CELEBRITY

เปิดภาพเบื้องหลังการแปลงโฉม Kim Kardashian ในลุคสาวอินเดียสวยสะกดทุกสายตา

Kim Kardashian มาในชุดดั้งเดิมของผู้หญิงอินเดีย พร้อมเมกอัพลุคโทนนู้ดน้ำตาลอันเป็นซิกเนเจอร์

สร้างโมเมนต์ไวรัล! เมื่อสองพี่น้องตระกูล Kardashian อย่าง Kardashian อย่าง Kim Kardashian และ Khloé Kardashian บินลัดฟ้าเพื่อเข้าร่วมงานแต่งงานบุตรชายคนเล็กของตระกูล Ambani ที่ได้นึ้นชื่อว่าเป็นมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชีย อย่าง Anant Ambani และ Radhika Merchant โดยมีการคาดการณ์ว่างานเฉลิมฉลองตลอด 3 วัน 3 คืนนี้ ใช้งบกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

 

ซึ่งแน่นอนว่าสองพี่น้องตระกูล Kardashian ก็เป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้ด้วย และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศภายในงาน ทั้งคู่จึงแปลงโฉมเป็นสาวอินเดีย โดย Kim Kardashian มาในชุดเลฮางกาโชลี (Lehenga Choli) ชุดดั้งเดิมของผู้หญิงอินเดียจากแบรนด์ Tarun Tahiliani ประกอบด้วยโชลี (Choli) หรือเสื้อเอวลอยที่มีลักษณะคล้ายบรา จับคู่กับกระโปรงลายปักความยาวในระดับกรอมข้อเท้าที่เรียกว่า แลงก้า (Lehenga)



WATCH



Chris Appleton แฮร์สไตล์ลิสต์คู่บุญของ Kim Kardashian เลือกครีเอททรงผมแบบรวบตึงพร้อมถักเปียเดียว เพิ่มความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับศีรษะอย่าง “ติกะ (Tikka)” และสวมตุ้มจมูกร้อยเชื่อมกับต่างหู หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “นาธ” พร้อมด้วยเมกอัพลุคโทนนู้ดน้ำตาลอันเป็นซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์โดยช่างแต่งหน้ามือโปรอย่าง Ash K Holm

Photo : IG : @kimkardashian, @chrisappleton1

WATCH