CELEBRITY

สุดเซอร์ไพรส์! การแสดงสุดพิเศษของ Lady Gaga ในพิธีเปิดมหกรรมกีฬา Olympics Paris 2024

พาชมเบื้องหลังลุคสุด Stunning ของ Lady Gaga

การปรากฏตัวที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย ของอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์สาวตัวแม่แห่งวงการเพลง Lady Gaga ที่เธอได้ทำการแสดงโชว์ได้อย่างน่าประทับใจในพิธีเปิดมหกรรมกีฬา Olympics Paris 2024 การแสดงที่ตระการตาเริ่มต้นขึ้นบนบันไดสีทอง พร้อมกับนักเต้นจำนวนมากที่สวมชุดสีดำถือปอมปอมสีชมพูฟูฟ่องที่ปิดบังใบหน้าของนักแสดงหลัก หลังจากยั่วความสงสัยด้วยการเต้นสุดเย้ายวนที่เผยให้เห็นเพียงขาของเธอ สุดท้ายเมื่อเปิดตัวออกมา แฟน ๆ ก็ได้เห็นการปรากฏตัวของ Lady Gaga ขึ้นมา

 


เพลงที่เธอได้เลือกทำการแสดงในครั้งนี้ก็คือบทเพลง "Mon truc en plumes" (“My Thing With Feathers”) ของศิลปินในตำนาน Zizi Jeanmaire ในปี 1961 เธอมาพร้อมกับท่วงท่าในการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ สไตล์คาบาเร่ต์วินเทจแบบปารีส มีกลิ่นอายของความเป็นฝรั่งเศส ประเทศของเจ้าภาพในการจัดงานในครั้งนี้



WATCH




อีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับความสนใจทุกครั้งที่เธอได้ปรากฏตัวก็คือ คอสตูมของเธอ ซึ่งเสื้อผ้าในวันงานทั้งหมดมาจาก Dior ในส่วนของลุคการแต่งหน้าและทำผมนั้น ถูกสร้างสรรค์โดยช่างคู่ใจก็คือ Sarah Tanno (@sarahtannomakeup) และ Frederic Aspiras (@fredericaspiras) โดยมาในลุคผมบลอนด์รวบตึง มาพร้อมกับคิ้วสีบลอนด์ที่เข้ากันดีกับสีผม ลุคนี้มีการตกแต่งอายแชโดว์แบบ 90s เล็กน้อย ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีแดงสดชัด สุดโดดเด่น

 

 

ภาพ: @ladygaga , @remilamande , @voguefrance

WATCH