CELEBRITY

Exclusive | สัมภาษณ์พิเศษ เปิดเผยบิวตี้รูทีนของ มุนกายอง ที่หลายคนยังไม่ทราบมาก่อน

พบกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ ที่ทุกคนจะได้เห็นถึงเคล็ดลับความสวยของเธอ เฉพาะที่ Vogue Beauty Thailand เท่านั้น

ครั้งแรกของโลก Radiesse คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนมีความมั่นใจที่จะเผยผิวที่แท้จริงและดูดีในแบบตัวเอง

ในการมาเยือนประเทศไทยครั้งล่าสุดนี้ของ มุนกายอง ทางโว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศพร้อมกับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟกับทาง Vogue Beauty Thialand ที่แรกและที่เดียว ซึ่ง มุนกายอง ได้ร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองถึงบิวตี้รูทีน และทัศนคติเรื่องความสวยความงาม ที่ต้องการจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

 

VB: ทักทายแฟน ๆ Vogue Beauty Thailand
Mun Ka Young: สวัสดีค่ะ Vogue Beauty Thailand ฉันคือ มุนกายอง วันนี้ฉันมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ Me, My Skin On The Reset ของ Radiesse โดย Merz Aesthetics ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก Radiesse เป็นขั้นตอนที่ทำให้ฉันสามารถแสดงตัวตนของฉันอย่างมั่นใจและนำเสนอตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดให้กับโลกได้

VB: คุณมุนกายองมีขั้นตอนการดูแลผิวหลังเสร็จการทำงานในแต่ละวันอย่างไรบ้างคะ ?
Mun Ka Young: หลังจากทำงานเสร็จฉันจะล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าอย่างเร็วที่สุด หลังจากนั้นจะบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์และพยายามที่จะทำการมาสก์หน้าให้ได้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์



WATCH



VB: ถ้ามีปุ่มกดที่สามารถ Reset ผิวให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ คิดว่าสิ่งนี้จะส่งผลต่อชีวิตคุณอย่างไรบ้าง ? 
Mun Ka Young: ฉันคิดว่าการที่บอกว่า Reset นั้นไม่ได้หมายถึงการย้อนกลับไปดูอ่อนเยาว์หรือดูเด็กอีกครั้ง แต่หมายถึงว่าเราจะสร้างผิวที่ดูสุขภาพดีและแข็งแรงจากรากฐานของผิว เพราะฉะนั้นการทำในส่วนของ My Step Zero ก็จะเป็นการวางพื้นฐานของผิวให้แข็งแรงแบะดูอ่อนเยาว์ได้ค่ะ

VB: มีคำแนะนำในการรักษาความมั่นใจและการรักตัวเอง อย่างไรบ้าง ในสังคมที่บิวตี้สแตนดาร์ดมาแรงมากในสมัยนี้ ?
Mun Ka Young: ฉันเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการใส่ใจดูแลภาพลักษณ์ตัวเองอยู่เสมอ รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ชอบอะไร อยากทำอะไร และพยายามพักผ่อนอย่างเต็มที่ฉันคิดว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยรักษาความมั่นใจให้ตัวเราเอง รวมถึงเรื่องของ Self Esteem อีกด้วย

VB: ขอบคุณคุณมุนกายองสำหรับการสัมภาษณ์ในวันนี้นะคะ
Mun Ka Young: ขอบคุณค่ะ (ภาษาไทย)

 

สัมภาษณ์และเรียบเรียง: สรัลชนา มีมาก
ภาพ: Courtesy of Brand

WATCH