CELEBRITY

Katy Perry กับลุคป๊อปสตาร์ยุค 2010s ในเอ็มวี ‘Woman’s World’

ซิงเกิ้ลเดี่ยวในรอบ 3 ปีกับเนื้อเพลงและมิวสิกวิดีโอที่ต้องการ ‘สนับสนุนผู้หญิง’ นี้ ไม่เพียงให้กลิ่นอายของเพลงป๊อปยุค 2010s แต่รวมถึงบิวตี้ลุคในยุคนั้นด้วยเช่นกัน

กลับมาให้เหล่า KatyCats ได้หายคิดถึงแล้วกับซิงเกิ้ลและมิวสิกวิดีโอใหม่ 'Woman's World' จาก Katy Perry แต่จะเป็น 'Woman's World' จริงหรือไม่ คนที่ตอบได้ชัดเจนที่สุดก็อาจเป็นคนดูที่ต้องวิเคราะห์กันฉากต่อฉาก เพราะตัวเพลงมี Dr.Luke โปรดิวเซอร์ฝีมือดีที่เคยมีคดีความทางเพศมานักต่อนักมาร่วมงานด้วย แถมฉากต่างๆ ยังมีการเผยให้เห็นสัดส่วนของผู้หญิงอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตามเนื้อหาและแกนเรื่องของมิวสิกวิดีโอยังคงสนับสนุนความสามารถของเหล่าผู้หญิงที่ทำได้ทุกอย่าง


นอกจากประเด็นทางสังคมที่กำลังมาแรง ความโดดเด่นอื่นๆ ที่น่าพูดถึงในมิวสิกวิดีโอนี้คือบิวตี้ลุคของ Katy Perry ที่เริ่มฉากแรกมาก็เป็นลุคที่ได้กลิ่นอายของตัวเธอเองในยุคอัลบั้ม One of the Boys และ Teenage Dream ทั้งทรงผมโพกผ้ารับซัมเมอร์ เมกอัปเน้นดวงตากลมโตและลิปสติกสีสดใสเขียนขยายริมฝีปาก  



WATCH




ถัดมาเป็นลุคหญิงสาววัยผู้ใหญ่ที่เข้ากับยุคปัจจุบันของเธอ ทรงผมลอนยาววอลูมหนาฝีมือของ Jesus Guerrero ช่างผมคู่ใจของทั้ง Katy Perry และ Kylie Jenner คู่กับซอฟต์สโมกี้อายส์และลิปกลอสฝีมือของ Michael Anthony ช่างแต่งหน้าขาประจำของเซเลบฯ ทั่วฮอลลีวูด

 

ส่วนพาร์ทของเล็บเป็นฝีมือของ Kim Truong และ NailsbyDiem โดยเป็นการต่อเล็บเจลและทาลวดลายเบสิกที่เนื้อเล็บเป็นสีนู้ดและปลายเล็บเป็นสีขาว


WATCH