HAIR

ส่องไอเดียสไตล์ผมสุดเท่หลายลุค ของ 'Emma Mackey' จาก 'Sex Education' ซีรีส์สุดร้อนเเรงในขณะนี้

โว้กบิวตี้พามาดูทรงผมหลายสไตล์ของสาว Emma Mackey นักแสดงในซีรีส์ Sex education บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องอยากทำตาม!

กระเเสซีรีส์สุดร้อนเเรงในขณะนี้คงหนีไม่พ้น ‘Sex Education’ ซีรีส์เพศศึกษา ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล เพราะล่าสุดซีรีส์ได้มีภาคต่ออย่าง ‘Sex Education ss3’ มาให้บรรดาเเฟนคลับได้ตื่นเต้นกับเรื่องราวใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในภาคนี้กัน

Sex Education เป็นซีรีส์เเนว Coming of age จากฝั่งอังกฤษ ไม่ได้มีเเค่ฉากโชว์วาบหวิว เเต่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษา เเละเเฝงด้วยข้อคิดสู่เรื่องราวสะท้อนสังคมของวัยรุ่น

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ โอทิส (นำแสดงโดย เอซา บัตเตอร์ฟีลด์) ที่มีเเม่เป็นนักบำบัดเซ็กส์อย่าง จีน (นำแสดงโดย จิลเลียน แอนเดอร์สัน) จึงทำให้โอทิสกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศอย่างไม่เต็มใจ เเละบังเอิญได้ไปให้คำปรึกษาเพื่อน จึงทำให้โอทิสได้เปิดธุรกิจคลินิกบำบัดเรื่องเพศ เเละได้รู้จักกับ เมฟ (นำแสดงโดย เอ็มมา แม็กกี้) นำมาซึ่งความวุ่นวายเเละเรื่องราวต่าง ๆ ให้ชวนติดตามชมค่ะ ตอนนี้สามารถรับชมได้ทาง Netflix จำนวน 8 ตอน (ss3)

นอกจากตัวเนื้อหาของซีรีส์แล้ว อีกอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ หนึ่งในตัวละครที่มีเสน่ห์เเละน่าติดตามคือนางเอกสาวสวยเเละเเสนเท่ของเรื่อง นั่นก็คือ เมฟ (Emma Mackey) หากใครที่เป็นเเฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้ก็จะต้องทราบกันดีอยู่เเล้วว่านางเอกคนนี้เป็นตัวเเม่ด้านเเฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น คอสตูม หรือ ทรงผมก็โดดเด่นไม่เเพ้ใครในเรื่องเลย เพราะทุก ๆ ซีซั่นเราจะเห็นเธอมาพร้อมกับทรงผมเเละสีผมใหม่ ๆ เสมอ วันนี้โว้กบิวตี้จึงจะพามาส่องไอเดียทำผมสไตล์ Emma Macky สาว ๆ ที่กำลังหาไอเดียทำผมใหม่ ๆ ก็สามารถไปทำตามกันได้เลย!

 



WATCH



ผมบลอนด์ไฮไลต์ชมพู

ครั้งเเรกที่เราเห็นเมฟปรากฏตัวในซีรีส์ เธอมาพร้อมกับสีผมสุดเท่ ด้วยผมยาวประบ่าสีบลอนด์ทอง เพิ่มความเฉี่ยวด้วยไฮไลต์สีชมพูพาสเทล ซึ่งเนื้อหาในซีรีส์ SS1 ก็ทำให้เราได้เห็นทรงผมสวย ๆ จากเธอหลากหลายทรง

เเสกผมปล่อยเซอร์

ทรงง่าย ๆ เเต่เก๋ไก๋ด้วยการเเสกผมไปข้างใดข้างหนึ่ง พร้อมปล่อยให้ผมยุ่ง ๆ เป็นสไตล์สาวเซอร์ ทำให้เธอมีลุคสุดคูล

 

มัดรวบครึ่งหัว ปล่อยปอยผม

ทรงนี้มีกิมมิคด้วยการรวบผมครึ่งหัว พร้อมปล่อยปอยผมข้างหน้าเพิ่มความหวาน ทำให้ได้ลุคที่ดูสบาย ๆ น่ารัก เเละเป็นทรงที่เราจะเห็นเมฟทำบ่อยอีกทรงหนึ่งในเรื่อง

เเสกข้างดัดลอน

เป็นอีกทรงหนึ่งที่เท่เเละเก๋ไม่เเพ้ทรงอื่น ด้วยการเเสกผมพร้อมดัดลอนเป็นคลื่น มาพร้อมกับชุดเดรสดำเปิดไหล่ ทำให้เธอดูสวยเเละเท่มาก ๆ เลยค่ะ

 

ผมดำ เปิดหน้าผาก

ใน SS2 เธอได้เปลี่ยนสีผมเป็นสีดำขลับ เเต่ยังคงความทะมัดทะเเมงด้วยผมยาวประบ่า พร้อมสไลด์ผมเพิ่มความเท่ไปอีกเเบบ

หน้าม้าซอยเต่อ ไฮไลต์น้ำเงินเทา

ทรงผมมัดรวบ ซอยหน้าม้าเต่อ ดูเรียบร้อยเเต่เพิ่มความคูลกับไฮไลต์ที่ปลายผมด้วยสีน้ำเงินเทา เป็นลุคที่ดูเเปลกตาจาก 2 ภาคเเรก ซึ่ง SS3 นี้เราจะได้เห็นเธอใส่ชุด Uniform เป็นนักเรียนไฮสคูลสุดเท่ด้วยค่ะ

 

สีผมโทน Ash Brown

นอกจากความเเซ่บจี๊ดจากในซีรีส์เเล้ว ในชีวิตจริง Emma ก็ได้ย้อมผมในโทน Ash Brown สีผมสุดฮอตฮิตทำเมื่อไรก็ไม่มีเอาต์ เเละช่วยขับผิวให้ใบหน้าสาว ๆ สว่างขึ้นด้วย

นี่ก็คือไอเดียทรงผมจาก Emma Mackey นางเอกที่มีทั้งความสวย ความเท่ ทำให้เเต่ละลุคที่เธอเเต่งออกมาดูดีเเละยูนีคสุด ๆ เรียกว่าโดดเด่นจนโว้กบิวตี้อยากบอกต่อ สาว ๆ คนไหนชอบตัวละครคนนี้ ก็อย่าลืมเอาทรงผมตามแบบของเธอไปทำตามกันดูนะคะ

ข้อมูล : ชลดา คร่ำมา
ภาพ : IG: Sex Education

WATCH