SKINCARE

Estee Lauder Companies มุ่งรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านมสู่ปีที่ 32 พร้อมแนะนำคอลเล็กชั่นริบบิ้นสีชมพู

เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ หรือที่รู้จักกันในนาม บริษัท ELCA ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าโครงการกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 32 และขอแนะนำคอลเล็กชั่นริบบิ้นสีชมพูสุดพิเศษ #TimeToEndBreastCancer #EsteeLauderCompaniesTH #ELCfamily

เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ เชิญชวนทุกคนร่วมรณรงค์ในเดือนแห่งความตระหนักรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม โดยในปีนี้ได้จับมือหลายภาคส่วนเพื่อวางแผนงานและกิจกรรมต่างๆ เช่น จับมือกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติร่วมบริจาคสนับสนุนการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมเชิงรุกในกลุ่มเสี่ยงที่มีรายได้น้อยหรือเป็นผู้ด้อยโอกาสทางการแพทย์ โดยได้รับการสนับสนุนพื้นที่จัดนิทรรศการที่มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นเตือนภัยและป้องกันโรคมะเร็งเต้านมจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จับมือกับ One Bangkok ร่วมกิจกรรมบรรยายในหัวข้อ "รู้เท่าทันมะเร็งเต้านมและวิธีตรวจคัดกรองด้วยตนเอง"

บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างการตระหนักรู้และรณรงค์เกี่ยวกับการป้องกันมะเร็งเต้านมภายใต้แคมเปญกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมหรือ Breast Cancer Campaign สานต่อพันธกิจขจัดมะเร็งเต้านมซึ่งเป็นภัยร้ายที่คร่าชีวิตผู้หญิงจำนวนมากทั่วโลกและเพื่อสนับสนุนการรณรงค์นี้ทางแบรนด์ในเครือได้เตรียมเปิดตัวคอลเล็กชั่นริบบิ้นสีชมพูที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

 

พบกับผลิตภัณฑ์ความงามในคอลเล็กชั่นริบบิ้นสีชมพูนี้ อาทิ Advanced Night Repair และ Bouquet of Strength Lip จาก Estee Lauder, The Lip Balm จาก LA MER, Dramatically Different Moisturizing Lotion+ จาก CLINIQUE และ Hand Relief Moisturizing Creme จาก AVEDA ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา และ Central Online

 



WATCH



นับเป็นเวลากว่า 32 ปีที่ เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ และแบรนด์ในเครือ ร่วมรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านมมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้แก่สังคม การรณรงค์ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการสร้างความตระหนักรู้เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งต่อความหวังให้กับผู้หญิงทุกคนที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านม และยังแสดงถึงความตั้งใจของเอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ที่ยืนหยัดเคียงข้างผู้หญิงในประเทศไทยและทั่วโลก

 

WATCH