HAIR

ส่อง 7 'สเปรย์ฉีดผมหอม' ไอเท็มเพิ่มกลิ่นหอมให้เส้นผมมีเสน่ห์

ตัวช่วยที่จะทำให้เส้นผมมีกลิ่นหอม พร้อมบำรุงเส้นผมควบคู่ไปพร้อมกัน

     เสน่ห์ของผู้หญิงมีได้ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า แต่สิ่งแรกที่จะสร้างความประทับใจได้ไม่น้อยไปกว่าใบหน้าคือเส้นผม ดังนั้นเส้นผมที่ยาวสลวยหากมาพร้อมกลิ่นหอมด้วยจะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งต้องยกหน้าที่นี้ให้กับ “สเปรย์ฉีดผมหอม” หรือ Hair Mist ตัวช่วยที่จะทำให้เส้นผมมีกลิ่นหอมแบบต่างๆ และจะยิ่งดีหากมีคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้นควบคู่กันไปด้วย ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ก็ได้ลิสต์สเปรย์ฉีดผมหอมจากแบรนด์ต่างๆ มาฝากกันที่นี่

 

1 / 7

 Dyptique Ilio Hair Mist

     Hair Mist ของ Diptyque นั้นมาพร้อมกับขวดที่สวยงามจนแทบไม่คำนึงถึงกลิ่นว่าจะหอมอย่างไร แต่อย่างที่เราทุกคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่านี่เป็นแบรนด์น้ำหอมฝรั่งเศสที่มีกลิ่นหอมเลื่องชื่อ ซึ่งขวดนี้จะมอบกลิ่นของดอกไม้บางเบา ผสานกลิ่นแป้ง และกลิ่นของลูกแพร์ สร้างกลิ่นหอมให้เส้นผมสดชื่น

 

2 / 7

 YSL Libre Hair Mist

     สเปรย์น้ำหอมสำหรับเส้นผมจากแบรนด์ Yves Saint Laurent ให้กลิ่นหอมอบอวลฟลอรัล ซึ่งเป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอม Libre จากต้นทับทิม ผสานความเท่ เซ็กซี่ นุ่มนวล แต่แฝงไปด้วยความร้อนแรงของวานิลลา ดอกส้ม และดอกลาเวนเดอร์จากฝรั่งเศส อีกทั้งยังเต็มไปด้วยส่วนผสมที่ทำให้ผมเงางาม นุ่มลื่น และเปล่งประกาย

 

3 / 7

 Chanel Chance Hair Mist

     สเปรย์น้ำหอมสุดหรูจาก Chanel Chance มอบสัมผัสกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ให้กับเส้นผม โดยผสานสัมผัสของ Pink Pepper, Jasmine และ Amber Patchouli ได้เป็นกลิ่นที่อ่อนโยนละมุนชวนฝัน แต่ก็แฝงไปด้วยความซาบซ่าน และเสน่ห์อันล้ำลึก ที่สำคัญฉีดแล้วกลิ่นติดทนดี ไม่จางหายไปง่ายๆ ในระหว่างวัน

 

4 / 7

 Miss Dior Rose N'Roses Hair Mist

     สเปรย์ฉีดผมตัวนี้จาก Dior ที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นที่มีความละเอียดอ่อน โดยจะมอบกลิ่นหอมกุหลาบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Miss DIOR Rose N'Roses ฉีดแล้วจะมีกลิ่นโชยออกมาเบาๆ เสมอเมื่อสะบัดผม ในขณะเดียวกันแฮร์มิสนี้ยังช่วยรักษาความสดชื่นของเส้นผม มอบความเงางาม และช่วยปกป้องเส้นผมจากสิ่งมลภาวะภายนอก

 

5 / 7

Gisou Honey Infused Hair Perfume

     น้ำหอมสำหรับเส้นผมจาก Gisou ที่อุดมไปด้วยน้ำผึ้ง Mirsalehi Honey จากสวนผึ้ง Mirsaleh ในฮอลแลนด์ซึ่งเป็นส่วนผสมหลัก โดยได้รับการคิดค้นสูตรขึ้นเพื่อให้เส้นผมสดชื่น พร้อมมอบกลิ่นหอมดอกไม้อบอวล อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในขณะเดียวกันก็ยังผสานน้ำมันอาร์แกน จึงช่วยบำรุงผมไปในตัว ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นและมอบความเงางามให้กับเส้นผม 

 

6 / 7

 Sol de Janeiro Cheirosa Hair & Body Fragrance Mist

     สเปรย์ของ Sol de Janeiro ใช้สำหรับฉีดเพิ่มความหอมได้ทั้งเส้นผมและกลิ่นกาย มอบสัมผัสกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยผสมผสานกลิ่นหอมของวานิลลาเคลือบคาราเมล เกลือทะเล ถั่วแมคคาเดเมียอบ ไวต์ช็อกโกแลต และดอกมะพร้าว จึงทำให้เส้นผมและกลิ่นกายมีความหอมละมุนแสนอบอุ่น

 

7 / 7

 Byredo Hair Perfume

     Mohave Ghost เดิมทีเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ Byredo ซึ่งนั่นกลายเป็นแรงบันดาลใจและทำให้เกิดเป็นน้ำหอมสำหรับเส้นผมตัวนี้ที่จะมอบละอองกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดทนนานบนเส้นผม พร้อมกันนั้นยังสร้างความสดชื่นและเปล่งประกาย สูตรนี้เนื้อสัมผัสเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงสามารถฉีดลงบนผมก่อนจัดแต่งทรงเป็นขั้นตอนสุดท้าย

 

     ในบรรดาหลากหลายตัวเลือกของแฮร์มิสที่มีเต็มไปหมด นอกจากเลือกกลิ่นที่ตัวเองชอบแล้ว จะยิ่งดีมากหากสเปรย์ฉีดผมหอมมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้สวยเงางามไปพร้อมกัน นั่นก็เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้เส้นผมได้ครบถ้วนทุกมิติ

 



WATCH



ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HaieMist