HAIR

แนะนำ 5 ไดร์เป่าผม ช่วยเซ็ตผมสวย โดยไม่ทำให้ผมแห้งเสีย

รวมยี่ห้อไดร์เป่าผมที่มาพร้อมฟังก์ชั่นถนอมผม ออกแบบมาเพื่อปกป้องเส้นผมจากความเสียหายจากความร้อนของไดร์

     ไดร์เป่าผมที่ดีที่สุดไม่ใช่ไดร์ที่แรงที่สุดหรือเป่าผมแห้งได้เร็วที่สุด แต่ไดร์เป่าผมที่ดีที่สุดคือไดร์ที่สามารถสไตลิ่งทรงผมให้สวยได้ตามต้องการ และต้องมาพร้อมกับระบบที่ช่วยถนอมผม เพื่อป้องกันเส้นผมไม่ให้แห้งเสียด้วย โดยไดร์เป่าผมที่มีฟังก์ชั่นถนอมผมมีประโยชน์และคุ้มค่าที่จะลงทุน เหมาะกับใครก็ตามที่ต้องการให้เส้นผมมีสุขภาพดี รวมถึงคนที่มีปัญหาผมแห้ง ผมเปราะบางขาดง่าย หรือผมแห้งเสีย 

     เหตุผลที่ควรใช้ไดร์เป่าผมประเภทนี้มีหลายประการ อย่างแรกคือได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องเส้นผมจากความเสียหายจากความร้อน โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่กระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอและลดความเสี่ยงของความร้อนที่สูงเกินไปซึ่งสามารถทำลายเส้นใยผมและนำไปสู่การแตกหักและชี้ฟูได้ รวมถึงยังมักมาพร้อมกับการตั้งค่าความร้อนและความเร็วที่หลากหลาย ข้อดีอีกประการของการใช้ไดร์เป่าผมประเภทนี้คือการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยขจัดไฟฟ้าสถิต ซึ่งอาจทำให้ผมชี้ฟูและเป็นอีกทางที่จะทำให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม และจัดทรงได้ง่ายขึ้นหลังการเป่าแห้ง ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ก็มีไดร์เป่าผมคุณภาพสูงที่ช่วยถนอมเส้นผมให้สุขภาพดีมาแนะนำกันอีกด้วย

 

1 / 5

 Dyson Supersonic

     ไดร์เป่าผมจาก Dyson นี้ ใช้เทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะเพื่อป้องกันผมเสียจากความร้อนสูง สามารถปรับแต่งอุณหภูมิได้ตามความจำเป็น และมีมอเตอร์ทรงพลังที่ช่วยให้ผมแห้งเร็ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ 5 ชิ้น รวมทั้งหัวเป่าลดผมชี้ฟู 

ราคา 16,900 บาท

 

2 / 5

 GHD Air

     ไดร์เป่าผมที่มีเทคโนโลยีไอออนิกขั้นสูงที่ช่วยลดการชี้ฟูและเพิ่มความเงางามของเส้นผม นอกจากนี้ยังมีมอเตอร์ทรงพลัง 2,100 วัตต์ สามารถปรับอุณหภูมิให้เหมาะกับประเภทเส้นผมได้ ในขณะที่ปุ่ม Cool Shot จะช่วยล็อคเส้นผมให้เข้าทรงด้วยลมเย็น นอกจากนี้ยังมีหัวต่อถอดได้ 2 หัวเพื่อการเป่าผมแห้งเร็วอย่างแม่นยำ 

ราคาประมาณ 5,000  บาท

 

3 / 5

 T3 Featherweight 2

     ไดร์เป่าผมประสิทธิภาพสูงที่มีเทคโนโลยี T3 SoftAire™ ปล่อยอากาศที่อุดมด้วยไอออน ปล่อยประจุลบที่ช่วยลดการชี้ฟูและเพิ่มความเรียบลื่นให้เส้นผม และยังช่วยปิดเกล็ดผมเพื่อล็อกความชื้นไว้ทำให้เส้นผมมีความเงางาม นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบาและมีมอเตอร์ทรงพลังที่ช่วยให้เส้นผมแห้งเร็วทันใจ

ราคาประมาณ 7,000  บาท

 

4 / 5

 Harry Josh Pro Tools Pro Dryer 2000

     ไดร์เป่าผมจากแบรนด์ Harry Josh นี้มาพร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ช่วยลดเวลาในการเป่าแห้งได้ถึง 50%  สามารถตั้งค่าความร้อนและความเร็วได้หลายระดับ มีมอเตอร์ทรงพลัง และใช้เทคโนโลยีไอออนเพื่อลดการชี้ฟูและเพิ่มความเงางามของเส้นผม นอกจากนี้รูปทรงของไดร์ยังถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ มีน้ำหนักเบา มาพร้อมที่จับโค้งที่ช่วยสะดวกสบายต่อการควบคุม

ราคา 14,320 บาท 

 

5 / 5

 Remington AC9140 Proluxe

     ไดร์เป่าผมแบรนด์ดัง Remington ใช้เทคโนโลยี OPTIheat อันชาญฉลาด เพื่อให้ความร้อนที่เหมาะสมระหว่างการเป่าไดร์ จึงช่วยป้องกันผมเสีย ส่วนไอออนที่เพิ่มขึ้น 90% จะช่วยลดไฟฟ้าสถิต ทำให้เส้นผมเรียบตรง ไม่ชี้ฟู นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหัวเป่าแบบแคบ และหัวกระจายลม ให้เลือกใช้สำหรับจัดแต่งทรงได้ตามความต้องการ

ราคา 4,100 บาท

 

     ไดร์เป่าผมทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อป้องกันผมเสียและช่วยดูให้เส้นผมมีสุขภาพดี โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติและเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องเลือกซื้อและเลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการและเหมาะกับสภาพเส้นผมของเรามากที่สุด

 



WATCH



ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HairDryer