CELEBRITY

โมเมนต์ตอกย้ำความเป็น Best Friend! ของ Kylie Jenner, Hailey Bieber

ส่องโมเมนต์ความซัพพอร์ตของคู่ซี้เซเลบริตี้

แม้ว่าจะเป็นคู่แข่งทางการตลาดกันระหว่างแบรนด์ Kylie Cosmetics และ Rhode Skin แต่เจ้าของแบรนด์ทั้งคู่ยังคงเป็น Best Friend และซัพพอร์ตกันอยู่เสมอ อย่างเช่นล่าสุดที่ทาง Kylie Jenner ได้เปิดเผยถึงคลิปวีดีโอเมกอัปลุคที่มีการใช้บลัชสติ๊กคอลเลคชันใหม่จาก Rhode Skin ในการครีเอตลุค และเมื่อก่อนหน้านี้ที่ทาง Hailey Bieber ก็ได้เผยลุคเมกอัปที่ประกอบไปด้วยลิปไลเนอร์จากแบรนด์ Kylie Cosmetics ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า ถึงแม้ทั้ง  2 คนจะเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางเหมือนกัน แต่ก็ยังคงสนิทสนมกันเหมือนอย่างเคย

 

@kyliejenner

???? skin ???? ???? kylie concealer shade 4.5c ???? rhode & kylie blush ???? kylie matte eyeshadow palette ???? precision pout lip liner shade ‘saturn’ ???? supple kiss lip glaze shade ‘rose bloom’

♬ NIGHTS LIKE THIS - The Kid LAROI

Kylie Jenner แต่งหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์จาก Rhode

เมกอัปลุคล่าสุดของ Kylie Jenner ที่เป็นลุคธรรมชาติแบบ Everyday Look เผยงานผิวสวย ใช้โทนสีแบบคลีน ๆ โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้เกือบทั้งหมดมาจากแบรนด์ Kylie Cosmetics แต่เธอก็ยังคงสอดแทรก Pocket Blush จาก Rhode เข้าไปอยู่ในเมกอัปลุคนี้ด้วย



WATCH



@haileybieber

this cheek + lip combo has me in a chokeeeee hold rn

♬ bed peace - adrianaaaa

Hailey Bieber แต่งหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์จาก Kylie Cosmetics

สาวเฮลีย์ได้ปล่อยคลิปวีดีโอเมกอัปรูทีนล่าสุดของเธอออกมา ซึ่งในส่วนประกอบของลุคเธอได้ใช้ Precision pout lip liner - coconut 2.0 มาสร้างเป็นลิปไลเนอร์ก่อนที่ลงลิปสติกทำให้ได้ลุคที่ดูเป็นซัมเมอร์โทนแบบคลีน ๆ ที่แฟน ๆ สามารถแต่งตามได้ไม่ยาก

 

Photo & Video: Tiktok @haileybieber , @kyliejenner

WATCH