CELEBRITY

เก็บตกลุคฟร้อนต์โรว์ของ ‘มิลลิ’ และ ‘วอนยอง IVE’ จากแฟชั่นโชว์แบรนด์ Miu Miu ที่ปารีสแฟชั่นวีก

ซูมอินลุคฟร้อนต์โรว์ของ 2 สาว 2 สไตล์ หลังนั่งประกบคู่กันชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Miu Miu

          ปฎิเสธไม่ได้เลยว่างานปารีสแฟชั่นวีกปีนี้มีคนดังจากหลายแวดวงตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือศิลปินสาวชาวไทยอย่าง 'มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล' ที่บินลัดฟ้าเพื่อเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Miu Miu เช่นเดียวกับ ‘วอนยอง’ สมาชิกวง IVE ไอดอล K-POP จากเกาหลี ที่เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสนั่งประกบคู่กันในฟร้อนท์โรว์ ซึ่งทำเอาแฟนๆ ต่างพากันชื่นชมในความสวยของเธอทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม งานนี้โว้กบิวตี้จึงไม่พลาดพาทุกคนไปชมลุคบิวตี้ของเธอทั้งคู่กันค่ะ

 

 

          มิลลิเข้าร่วมงานในชุดโค้ตหนังตัวยาวสีน้ำตาลแดง สวมทับกับเสื้อสเวตเตอร์สีมัสตาร์ด จับคู่กับกางเกงสั้นลายตาราง พร้อมทรงผมถักเปียเกลียวสองข้าง โดดเด่นด้วยเมคอัพลุคโทนน้ำตาล โดยเป็นการแต่งตาแบบสโมกกี้อาย เพิ่มความสวยคมด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์แบบลากหางยาว และเขียนอินไลเนอร์ที่บริเวณของตาล่าง เรียกได้ว่าทั้งเท่และเซ็กซี่ในลุคเดียวกัน

 



WATCH



 

          สำหรับวอนยอง IVE ปรากฎตัวในลุคแคชชวล โดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว สวมทับด้วยเสื้อคาร์ดิแกนสีกรม จับคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นและสวมเข็มขัดหนัง พร้อมเมคอัพลุคโมโนโครมที่เลือกแต่งตา แก้ม และปากด้วยโทนสีชมพูละมุน

 

Photo : IG : @phuckitol

WATCH

คีย์เวิร์ด: Jang Won Young Milli Paris Fashion Week