CELEBRITY

เปิดโผ 5 อันดับวิชวลควีนแห่งวงการ K-POP ประจำปี 2022

งานนี้ใครจะมีชื่อติดโผวิชวลควีนแห่งวงการ K-POP กันบ้างก็ตามมาดูกันเลย

          ในปัจจุบันวงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ไม่ได้มีแค่ตำแหน่งร้อง หรือเต้นเท่านั้น แต่ยังมีอีกหนึ่งตำแหน่งที่หน้าสนใจอย่าง ‘วิชวล (Visual)’ ซึ่งตำแหน่งนี้คือ บุคคลที่มีภาพลักษณ์โดดเด่น หรือเป็นตำแหน่งหน้าตาของกับวงนั่นเอง ด้วยเหตุนี้จึงมีการจัดอันดับวิชวลควีนแห่งวงการ K-POP ประจำปี 2022 โดย KingChoice เว็บไซต์โหวตอันดับดารา และนักร้องเคป๊อปที่ใหญ่ที่สุด ถ้าอยากรู้ว่าใครจะมีชื่อติดโผบ้างก็ตามมาดูกันเลย

 

Jisoo BLACKPINK

1 / 1

Jisoo BLACKPINK

สำหรับอันดับ 1 วิชวลควีนแห่งวงการ K-POP ประจำปี 2022 ตกเป็นของ Jisoo BLACKPINK (จีซู แบล็คพิงค์) หรือ Kim Jisoo (คิม จีซู) พี่ใหญ่แห่งวง Blackpink ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ถูกจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2022 นอกจากการเป็นศิลปินแล้ว เธอยังได้มีโอกาสนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง Snowdrop และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์หรูอย่าง Dior ด้วย

 

Dara 2NE1

1 / 1

Dara 2NE1

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ Sandara Park อดีตไอดอล K-POP ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง โดยในปี 2009 เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ 2NE1 สังกัด YG Entertainment ถึงแม้ปัจจุบันเธอจะอายุ 38 ปีแล้ว แต่หน้าก็ยังคงดูเด็กเหมือนสต๊าฟไว้

 



WATCH



Joy Red Velvet

1 / 1

Joy Red Velvet

ถือเป็นหนึ่งในไอดอลเกาหลีขวัญใจใครหลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับ Park Soo Young หรือ Joy สมาชิกวง Red Velvet โดยเธอเป็นเด็กฝึกในสังกัด SM Entertainment ตั้งแต่ปี 2012 และได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิก Red Velvet ในเดือนสิงหาคม ปี 2014 

 

Rose BLACKPINK

1 / 1

Rose BLACKPINK

Park ChaeYoung หรือ Rose หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK เธอเกิดที่นิวซีแลนด์และเติบโตในออสเตรเลีย โดยในปี 2012 เธอได้เข้าร่วมออดิชั่นกับทางค่าย YG Entertainment ตามคำแนะนำของคุณพ่อ และได้อันดับที่หนึ่งจากผู้สมัครราว 700 คน หลังจากเซ็นสัญญากับทางสังกัด YG Entertainment เธอก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง BLACKPINK ในปี 2016 นอกเหนือจากการเป็นศิลปินแล้ว Rose ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Saint Laurent, Tiffany & Co. และล่าสุดกับแบรนด์สกินแคร์เกาหลีอย่าง Sulwhasoo

 

Nancy Momoland

1 / 1

Nancy Momoland

Nancy Jewel McDonie หรือที่รู้จักในชื่อ Nancy ไอดอลสาวลูกครึ่งเกาหลีใต้-อเมริกัน โดยเธอเป็นทั้งเซ็นเตอร์ วิชวล และมักเน่ของวง MOMOLAND ภายใต้สังกัด MLD Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2021 เธอก็มีชื่อติดโผหนึ่งในผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ TC Candler เว็บไซต์จัดอันดับความนิยมคนบันเทิงและเซเลบริตี้ทั่วโลก

ข้อมูล : kingchoice.me

WATCH

คีย์เวิร์ด: Visual K-POP