CELEBRITY

Get The Look | ลิซ่ากับลิปสติกสีแดง ในงานนิทรรศการ Eternally Reborn ของ Bvlgari

ส่องไอเท็มเมกอัปที่ช่างแต่งหน้าลิซ่าได้ใช้แต่งลุคออกงาน Bvlgari

เบื้องหลังการแต่งหน้าของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ Lisa Blackpink ในลุคออกงานของแบรนด์ Bvlgari ครั้งล่าสุด

Lisa Makeup at Bvlgari Event

เรียกว่าฮอตที่สุดใน พ.ศ. ต้องยกให้เธอคนนี้ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ในทุกครั้งที่เธอออกงานต้องบอกว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นลุคเมกอัป เสื้อผ้า สิ่งของที่เธอใช้จะต้องเป็นที่นิยม ในวันนี้โว้กบิวตี้พามาชมถึงลุคออกงานล่าสุดที่ลิซ่าได้เข้าร่วมชมนิทรรศการ Bvlgari “Eternally Reborn” ณ พิพิธภัณฑ์ฮัน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ลิซ่าปรากฏตัวในชุดเดรสราตรียาวสีแดงเผยให้เห็นทรวดทรงที่สวยงามของร่างกาย มาพร้อมกับเมกอัปลุคลิปสติกสีแดง ทรงผมรวบขึ้นด้านบน จัดแต่งทรงผมด้านหน้าแบบหน้าม้าปัดข้างเล็กน้อย โดยรวมแล้วเป็นลุคที่ดูเป็นทางการแต่ยังคงมีความแฟชั่นและไม่ดูน่าเบื่อ

Lisa Cathy Doll Red Lipstick

ที่ได้รับความสนใจไม่แพ้เดรสสีแดง ก็คือริมฝีปากสีแดงสดเปล่งประกายของลิซ่า และที่สำคัญช่างแต่งหน้าชาวเกาหลีประจำของลิซ่าอย่าง Woosun Maeng (@iammaeng) ได้ออกมาเปิดเผยถึงเมกอัปที่ได้ใช้ในลุคนี้ว่าเธอได้ใช้ลิปแบรนด์ไทย Cathy Doll Filler Lip Booster สี 11 Queendom นี่เอง ซึ่งคนไทยน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากลิปรุ่นนี้เคยไวรัลไปก่อนหน้านี้หลังจากช่างแต่งหน้าของบ้าน Kardashian ได้ใช้แต่งให้กับ Khloe Kardashian นอกจากนี้ก็ยังมีเมกอัปชิ้นอื่น ๆ ที่ช่างแต่งหน้าได้เปิดเผยออกมา มาชมกันได้ที่นี่ว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง

 


Get The Look : Lisa at Bvlgari Event



WATCH



lisa lip cathy doll ลิซ่า ลิป cathydoll

1 / 5

1.Cathy Doll Filler Lip Booster สี 11 Queendom (259 บาท)

ลิปเนื้อมอยส์สีฉ่ำวาว มอบริมฝีปากที่เรียบเนียนเปล่งประกาย อิ่มฟูราวกับฉีดฟิลเลอร์ ด้วยนวัตกรรมเอนแคปซูเลชั่น โมเลกุลน้ำที่แตกตัวเป็นออยล์ จะเคลือบริมฝีปากเหมือนฟิล์มบาง ๆ เมื่อเนื้อลิปซึมลงผิว สีลิปจะยิ่งมีความละมุน อิ่มน้ำ ฉ่ำวาวยาวนาน พร้อมบูสต์บำรุงร่องริมฝีปากลึกและแห้งแตกให้เรียบเนียนด้วย Sodium DNA สารสกัดจากอสุจิปลาแซลมอน ที่มีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กระชับเต่งตึงเสมือนการทำรีจูรัน ผสานพลังการกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานด้วยไฮยาลูรอนและวิตามินอี กลิ่นหอม อ่อนโยน และปราศจากพาราเบน

lisa makeup

2 / 5

2.Guerlain Parure Gold Skin Rejuvenating Radiance Foundation - 24h Care & Wear สี 1N (4,360 บาท)

รองพื้นพร้อมการบำรุงที่ช่วยให้ผิวงดงามและเปล่งประกาย มอบประกายเปล่งปลั่งดั่งผิวอ่อนเยาว์ เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิวด้วย Parure Gold Skin เป็นการผสมสูตรระหว่างทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัตกับสารสกัดโบตั๋นขาว นำมาซึ่งผิวพรรณที่ดูไร้ที่ติ งดงาม ด้วยประกายกระจ่างใสจากภายในอย่างต่อเนื่อง

lisa makeup

3 / 5

3.Guerlain Ombres G Eyeshadow Quad สี 258 Wild Nudes (3,650 บาท)

อายแชโดว์ 4 เฉดสีในหนึ่งตลับ มอบเนื้อสัมผัสคุณภาพเหนือชั้นจากการใช้เม็ดสีที่มอบน้ำหนักสีชัดเจน สมจริงอย่างมีมิติ และแนบสนิทติดทนนานเป็นอย่างยิ่ง ทุกเฉดสีในตลับนี้เป็นโทนสีที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทั้งสีชมพูที่งดงามและสีน้ำตาลที่ให้ความคลาสสิค ใช้แต่งได้หลากหลายลุคเมกอัป

lisa makeup

4 / 5

4.Dear Dahlia Petal Drop Liquid Blush สี Taffy (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

บลัชออนเนื้อลิขวิด มอบลุคแก้มที่เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสีสันสดใสที่เบลนด์เข้ากับผิวอย่างนุ่มนวลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่บางเบาและสดชื่น มาในโทนสี Cool Orchid ชมพูเหลือบม่วงอ่อนที่ช่วยเพิ่มให้พวงแก้มดูสว่างสดใสขึ้นกว่าเดิม

lisa makeup

5 / 5

5.Diorshow Iconic Overcurl (1,800 บาท)

มาสคาร่า สูตรที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจาก Cornflower Floral Water ช่วยบำรุงและเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ขนตา ให้ผลลัพธ์ขนตาที่หนาเป็นแพและงอนเด้งยาวนานตลอดวัน บรรจุอยู่ในปลอกหรูหรา ดูล้ำสมัย

ภาพปก : @bvlgari / Instagram
ข้อมูลอ้างอิง : @iammaeng / Instagram
ภาพประกอบ : Courtesy of Brands

WATCH