CELEBRITY

Get The Look | Natty ในมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ Sticky - Kiss of Life

ส่องบิวตี้ไอเท็มที่ นัตตี้ Kiss of Life ใช้แต่งหน้าในเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด

มาสั่นสะเทือนช่วงซัมเมอร์กันอีกครั้งกับ Girl Group จากประเทศเกาหลีใต้ KISS OF LIFE ในวงประกอบไปด้วย 4 สาวที่จะมาส่ง Energy ของความเซ็กซี่และสดใสรับซัมเมอร์ ที่สำคัญในวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้ยังมี 1 สาวไทยที่กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ก็คือสาว นัตตี้-อาณัชญา สุพุทธิพงศ์ (Natty) หลังจากที่เธอได้เดบิวต์เป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปแล้วความแรงของเธอ เรียกว่ากราฟพุ่งทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพลงใหม่ล่าสุดของเธอที่ออกมาสด ๆ ร้อน ๆ ก็คือเพลง Sticky มิวสิกวีดีโอนี้ถูกได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยความเซ็กซี่ สดใส อย่างเป็นธรรมชาติของทั้ง 4 สาว และเพลงที่ติดหูแฟน ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

 


วันนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดที่จะพามาส่องบิวตี้ไอเท็มที่ช่างแต่งหน้าใช้กับ นัตตี้ ในมิวสิกวีดีโอเพลง Sticky โดยรวมของลุคนี้เป็นแนว Western ที่มีการสอดแทรกสีสัน ก็คือการเติมสีฟ้าไปที่หัวตา และทาสีตาเป็นแบบซอฟท์ Smoky Eyes ใช้สีแก้มเป็นโทนบ่มแดด ปิดท้ายด้วยสีลิปที่เป็นสีน้ำตาลเคลือบด้วยกลอสให้ริมฝีปากดูเปล่งประกายเป็นพิเศษ



WATCH



Get The Look!
Natty MV Sticky - Kiss of Life

1 / 5

1.Les 4 Ombres Rivage สี 78 Rivage จาก Chanel

(2,850 บาท)

อายพาเลตต์ 4 เฉดสี โทนสีที่จะช่วยครีเอทลุคได้หลากหลายแบบ

2 / 5

2.Diorshow On Stage Crayon สี 099 จาก Dior

(1,200 บาท)

อายไลน์เนอร์กันน้ำแบบดินสอ เนื้อนุ่มเขียนง่าย เฉดสีเด่นชัด ติดทนนาน ช่วยให้การสร้างสโมคกี้อายเป็นเรื่องง่าย และแม่นยำมาพร้อมกับหลากเฉดสีที่ช่วยให้การรังสรรค์สโมคกี้อายที่ตรงมู้ดของคุณมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลุคสุขุมหรือเฉิดฉาย

3 / 5

3.Cheek Pop สี Pink Honey Pop จาก Clinique

(1,200 บาท)

บลัชออน เนื้อเบา เนียนละเอียด ให้ลุคสดใส ดูสุขภาพดีแบบมีเลือดฝาด Cheek Pop สูตรใหม่นี้ให้การปกปิดบางเบา และมีชิมเมอร์เล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้สีสว่างสดใสเป็นธรรมชาติ

4 / 5

4.Pressed Blush Powder สี 335 Baddie On The Block จาก Kylie Cosmetics

(800 บาท)

ฟินิชชิ่งแมทกำมะหยี่ สีชัด พิกเมนต์แน่น ติดทนยาวนานตลอดวัน ด้วยสูตรวีแกนที่มาพร้อมกับเนื้อบลัชละเอียดเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ

5 / 5

5.Ximal Silky Matte Lipstick สี Cafe Mocha จาก M·A·C

(1,000 บาท)

ลิปสติกฟินิชแบบแมตต์ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เมื่อใช้แล้วไม่รู้สึกริมฝีปากแห้ง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่า 8 ชม.

Photo: Courtesy of brands

WATCH