CELEBRITY

รวมสกินแคร์ที่ Lola Tung นักแสดงสาวจาก The Summer I Turned Pretty ใช้ประจำในรูทีน

โว้กบิวตี้พาทำความรู้จักนักแสดงสาว Lola Tung และไอเท็มบิวตี้ที่เธอใช้เป็นประจำทุกวัน

     บิวตี้รูทีนที่มีประสิทธิภาพไม่จำเป็นต้องมีขั้นตอนที่ซับซ้อนเสมอไป แต่อาจเป็นรูทีนที่เรียบง่ายและประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิว เหมือนกับรูทีนบิวตี้สุดมินิมัลของ Lola Tung นักแสดงสาวดาวรุ่งวัย 20 ปีผู้รับบท Belly Conklin ในซีรี่ส์ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกอย่าง The Summer I Turned Pretty ที่มาพร้อมขั้นตอนสุดมินิมัลและผลิตภัณฑ์ที่เน้นความอ่อนโยนเพื่อช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและสมดุล 

 

 

     โลล่าแชร์รูทีนสกินแคร์และเมกอัพของเธอผ่านรายการ Vogue Beauty Secrets โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาบอกต่อกันล้วนแต่เน้นส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวและทำจากส่วนผสมธรรมชาติแบบคลีนบิวตี้ ซึ่งขั้นตอนการบำรุงผิวในชีวิตประจำของเธอจะเริ่มที่การลงโทนเนอร์  Niacinamide Brightening Toner จาก Good Molecules โดยมีส่วนผสมของ Niacinamide ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ จากนั้นตามด้วยเฟสออยล์เนื้อสัมผัสบางเบา Lapis Blue Tansy Face Oil จาก Herbivore และล็อคความชุ่มชื่นอีกชั้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ Pink Cloud Moisture Cream  ในสเต็ปการดูแลผิวที่เรียบง่าย โลล่ามี 2 ผลิตภัณฑ์ที่เธอขาดไม่ได้ นั่นคือ Skin Activator Serum จาก Westman Atelier เซรั่มที่อุดมด้วยส่วนผสม Active Ingredients มากถึง 12 ชนิดที่ช่วยเตรียมผิวและเสริมปราการผิวให้แข็งแรง และครีมกันแดด Daily SPF จาก Cocokind ที่มาพร้อม SPF 32 ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีจากแสงแดด  

 

Lapis Blue Tansy Face Oil จาก Herbivore

 

Skin Activator Serum จาก Westman Atelier

 

     สำหรับรูทีนเมกอัพโลล่าชื่นชอบลุคที่เผยผิวและดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ขั้นตอนของเธอนั้นเรียบง่ายและกระชับเช่นกัน โดยเริ่มจากการแต่งตาด้วยอายไลเนอร์สีน้ำตาลที่เน้นลงชิดโคนขนตาและใช้แปรงเกลี่ยให้เป็นแคตอายส์ ซึ่งระหว่างการแต่งตาเธอถือโอกาสบำรุงผิวใต้ตาไปพร้อมๆ กัน ด้วยการแปะอายมาส์กทิ้งไว้และเมื่อลอกออกตามด้วยการลงอายทรีตเมนต์ Revitalizing Eye Cream จาก Cocokind ถัดจากนั้นเธอเริ่มลงคอนซีเลอร์ในจุดที่ต้องการการปกปิด  ในส่วนของสีสัน คีย์ลุคของโลล่าคือการใช้เมกอัพโทนสีม่วงเบอร์รี่ทั้งบลัชออนและลิปสติก ซึ่งช่วยขับเน้นให้ลุคดูสดใสและมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ 

 



WATCH



Flush Balm Cheek Color สี Raspberry Beret จาก Merit

 

 Butter Lip Gloss สี Brownie Drip จาก NYX 

 

รวมไอเดียเมกอัพจากลุคบิวตี้ของ Lola Tung 

 

Double Liners

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Lola⚡️ (@lola.tung)

 

แต่งผิวแบบบางเบาแล้วให้อายส์เมกอัพเป็นจุดโฟกัส โดยหลังจากสร้างไลเนอร์ทรงแคนอายส์บริเวณขอบตาบนแล้ว วาดเป็นเส้นไลเนอร์จากหางตาล่างให้ขนานกัน โดยให้ฟินิชลุคที่ดูเฉี่ยวคมแบบมินิมัล

 

Keep It Simple 

  

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Lola⚡️ (@lola.tung)

 

โชว์กระและ Beauty Mark พร้อมให้ลุคดูเปล่งประกายยิ่งขึ้นด้วยลิควิดไฮไลเตอร์และที่ขาดไม่ได้คือลิปสติกเฉดสีเบอร์รี่

 

Something Blue

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Lola⚡️ (@lola.tung)

 

ใครว่าอายแชโดว์สีฟ้าต้องเก็บไว้ใช้เฉพาะอีเวนต์ปาร์ตี้เพียงอย่างเดียว เพราะจริงๆ แล้วสามารถนำมาอัพลุคให้สนุกและสดใสขึ้นได้ง่ายๆ เพียงเลือกใช้เฉดสีคูลโทนเพียง 1 สี แล้วเน้นเมกอัพส่วนอื่นให้บางเบาเข้าไว้

 

WATCH