HAIR

ส่อง 7 แชมพูชาเขียว ขจัดปัญหารังแค ลดอาการคัน หนังศีรษะสดชื่นขึ้น

ส่วนผสมที่ช่วยเร่งการเจริญเติบโตและการขึ้นใหม่ของเส้นผมด้วยการกระตุ้นรากผมและป้องกันความเสียหายของหนังศีรษะและเส้นผมได้

     รู้หรือไม่ว่า ‘ชาเขียว’ เป็นส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินในปริมาณสูง ช่วยบำรุงเส้นผมใหม่ยาวเร็วมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีความแข็งแรงและเงางามมากยิ่งขึ้นด้วย จึงนิยมนำมาใช้เป็นส่วนผสมในแชมพูและคอนดิชันเนอร์ไม่ต่างจากส่วนผสมอื่นๆ บทความนี้โว้กบิวตี้ชี้เป้า 7 แชมพูชาเขียวที่น่าซื้อไปใช้ตามกัน

 

1 / 7

The Green Tea Shampoo Refresh จาก AMOS PROFESSIONAL

     แชมพูสูตรชาเขียว ทำความสะอาดหนังศีรษะและฟื้นฟูบำรุงผมเส้นผม โดดเด่นด้วยส่วนผสมของชาเขียวจากทุ่งเกาะเชจูที่มีปริมาณของกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบของโปรตีนและจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ ป้องกันศีรษะล้านและผมร่วง ปราศจากซิลิโคน

ปริมาณ 500 g

ราคา 890 บาท

 

2 / 7

Clear Away Detox Shampoo จาก ERB

     แชมพูช่วยทำความสะอาดล้ำลึก มีส่วนผสมของชาเขียว ช่วยดีท็อกซ์ขจัดสารพิษที่มาจากมลภาวะภายนอกและสารตกค้างส่วนเกินที่สะสมจากการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เป็นสาเหตุของผมร่วง รวมถึงขิงที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและเป็นสารป้องกันอนุมูลอิสระที่ทำให้ผมเสียได้ มาพร้อมกับกลิ่นหอมสมุนไพรอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

ปริมาณ 230 ml

ราคา 650 บาท

 

3 / 7

Cucumber & Green tea Shampoo จาก Herbal Essences

     แชมพูทำความสะอาดเส้นผมสูตรชาเขียวและแตงกวา มีค่า pH ที่เป็นมิตรต่อเส้นผม ช่วยให้เส้นผมสะอาด เงางาม ดูมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ แนวธรรมชาติ ปราศจากพาราเบน สารแต่งสี และกลูเตน ได้รับการการันตีจาก KEW Gardens จากประเทศอังกฤษ ช่วยฟื้นฟูสภาพผมให้กลับมาสุขภาพดีภายใน 21 วัน

ปริมาณ 400 ml

ราคา 249 บาท

 

4 / 7

Purifying Shampoo With Green Tea And Basil จาก NOAH

     แชมพูสูตรสารสกัดเขียวที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดอาการคันและทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างหมดจดจด ลดความมันและอาการอักเสบ คัน และฆ่าเชื้อโรคที่หนังศีรษะ ป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อราบนหนังศีรษะ จึงช่วยลดผด อาการแสบ คัน และการเสียดสีของหนังศีรษะได้ ปราศจากซิลิโคน พาราเบน น้ำมันจากปิโตรเลียม พาราฟิน และซัลเฟต

ปริมาณ 250 ml

ราคา 450 บาท

 

5 / 7

Greentea & Lemon Detox Shampoo จาก Sunsilk

     แชมพูที่โดดเด่นด้วย 2 ส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติอย่างสารสกัดชาเขียวจากญี่ปุ่น พร้อมคุณประโยชน์ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยดีท็อกซ์ให้เส้นผมสะอาดและแข็งแรง และเลมอนจากอิตาลี เพราะมีเอสเซนเชียลออยล์ที่มีคุณค่าในการบำรุงสูง บำรุงและดีท็อกซ์ผมเสียจากมลภาวะ สิ่งสกปรก และความมันจากหนังศีรษะ กลับมาเด้งสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย 

ปริมาณ 450 ml

ราคา 149 บาท

 

6 / 7

Superfoods Matcha + Apple Replenishing Shampoo จาก Briogeo

     แชมพูสูตรธรรมชาติ อัดแน่นด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ จากแหล่งธรรมชาติ ช่วยปกป้องผมจากมลภาวะในสภาพแวดล้อม เสริมความแข็งแรงของรากผมและปลายผม ปกป้องผมและหนังศีรษะจากรังสียูวีและอนุมูลอิสระต่างๆ มอบความชุ่มชื้นสุขภาพดีให้แก่ผมและหนังศีรษะ มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นจากชาเขียวและแอปเปิ้ล

ปริมาณ 369 ml

ราคา 1,380 บาท

 

7 / 7

Detox & Nourish Ginger & Green Tea Shampoo จาก Tresemme

     แชมพูที่มีส่วนผสมของขิงและชาเขียว ซึ่งเป็นทรีตเมนต์ที่ช่วยบำรุงเส้นผมได้เป็นอย่างดี เปลี่ยนเส้นผมอ่อนแอและแห้งเสียให้กลับมีสุขภาพดีและเงางาม ช่วยดีท็อกซ์ให้หนังศีรษะสะอาด ทำให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ดียิ่งขึ้น มีน้ำหนักและความเงางาม ทั้งยังปราศจากพาราเบน

ปริมาณ 450 ml

ราคา 159 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GreenteaShampoo #Shampoo