CELEBRITY

ทำความรู้จัก ‘Catherine Laga'aia’ นักแสดงสาวเจ้าของบทโมอาน่าฉบับไลฟ์แอ็กชั่น

ไม่เพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกที่ถอดแบบตัวละครโมอาน่ามาทุกกระเบียดนิ้วเท่านั้น แต่เธอยังมีสายเลือดแปซิฟิกจากบรรพบุรุษที่เป็นชาวซามัวด้วย

ในที่สุดค่าย Disney ก็ออกมาเปิดเผยนักแสดงที่จะมารับบทเป็นโมอาน่าฉบับไลฟ์แอ็กชั่นในภาพยนตร์ “Moana” ที่อ้างอิงจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดฮิตที่กวาดรายได้บนบ็อกซ์ออฟฟิศแบบถล่มทลาย ซึ่งผู้ที่ได้รับเลือกให้มารับบทโมอาน่า เธอคือ ‘Catherine Laga'aia’ สาวน้อยวัย 17 ปี ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกคล้ายตัวละครโมอาน่าอย่างไร้ข้อกังขา ประกบคู่กับ The Rock หรือ Dwayne Johnson ผู้รับบทเป็น มาวอิ (Maui)

Catherine Laga'aia เด็กสาววัย 17 ปี จากซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เธอเป็นลูกสาวของนักแสดงและนักร้องชื่อดังชาวนิวซีแลนด์ - ออสเตรเลีย Jay Laga'aia ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาท Captain Typho ใน Star Wars: Episode II – Attack of the Clones และ Star Wars: Episode III – Revenge of the Sith 



WATCH



นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ถอดแบบตัวละครโมอาน่ามาทุกกระเบียดนิ้วแล้ว เธอยังมีสายเลือดแปซิฟิกจากคุณปู่ที่มาจากหมู่บ้าน Fa'aala บนเกาะ Savai'i และคุณย่าที่มาจาก Leulumoega Tuai หรือหมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ Upolu ในซามัวอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ Disney ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี

โดยเธอให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังได้รับเลือกให้เป็นโมอาน่าว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ที่รับเลือกให้มารับบทเป็นตัวละครตัวนี้เพราะโมอาน่าเป็นหนึ่งในตัวละครโปรดของฉัน” เธอกล่าว “ปู่ของฉันมาจากหมู่บ้าน Fa'aala ในเมืองซาไวอี และคุณย่าของฉันมาจาก Leulumoega Tuai เกาะ Upolu ในซามัว ฉันรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของชาวซามัวและชาวเกาะแปซิฟิกทั้งหมด

WATCH

TAGS : Moana Disney