MAKE UP

ลองหรือยัง 7 เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่มีเหล่าคนดังเป็นเจ้าของ

รู้หรือไม่! นอกจากการเป็นศิลปิน นักแสดง หรือคนดังแล้วเขาเหล่านี้ยังเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่คุณกำลังใช้อยู่

          สำหรับเหล่าคนดังเมืองไทยที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ ความสามารถและผลงานที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นจากการแสดง ร้องเพลง หรือในฐานะคอนเทนต์ครีเอเตอร์จนกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ไม่ได้มีเพียงความสามารถผ่านหน้าจอหรือในโลกโซเชียลเพียงเท่านั้น แต่ยังมีอีกหนึ่งความสามารถในด้านธุรกิจความงามที่เริ่มต้นมาจากความชื่นชอบจนสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองขึ้นมาและกลายเป็นไอเท็มที่หลายคนต่างชื่นชอบและเลือกใช้กันเป็นจำนวนมาก จะมีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลย


1. Twenty Wendy

         เริ่มต้นด้วยแบรนด์สุดน่ารักของผลิตภัณฑ์และความน่ารักสดใสของเจ้าของแบรนด์ Twenty Wendy อย่าง ‘เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร’ นักแสดงหญิงวัยรุ่นชื่อดังจากค่าย GMMTV ที่ได้รังสรรค์อายแชโดว์ กลิตเตอร์ทาตา ลิปสติก ลิปกลอส ลิปทินต์ และบลัชออนที่ช่วยครีเอตลุคให้คุณน่ารักสดใสเหมือนสาวเกาหลีได้ง่ายๆ



WATCH



Glasting Water Tint (ราคา 290 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

So Fluffy Lipstick (ราคา 330 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada


2. Caremate

         ต่อด้วยบิวตี้ไอเท็มที่จะมามอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากของคุณจากสองนักแสดงเพื่อนซี้ชื่อดัง ‘พีพี-กฤษฏ์’ และ ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์’ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็น CEO เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก Caremate ที่เกิดจากความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของตัวเองและคนรอบตัวอันเป็นที่มาของความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ขึ้นไม่ว่าจะเป็นลิปมาสก์ ลิปเซรั่ม ลิปโกลว์ตลอดจนลิปกันแดด ที่ใครได้ใช้เป็นต้องซื้อซ้ำ

Caremate Intensive Lip Mask 10g (Burnt Caramel)

ราคา 650 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

Caremate Ceramide Lip Treatment 3ML (ราคา 550 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada


3. Bitch With Brain (BWB.Store)

         Bitch With Brain (BWB.Store) แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากสามสาวเพื่อนซี้ ‘ก้อย นัตตี้ และดรีม’ ที่ได้จับมือกันรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกกับลิปสติกเนื้อแมตต์และเนื้อกลอส 8 เฉดสีที่ทุกคนสามารถทาได้ทุกโอกาสมาพร้อมกับแพ็กเกจสุดน่ารักที่ใครก็ต้องอยากลองใช้

BWB Friendly Matte Lip Cream (ราคา 590 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

BWB Friendly Plumping Lip Glass (ราคา 690 บาท)
ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada
 

4. Kate Kathy Cosmetics

          ลิปสติกที่กระแสมาแรงขั้นสุด สำหรับ Kate Kathy Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางของนักร้องสาว‘กระแต อาร์สยาม’ กับลิปสติกที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์คงหนีไม่พ้นลิปดูโอสองเนื้อในแท่งเดียวที่มีทั้งเนื้อแมตต์ และเนื้อกลอสมาพร้อมกับสีสวยเด่นชัดสวยโดนใจในราคาย่อมเยา และในส่วนของลิปสติกเนื้อเดียวไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมตต์ทางแบรนด์ก็รังสรรค์ออกมาได้ดี ติดทน สีชัดจนครองใจใครหลายคนไม่แพ้ลิปดูโอเลยทีเดียว

KATHY AMREZ LIP DUO MATTE & SHINE (ราคา 590 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

KATHY AMREZ MINI MATTE LIP (ราคา 199 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada


5. Happy Sunday

          อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางขวัญใจสาวๆ กับคุณภาพและแพ็กเกจสุดน่ารักจากแบรนด์ Happy Sunday ของ ‘ไอซ์-ภาวิดา ชิตเดชะ’ หรือที่เรียกกันคุ้นว่า ‘ไอซ์ พาดี้’ ยูทูเบอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดังที่คิดค้นผลิตภัณฑ์ความงามเป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ ครีมบลัช คุชชั่น หรือลิปสติกที่มีคาแร็กเตอร์ สนุก ดูมีสีสัน สดใสและมีคุณภาพจนทำให้แบรนด์ระดับโลกอย่างดิสนีย์อยากมาร่วมงานด้วย

HAPPY SUNDAY AURA FLORA SKIN CUSHION (ราคา 790 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada


6. Jovina

          รองพื้นขึ้นชื่อสำหรับแบรนด์ Jovina ของ ‘แก้มกี้ (Gamgy)’ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังที่สร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพจนติดทุกโพลของหมวดรองพื้นที่ให้ผิวสวยเรียบเนียนอย่างไร้ที่ติและเป็นธรรมชาติจนกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ครองใจสาวๆ

Jovia Perfect Skin Airy Foundation SPF30 PA+++ 30 ml. (ราคา 850 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

 Everyday Perfecting Cushion Long Wear SPF PA+++ (ราคา 690 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee


7. La Glace

          ปิดท้ายด้วยแบรนด์เครื่องสำอางที่กระแสแรงสำหรับวัยรุ่นยุคนี้กับผลิตภัณฑ์จาก La Glace ของเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ‘ไอติม’ ที่ได้สร้างแบรนด์และรังสรรค์ ลิปสติก บลัชออนเนื้อครีมที่กลายไวรัลไปทั่วโซเชียลกับสีสวยเป็นธรรมชาติ ติดทนนานจนกลายเป็น Must Have Item ในการคอมพลีตทุกลุคกันเลยทีเดียว

 La Glace Black pH Blush (ราคา 289 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee 

LA GLACE Icy Glaze Gloss (ราคา 199 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee

WATCH