CELEBRITY

Kim Kardashian เผยว่า 'บราหัวนม' ของแบรนด์ SKIMS มีต้นแบบมาจากหน้าอกของเธอเอง

เป็นความคิดของเธอที่จะเพิ่มหัวนมปลอมบนเสื้อชั้นใน เพื่อช่วยยกกระชับและทำให้หน้าอกของผู้สวมใส่มีรูปทรงสวยสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ฉีกทุกกฎของบรา! เมื่อ Kim Kardashian เปิดตัว ‘SKIMS ULTIMATE NIPPLE BRA’ หรือบราหัวนม ชุดชั้นในที่เป็นมากกว่าการซัพพอร์ต เพราะนอกจากจะทำหน้าที่ยกกระชับหน้าอกให้ทรงสวยแล้ว ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์หัวนมปลอมที่ทำให้ผู้สวมใส่สามารถโชว์จุกได้ในคราวเดียว ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนกำลังโนบราอยู่ตลอดเวลา 


หลังจากเปิดตัวบราหัวนมก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมีทั้งฝั่งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่อย่างไรก็ตามเสียงส่วนใหญ่มองว่านวัตกรรมนี้อาจเป็นประโยนช์ต่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่สูญเสียเต้านม



WATCH




โดย Kim Kardashian ออกมาเปิดเผยผ่านรายการทีวี Jimmy Kimmel Live! ว่า ‘SKIMS ULTIMATE NIPPLE BRA’ หรือบราหัวนมรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหน้าอกของเธอเอง โดยเป็นความคิดของเธอที่จะเพิ่มหัวนมปลอมบนเสื้อชั้นใน เพื่อช่วยยกกระชับและทำให้หน้าอกของผู้สวมใส่มีรูปทรงสวยสมบูรณ์แบบมากที่สุด


พิธีกร Jimmy Kimmel ถามคำถามที่ทุกคนอยากรู้ว่า “คุณจะจำหน้าอกของตัวเองได้ไหม ถ้าเห็นใครบางคนสวมบรา SKIMS บนถนน” Kim Kardashian ตอบ “ฉันคิดว่าฉันจำได้” ซึ่งคำถามนี้ทำให้เธอนึกถึงช่วงเวลาที่ Khloé Kardashian น้องสาวของเธอสวมใส่บราหัวนมและ Scott Disick บอกว่ามัน “ไม่เหมาะสม” แต่ Khloé ตอบกลับว่าไม่เป็นไรเพราะมันไม่ใช่หน้าอกของเธอจริงๆ “มันเป็นของ Kim”

 SKIMS

1 / 1

ULTIMATE NIPPLE BRA จาก SKIMS (ราคาประมาณ 2,330 บาท)

Photo : IG : @skims / Courtesy of the brands

WATCH