HAIR

แนะนำ 8 แชมพูมะพร้าวที่บำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายให้แข็งแรง มีน้ำหนัก และเงางาม

บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของ ‘มะพร้าว’ ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมนุ่มสลวย

     บำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้นกว่าเดิมด้วยแชมพูที่มีส่วนผสมของ ‘มะพร้าว’ เพราะจะช่วยเคลือบบำรุงเส้นผมให้เงางาม มีน้ำหนัก และช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดีจากโคนจรดปลาย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู ดูไม่มีชีวิตชีวา โว้กบิวตี้บอกต่อ 8 แชมพูมะพร้าวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมนุ่มสลวยในบทความนี้

 

1 / 8

Like A Virgin Super Hydrating Shampoo จาก Coco & Eve

     แชมพูสูตรเข้มข้นที่ได้ส่วนผสมจากมะพร้าว อะโวคาโด และ ResistHyal™ technology เป็นการผสมผสานของ Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ 51% สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกจากโคนจรดปลาย โดยไม่ทำให้ผมแห้งแตก เป็นสูตรที่ปราศจากซัลเฟตและมาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นของมะพร้าว

ปริมาณ 250 ml

ราคา 895 บาท

 

2 / 8

Cocomino™ Glossing Shampoo จาก Drunk Elephant

     แชมพูสูตรบำรุงทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ มีโปรตีนและสารสกัดที่ช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง ป้องกันการขาดความชุ่มชื้น มอบความนุ่มลื่นเงางามและทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันความร้อนให้กับเส้นผม นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นจากเมล็ด Sacha รวมถึงน้ำมันมารูล่าและอาร์แกน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมโดยไม่ทำให้ผมลีบแบน

ปริมาณ 240 ml

ราคา 990 บาท

 

3 / 8

Bio Renew Coconut Milk Shampoo จาก Herbal Essences

     แชมพูสูตรเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผมแห้งเสียด้วยส่วนผสมหลักของมะพร้าว ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย มีค่า pH เป็นกลางและออกแบบมาเพื่อปกป้องเส้นผมทำสี แถมปราศจากพาราเบน สารแต่งสี และพาราฟิน

ปริมาณ 400 ml

ราคา 199 บาท

 

4 / 8

Coconut and Avocado Shampoo จาก Khaokho Talaypu

     แชมพูช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึก บำรุงแกนผมระดับโมเลกุลเส้นต่อเส้น ช่วยให้ผมสวย นุ่มลื่นน่าสัมผัส เพราะมีมะพร้าวและอะโวคาโดที่เป็นสุดยอดอาหารผม พร้อมนาโนเคราตินเคลือบและปิดเกล็ดผมในระดับโมเลกุล เพื่อผมเรียบลื่นตลอดเส้น ปราศจากซิลิโคนและสารเคมีอันตรายถึง 12 ชนิด

ปริมาณ 240 ml

ราคา 139 บาท

 

5 / 8

Coconut Milk Shampoo จาก OGX

     แชมพูปราศจากซัลเฟตที่มีส่วนผสมของนมมะพร้าว น้ำมันมะพร้าว และโปรตีนจากไข่ขาว ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ความยืดหยุ่น ความชุ่มชื้น และความสมดุลของเส้นผมให้แข็งแรง มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานของมะพร้าว เส้นผมนุ่มสลวย กลิ่นหอมตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 385 ml

ราคา 369 บาท

 

6 / 8

Coconut Oil Herbal Shampoo จาก Poompuksa

     แชมพูสระผมสูตรออร์แกนิกสมุนไพรล้วน อุดมไปด้วยวิตามินจากมะพร้าว ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้ดูมีสุขภาพดี มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผมแห้งเสีย เพิ่มความมันวาวเงางามและความอ่อนนุ่มให้กับเส้นผม สูตรพิเศษสำหรับผมร่วงและผมเสีย พร้อมช่วยรักษาสีผมหลังการทำสีให้ติดทนนานและรักษาผมดัดไม่ให้คลายลอน

ปริมาณ 250 ml

ราคา 119 บาท

 

7 / 8

Shea Butter Richly Replenishing Shampoo จาก The Body Shop

     แชมพูทำความสะอาดสูตรอ่อนโยนสำหรับผมแห้งเสียเป็นพิเศษ เติมเต็มสารอาหารและความชุ่มชื้นเพื่อเส้นผมนุ่มลื่น ปกป้องเส้นผมจากความแห้งโดยล็อกความชื้นไว้ในเส้นผม ช่วยให้จัดทรงได้ง่ายขึ้นและช่วยให้เส้นผมนุ่มเมื่อสัมผัส พร้อมช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันตามธรรมชาติบนหนังศีรษะ

ปริมาณ 400 ml

ราคา 690 บาท

 

8 / 8

Coconut Intense Repair Shampoo For Normal-Damaged Hair จาก Tropicana

     แชมพูสูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย แตกปลายจากการทำสีและความร้อน ลดปัญหาผมชี้ฟูและแตกปลายจากวิตามินบี 5 จึงช่วยปรับสภาพให้ผมนุ่มสลวย เงางาม มีวอลลุ่มด้วยส่วนผสมของโสมและว่านหางจระเข้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีซิลิโคน พาราเบน และสีสังเคราะห์

ปริมาณ 290 ml

ราคา 175 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CoconutShampoo