HAIR

ต้องลอง! 'แปรงสระผม' ขจัดรังแค ความมัน พร้อมช่วยผ่อนคลายสบายศีรษะ

ป้ายยา 'แปรงสระผม' ไอเท็มทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้สะอาดหมดจด พร้อมช่วยผ่อนคลายและกระตุ้นผมงอกใหม่ ที่ต้องมีติดห้องน้ำ

          หากจะทำอะไรเกี่ยวกับเส้นผมก็คงหนีไม่พ้นร้านซาลอนที่หลายคนอาจเข้ารับบริการอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะตัดผมทรงใหม่ ทำผมออกงานหรือใช้บริการสระผม ที่ให้ผลลัพธ์ชั้นดีทั้งความสะอาดของเส้นผมและความผ่อนคลายสบายศีรษะกับวิธีการนวดและสระผมที่ถนอมเส้นผม จนกลายเป็นสิ่งที่หลายคนโปรดปราน ดังนั้บทความนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำไอเท็มไว้ใช้สระผมเองที่บ้าน ที่ให้ผลลัพธ์ทั้งความผ่อนคลายและความสะอาดของเส้นผมเหมือนเข้าซาลอนได้ง่ายๆ อย่างการใช้ 'แปรงสระผม' ที่ตอบโจทย์สำหรับคนชอบสระผมที่ร้านได้เป็นอย่างดี

1. AVANA Relaxing Head Spa Brush

          เริ่มด้วยแปรงสระผม นวดศีรษะ 5 in 1 จากแบรนด์ AVANA ในดีไซน์ซี่หวีแปรงนุ่ม ขนาดเล็ก จับถนัดมือที่สามารถใช้ดูแลเส้นผมได้ทั้งขณะผมแห้งผมและผมเปียกโดยการชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียกน้ำใช้แปรงค่อยๆ นวดหนังศีรษะเบาๆ ช้าๆ เป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกาเพื่อขจัดรังแค ความมันสิ่งสกปรกที่อุดตันบนหนังศีรษะ พร้อมทั้งยังช่วยลดอาการคันหนังศีรษะได้ทันที ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับเข้ากับซาลอน

ภาพจาก @avanawellness.as

AVANA Relaxing Head Spa Brush 

ราคา 450 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

 
 
 
 
 


WATCH



2. SEIDA Relaxing Scalp Massage Brush

          แปรงสระผมซิลิโคนวัสดุทางการแพทย์จาก Seida ในรูปทรงกะทัดรัดจับถนัดถือที่ช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะเรื้อรังจากสระผมไม่สะอาดในการขจัดความมันและรังแคให้สะอาดหมดจด พร้อมทั้งช่วยลดอาการผมร่วงด้วยสครับ 19 จุด ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายสบายศีรษะตลอดการใช้งานเหมือนมีผู้ช่วยสระผมให้เลย

ภาพจาก @seida.thailandstore

SEIDA Relaxing Scalp Massage Brush 

ราคา 145 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

 

3. Living Thai

          แปรงสระผมสีสันสดใสจาก Living Thai ในดีไซน์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนใช้งานกับด้ามโค้งมนจับถนัดมือ หัวแปรงถุงลมนิรภัยซิลิโคนและสีสันทูโทนที่มีให้เลือกใช้หลายสีในการทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมเพื่อขจัดสิ่งสกปรก ลดอาการคัน และเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยผ่อนคลายเกาศีรษะขณะสระผม

ภาพจาก @Living Thai

Living Thai แปรงหวีนวดศีรษะ หวีผม

ราคา 59 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

4.Kaff & Co.

          ผ่อนคลายสบายศีรษะขณะสระผมด้วยการใช้แปรงนวดหนังศีรษะจาก Kaff & Co. แปรงนวดหนังศีรษะที่สามารถใช้ได้กับทั้งหนังศีรษะแห้งและเปียก อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยผ่อนคลายพร้อมกระตุ้นการไหลเวียนของบริเวณหนังศีรษะขณะสระผมแทนการใช้นิ้วมือสัมผัสได้เป็นอย่างดี 

 

Kaff & Co. แปรงนวดหนังศีรษะ

ราคา 195 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

5. KENT รุ่น SH1 Shampoo and Scalp Massage Brush

          แปรงสระผมดีไซน์ทันสมัยจาก Kent ตัวช่วยที่ทำให้การสระผมของคุณต่างไปจากเดิมทั้งผ่อนคลายสบายศีระษะราวกับมีคนนวดให้ อีกทั้งยังช่วยขจัดสิ่งสกปรก รังแค ความมันบนหนังศีรษะ พร้อมทั้งช่วยลดอาการคันได้เป็นอย่างดีจนทำให้คุณอยากสระผมในทุกวัน

KENT รุ่น SH1 Shampoo and Scalp Massage Brush

ราคา 459 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH