HAIR

รวบ 10 แชมพูลดผมชี้ฟู เปลี่ยนผมเสียไร้น้ำหนักให้กลับมาดูนุ่มสลวยอีกครั้ง

บอกลาปัญหาผมชี้ฟูแห้งเสียให้กลับมาดูมีน้ำหนักด้วยไอเท็มแชมพูลดปัญหาผมเสียชี้ฟูที่เกิดจากการใช้ความร้อนและสารเคมี รวมถึงโดนทำร้ายจากแสงแดด

     สาเหตุของผมแห้งชี้ฟูมักเกิดจากผมที่ถูกทำลายจากสารเคมี การสูญเสียความชุ่มชื้นในเส้นผม หรือมีสารอาหารไปเลี้ยงเส้นผมไม่เพียงพอ รวมถึงปัจจัยต่างๆ ภายนอกที่เป็นสาเหตุของผมขาดชี้ฟูได้ เราควรเริ่มการดูแลด้วยวิธีสุดเบสิกอย่างการทำความสะอาดผมด้วยแชมพูที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น ลดการชี้ฟู พร้อมปรับสภาพเส้นผมให้เงางาม โว้กบิวตี้รวม 10 แชมพูลดผมชี้ฟู เปลี่ยนผมแห้งเสียให้กลับมาดูมีสุขภาพดี

 

1 / 10

Farewell Frizz™ Smoothing Shampoo จาก Briogeo

     แชมพูสูตรปราศจากซัลเฟต ผสานด้วยส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ทั้งออยล์สกัดโรสฮิป อาร์แกน และมะพร้าว มอบความนุ่มนวลเรียบเนียนแก่เส้นผม ทำความสะอาดโดยไม่ทำร้ายน้ำมันที่หล่อเลี้ยงหนังศีรษะตามธรรมชาติ ลดความชี้ฟู พร้อมล็อกความชุ่มชื้น ปกป้องจากความชื้น ทำให้ผมดูเงางาม

ปริมาณ 1000 ml

ราคา 2,890 บาท

 

2 / 10

Hydrating Shampoo With Aloe Vera จาก Christophe Robin

     แชมพูเนื้อครีมมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98.6% ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งหรือทำลายเกราะป้องกัน พร้อมบำรุงของว่านหางจระเข้และวิตามินต่างๆ ช่วยให้ผมรู้สึกสะอาด สดชื่น และเติมเต็มความเงางามให้ผมดูมีสุขภาพดี ปราศจากพาราเบนและซิลิโคน

ปริมาณ 500 ml

ราคา 1,600 บาท

 

3 / 10

Horse Oil Shampoo จาก Clesh

     แชมพูสูตรผสมน้ำมันม้าจากเมืองคิวชู เป็นน้ำมันธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวและเส้นผม สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมที่แห้งกร้านผมอย่างรวดเร็ว ซ่อมแซมผมที่แห้งเสีย ช่วยให้ผมนุ่มสลวยและอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ แนะนำสำหรับสภาพผมที่แห้งเสีย มีปัญหารังแค และเป็นกังวลเรื่องผมร่วงและบาง ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน

ปริมาณ 600 ml

ราคา 389 บาท

 

4 / 10

Almond Shampoo จาก L’occitane

     แชมพูสูตรผสานน้ำมันอัลมอนด์จากโพรวองซ์ อุดมด้วยกรดไขมันที่ดี โอเมก้า 9 ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องเส้นผมจากความแห้งกร้าน สามารถเข้าทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน มอบผลลัพธ์ที่เงางามและอ่อนนุ่ม ทั้งยังมีกลิ่นหอมหวานละเอียดอ่อนจากกลิ่นอัลมอนด์สด

ปริมาณ 240 ml

ราคา 890 บาท

 

5 / 10

Elseve Keratin Smooth 72H Perfecting Shampoo จาก L’oreal Paris

     แชมพูปราศจากซัลเฟต ด้วยส่วนผสมของ Amino Acid Complex สามารถซึมซาบเคลือบบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย พร้อมด้วยคุณค่าจากน้ำมันสกัดจากดอกคาร์มิเลีย ตรงเข้าฟื้นฟูผมแห้งเสียชี้ฟู ให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย ช่วยเปลี่ยนเส้นผมลีบแบนให้มีวอลลุ่ม พร้อมบำรุงหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ให้ผมนุ่มสลวย เงางาม

ปริมาณ 450 ml

ราคา 264 บาท

 

6 / 10

No Frizz Shampoo จาก Living Proof

     แชมพูสูตรลดการชี้ฟูของเส้นผม ช่วยทำความสะอาดคราบเหงื่อไคล ความมัน มลภาวะ และการสะสมตัวของผลิตภัณฑ์โดยไม่ทำให้เส้นหลุดลอกหรือแห้งเกินไป บำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น มาพร้อมกลิ่นหอมของซิตรัส เติมความหอมสดชื่นให้เส้นผมได้อย่างยาวนาน 

ปริมาณ 236 ml

ราคา 1,250 บาท

 

7 / 10

Hair Strengthener จาก Ryo

     มีส่วนผสมหลักของสารสกัดจากถั่วหมัก โสมเกาหลี สารสกัดจากสนเข็ม น้ำมันดอกคามิลเลีย ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะ ไม่ให้หนังศีรษะแห้ง บำรุงเส้นผมให้มีความเงางาม เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ผมแห้งแตกปลาย ฟูไม่มีน้ำหนัก จากการทำสีผม ช่วยให้โลหิตบริเวณหนังศีรษะไหลเวียนได้ดี ปรับสภาพผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวยจัดทรงง่าย

ปริมาณ 550 ml

ราคา 395 บาท

 

8 / 10

Smooth Infusion Anti-Frizz Shampoo จาก Aveda

     แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึก แต่ยังคงมอบความชุ่มชื้น และเพิ่มความเงางามให้ผมอย่างอ่อนโยน พร้อมลดปัญหาผมชี้ฟู เป็นผลิตภัณฑ์วีแกนที่ผสานเทคโนโลยี Plant Polymer Shield และ Botanical Smoothing Oil Blend มีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ

ปริมาณ 200 ml

ราคา 1,200 บาท

 

9 / 10

Smooth & Shine Shampoo จาก TRESemme

     แชมพูสูตรเพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยวิตามิน H และซิลก์โปรตีน ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งและทำให้เส้นผมไม่ชี้ฟูง่าย คืนความเงางามให้เส้นผมในขณะที่ช่วยปรับสภาพผมแห้งและชี้ฟูไปในตัว นอกจากนี้ยังรักษาความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ผมนุ่มลื่น สวยเรียบเนียน เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 600 ml

ราคา 159 บาท

 

10 / 10

Extra Moist จาก Tsubaki

     แชมพูสูตร Extra Moist มอบความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมเงางามจัดทรงง่าย ด้วยฟองแชมพูที่อ่อนนุ่มจะช่วยเข้าทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างหมดจด มอบเส้นผมเป็นประกายเงางาม มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นจากพฤกษานานาพันธุ์ มอบสัมผัสความผ่อนคลายในขณะที่สระผม

ปริมาณ 500 ml

ราคา 350 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Shampoo