CELEBRITY

คุ้นตา! Kylie Jenner หวนคืนสู่ลุคผมสีชมพูพาสเทลที่สะดุดตาไปทั้งไทม์ไลน์

หลายคนคงคิดว่านี่คือไคลีย์ในช่วงปี 2016 แต่แท้จริงแล้วมันคือปัจจุบัน!

     เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้คนตั้งเป้าหมายเมื่อก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ เพราะการเปลี่ยนแปลงย่อมเป็นการพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ติดอันดับต้นๆ บนเป้าหมายของใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือเซเลบริตี้ชื่อดังจากตระกูลคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์อย่าง ‘Kylie Jenner’ ที่สร้างความไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล โดยการโพสต์ภาพเซลฟี่ของเธอบนอินสตาแกรมส่วนตัว ทว่าสะกดสายตาเหล่าแฟนๆ ด้วยลุคผมสีชมพูพร้อมดัดลอนอ่อนๆ แมตช์เข้ากับลุคเมกอัพบางเบาด้วยการปัดบลัชออนสีชมพูพาดแก้มและสันจมูกของเธอ ซึ่งสีนี้ไม่ใช่สีชมพู Barbiecore หรือสีชมพูนีออน แต่เป็นสีพาสเทลอ่อนหวานเพิ่มความเบาสบายให้กับลุค  ทั้งนี้สิ่งที่เรียกความสนใจได้อีกหนึ่งอย่างคือแคปชั่นบรรยายใต้ภาพว่า “hiiii remember me” อันมีความหมายแฝงว่า ‘จำฉันได้ไหม’ และหากใครเป็นแฟนตัวยงของไคลีย์จะรู้ดีว่าเธอเคยผ่านการย้อมสีผมสีชมพูมาแล้ว!

 

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ไคลีย์ เจนเนอร์เคยย้อมสีผมสีชมพูเช่นนี้หลายครั้ง แต่ครั้งที่เป็นภาพจำให้กับเหล่าแฟนๆ ไม่รู้ลืมคงหนีไม่พ้นในช่วงปี 2010 และ ปี 2016 ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการย้อมสีผมของเธอทำให้ใบหน้าโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ก่อนจะก้าวเข้าสู่ช่วงปี 2018 ที่ไคลีย์สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการปรากฏตัวที่งานเทศกาลดนตรีระดับโลก ‘Coachella’ ประจำปีนั้น ณ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในลุคสีผมโทนสีม่วงแดงสุดฮอต จนแฟนๆ ต่างตั้งฉายาอันเป็นอมตะให้กับเธอว่า ‘King Kylie’ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าหากไคลีย์เปลี่ยนลุคมาย้อมผมสีต่างๆ ก็จะสามารถขนานนามชื่อดังกล่าวได้ทันที

     แม้จะเป็นการย้อมผมสีชมพูมากกว่าสองครั้ง แต่ไคลีย์ เจนเนอร์ก็ไม่เคยสร้างความน่าเบื่อให้กับแฟนๆ เพราะเธอสามารถแมตช์ลุคทรงผมและสีผมให้เข้ากับโทนสีผิวน้ำผึ้งได้โดดเด่นที่สุด ทั้งยังเป็นการเพิ่มเสน่ห์และสร้างภาพจำให้กับผู้คนได้ว่าเธอเกิดมาเพื่อครองเทรนด์การย้อมสีผมสุดจัดจ้านอย่างแท้จริง ไม่แน่ว่าหากใครต้องการย้อมสีผมสีชมพูพาสเทลต้อนรับปี 2024 คงเลือกให้เซเลบริตี้หญิงผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการแฟชั่นและความงามคนนี้เป็นแบบอย่างอีกหนึ่งคนอย่างแน่นอน

 



WATCH



ข้อมูล : Teen Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #PinkHair