CELEBRITY

รวมเรื่องจริงเกี่ยวกับ Kendall Jenner ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ทำความรู้จักซูเปอร์โมเดลแห่งยุค Kendall Jenner มากขึ้นผ่านเรื่องจริงเกี่ยวกับเธอที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

Kendall Nicole Jenner เริ่มเป็นที่รู้จักจากรายการเรียลลิตี้ Keeping Up with the Kardashians ในปี 2007 โดยตั้งแต่เด็กเธอมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนางแบบ ซึ่งตลอดเวลา 14 ปีและ 20 ซีซั่นของรายการเราได้เห็นความมุ่งมั่นของเธอในการสานฝันตัวเองให้เป็นจริง เริ่มต้นจากการเซ็นสัญญากับโมเดลลิ่งเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง Wilhelmina ในปี 2010 ซึ่งเธอเริ่มสร้างผลงานด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารและต่อมาในปี 2012  เธอเริ่มสร้างชื่อบนรันเวย์ช่วงแฟชั่นวีกในนิวยอร์คโดยเดบิวต์การเดินแบบครั้งแรกให้กับแบรนด์ Sherri Hill จากนั้นภายในเวลาไม่นานเคนดัลกลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์โมเดลคลื่นลูกใหม่ที่เป็นขาประจำช่วงงานแฟชั่นวีก ซึ่งเธอได้เดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก อย่าง Chanel,  Marc Jacobs, Off-White, Alexander Wang, Tom Ford, Fendi, Versace, Balmain, Ralph Lauren และ Jacquemus รวมถึงรันเวย์ของ Victoria’s  Secret อีกทั้งได้ขึ้นปกนิตยสารอย่างโว้กแบบนับครั้งไม่ถ้วนอีกด้วย  ปัจจุบันเธอเซ็นสัญญากับ The Society Management ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งเอเจนซี่ที่อยู่ในเครือ Elite World จากประเทศฝรั่งเศส

เพื่อทำความรู้จักอิทเกิร์ลคนนี้มากขึ้น ทีมบิวตี้ได้รวมเรื่องจริงของเคนดัลมาฝากกัน

 

Photo: Courtesy of Jacquemus

 

  • หนึ่งในนางแบบที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก

ในปี 2018 นิตยสาร Forbes ได้จัดอันดับให้เคนดัลเป็นนางแบบที่มีรายได้สูงสุด โดยในปีนั้นเธอทำรายได้สูงถึง 22 ล้านเหรียญดอลลาร์หรือประมาณ 770 ล้านบาทไทย ปัจจุบันเธอยังคงครองตำแหน่งนางแบบที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก โดยในปี 2021 ทำรายได้ได้สูงถึง 40 ล้านเหรียญดอลลาร์หรือประมาณ 1,300 ล้านบาทไทย โดยนอกจากรายได้ที่มาจากงานเดินแบบและถ่ายแบบแล้ว เธอยังมีงานด้านโฆษณาและเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดังมากมาย 

 

Photo: Kendall Jenner 

  • เจ้าของแบรนด์ 818

หากติดตามสาวๆ บ้านคาร์ดาเชี่ยน-เจนเนอร์ จะทราบดีว่าแต่ละคนมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เคนดัลเป็นอีกคนของบ้านที่เดินตามรอยเท้าพี่สาวและน้องสาวที่สร้างแบรนด์ของตัวเองมาแบบติดๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ฉีกกรอบ ทำธุรกิจที่ห่างจากโลกของแฟชั่นหรือเครื่องสำอาง ด้วยการเปิดตัวแบรนด์เตกีล่าที่ชื่อว่า 818 ซึ่งเธอแชร์ในรายการ The Tonight Show ถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังในการทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเตกีล่า ว่า หลังจากรู้ว่าอุตสาหกรรมเตกีล่าในปัจจุบันส่วนใหญ่มีผู้ชายเป็นผู้นำ จึงอยากสร้างสรรค์แบรนด์นี้ขึ้นมาเพื่อทลายกรอบนี้

 



WATCH



Photo: Dailymail

  • เป็นนักสะสมรถวินเทจ

 หนึ่งในภาพถ่ายของเคนดัลโดยปาปารัสซี่ที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ ก็คือเธอกับรถวินเทจ อย่างในภาพด้านบนที่เธอแวะเติมน้ำมันให้รถคลาสสิกรุ่น 1960s Cadillac Eldorado สีม่วง ซึ่งเป็นหนึ่งในรถคันโปรดจากคอลเล็กชั่นรถวินเทจที่จอดเรียงอยู่ที่บ้านของเธอ 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Kendall (@kendalljenner)

  • ชื่นชอบการขี่ม้าเป็นชีวิตจิตใจ

อีกหนึ่งกิจกรรมโปรดที่มักเห็นเธอทำบ่อยๆ ก็คือการขี่ม้า ซึ่งจะเรียกว่าเธอเป็นที่ชื่นชอบกีฬาขี่ม้าเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ได้ 

 

Photo: FWRD

 

  • เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ให้กับ FWRD

เมื่อเร็วๆ นี้ เคนดัลรับตำแหน่งเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ให้กับ FWRD ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์ที่รวมแบรนด์แฟชั่นระดับ High-end ไว้ด้วยกัน โดยเธอเข้ามาทำหน้าที่เลือกและคัดสรรสไตล์หรือเทรนด์ต่างๆ

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kendall Jenner