CELEBRITY

เปิดตัว Peggy Gou ขึ้นแท่น Maybelline Global Ambassador คนใหม่ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก

พร้อมสะเทือนวงการเพลงและวงการบิวตี้อีกครั้ง ต้อนรับดีเจและโปรดิวเซอร์เพลงระดับโลกสู่บทใหม่ของวงการความงาม

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว แพ็กกี้ กู ( Peggy Gou ) ดีเจและโปรดิวเซอร์เพลงอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด แพ็กกี้ กู - ดีเจและโปรดิวเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงมายาวนาน อันเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากเพลงฮิต “(It Goes Like) Nanana” ในปี 2023

 

 

เธอไม่เพียงแต่เป็นผู้นำในวงการเพลงเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำด้านแฟชั่น และได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความงามอย่างเต็มตัว

“เมย์เบลลีน นิวยอร์ก รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ แพ็กกี้ กู ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรา”
-- ทริชา อัยยการี Global Brand President, Maybelline New York กล่าว

 

การแสดงที่เปี่ยมไปด้วยพลังและสไตล์ที่ล้ำสมัยของ แพ็กกี้ กู ทำให้เธอมีผู้ติดตามมากมายทั่วโลก แฟน ๆ ของเธอไม่เพียงแต่ชื่นชอบในเสียงเพลงของเธอเท่านั้น แต่ยังชื่นชมในแนวทางความงามที่เป็นธรรมชาติและสร้างสรรค์ของเธออีกด้วย

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เมย์เบลลีนเป็นแบรนด์ที่เฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเองและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นคุณค่าที่ฉันให้ความสำคัญ”

“ผลิตภัณฑ์ของเมย์เบลลีนไม่เพียงแต่มีคุณภาพ แต่ยังเป็นเมคอัพที่ขึ้นชื่อว่าติดทน เหมาะสำหรับตารางการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่ค่อนข้างหนักหน่วงของฉัน ฉันรอคอยที่จะเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้” - แพ็กกี้ กู



WATCH




ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเมย์เบลลีน แพ็กกี้ กู จะได้ร่วมงานในแคมเปญผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ในการยอมรับความเป็นตัวของตัวเองที่ถ่ายทอดผ่านเมคอัพ การร่วมงานกันครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้นด้วยการที่แพ็กกี้ กู จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับไอคอนนิคลิปสติกเนื้อแมตต์ตัวดัง อย่าง SuperStay Matte Ink Liquid Lipstick เป็นแคมเปญแรก

แฟน ๆ  เตรียมพบกับแคมเปญถัดไป เร็ว ๆ นี้!

Photo: Courtesy of Brands

WATCH