MAKE UP

Kylie Jenner เสิร์ฟลุคแกลมเมกอัพหลากสไตล์ร่วมงานแฟชั่นวีกในกรุงปารีส

พาดูลุคแกลมเมกอัพและแฟชั่นโมเมนต์ของ Kylie Jenner ขณะร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดังในช่วงปารีสแฟชั่นวีก

หลังจากได้ชมแฟชั่นโมเมนต์ของ Kim Kardashian กันไปล่าสุดช่วงมิลานแฟชั่นวีกกับโชว์ยิ่งใหญ่ของแบรนด์ Dolce & Gabbana ที่ครั้งนี้ได้คิมมาร่วมสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าภายใต้ชื่อ #CiaoKim ล่าสุดถึงตาของน้องสาวคนเล็กของบ้านอย่าง Kylie Jenner ที่ในปีนี้เดินทางมาร่วมสร้างสีสันช่วงแฟชั่นวีกในกรุงปารีสด้วยอีกคน โดยแน่นอนว่าไม่ว่าจะปรากฏตัวที่โชว์ไหน ไคลี่มักสร้างทั้งแฟชั่นและบิวตี้โมเมนต์ได้อยู่เสมอ ซึ่งตลอด 3 แฟชั่นโชว์ที่ไปร่วมชม เธอได้เสิร์ฟลุคแกลมเมกอัพหลากสไตล์จากสไตล์บางเบาแต่ดูมีมิติด้วยซอฟต์คอนทัวร์ไปจนถึงลุคแกลมเฉี่ยวคม โดยทั้งหมดมีคีย์ลุคเป็นการตกแต่งเรียวปากแบบออมเบรลิป

 

Photo: Courtesy of Owner

 Kylie ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Acne Studios

 

 

ลุคซอฟต์คอนทัวร์

ไคลี่ร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ Acne Studios ในลุคเดรสสีขาวมาพร้อมลุคเมกอัพสไตล์ซอฟต์คอนทัวร์ที่ช่วยให้ลุคแกลมดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ทริปเดินสายดูแฟชั่นโชว์ี่ปารีสของเธอในครั้งนี้แน่นอนว่ามีเมกอัพอาร์ทิสต์มือโปรคนสนิทอย่าง Ariel หรือ @makeupbyariel มาเป็นผู้สร้างสรรค์ลุคเมกอัพให้ โดยในลุคด้านบน จุดเด่นคือการคอมพลีตลุคด้วยการทาลิปสติกแบบออมเบร ซึ่งเป็นการลงลิปไลเนอร์สีเข้มบริเวณขอบปากและไล้สีให้อ่อนลงด้วยลิปสติกเฉดสีชมพูนู้ด 

 



WATCH



Photo via @therealspw

ไคลี่ขณะเดินทางไปดูแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Balmain ในกรุงปารีส

 

Photo: Courtesy of Owner

ลุคผิวบ่มแดด

ลุคซอฟต์แกลมที่แต่งด้วยเมกอัพในโทนสีเดียวกัน โดยอายส์เมกอัพใช้อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลเบลนด์ทั่วเปลือกตาบนเลยขึ้นไปทางหางคิ้วเล็กน้อยเพื่อให้ใบหน้าดูลิฟต์ขึ้น สำหรับพวงแก้มเลือกใช้เป็นบลัชออนโทนสีชมพูที่ปัดสูงขึ้นไปถึงขมับมอบฟินิชลุคแบบผิวบ่มแดด และปิดท้ายลุคด้วยออมเบรลิปเฉดสีน้ำตาลนู้ด 

 

Photo via @therealspw

 

ลุคดรามาติกอายไลเนอร์

ไคลี่คือหนึ่งในแขกคนสำคัญของโชว์จากแบรนด์ Schiaparelli ซึ่งเธอมาในลุคเดรสเกาะอกผ้ากำมะหยี่สีน้ำเงินพร้อมกับลุคทรงผมรวบขึ้นและเมกอัพที่โดดเด่นด้วยลุคดรามาติกอายไลเนอร์สุดเฉี่ยวคมที่แต่งโดย Ariel 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Jesus Guerrero (@jesushair)

WATCH