได้ดีกับเส้นผมของคนเอเชียและคนไทย ติดตามชมลุคได้ด้านล่างนี้!

Schwarzkopf,ทำสีผม,สไตล์ทรงผม,ทรงผม

1 / 3

การจัดทรงผมในลุค Collegiate

Schwarzkopf,ทำสีผม,สไตล์ทรงผม,ทรงผม

2 / 3

การจัดทรงผมในลุค Homecore

Schwarzkopf,ทำสีผม,สไตล์ทรงผม,ทรงผม

3 / 3

การจัดทรงผมในลุค Pop&Play

WATCH