CELEBRITY

ไม่ทำให้ผิดหวัง! 'Heidi Klum' สร้างตำนานอีกครั้งด้วยการแปลงโฉมเป็นหนอนยักษ์ในวันฮาโลวีน

เจาะลึกเบื้องหลังการแปลงโฉมเป็นหนอนยักษ์ของ 'Heidi Klum' ที่ใช้เวลานานกว่า 10 ชั่วโมง!

          กลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญสำหรับเทศกาลฮาโลวีนไปแล้ว สำหรับ Heidi Klum ซูเปอร์โมเดลระดับตำนานที่ได้รับฉายาว่า “ราชินีแห่งเทศกาลฮาโลวีน” ซึ่งฉายานี้ก็ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะในวันฮาโลวีนของทุกๆ ปีเธอมักจะปรากฎตัวในลุคสุดไอคอนิกที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เรียกได้ว่าเกินความคาดหมายสุดๆ เช่นเดียวกับในปีนี้ที่หลายคนตั้งตารอชมลุคฮาโลวีนของเธอ และแน่นอนว่าเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง!

 

 

          Heidi Klum ปรากฏตัวในงานปาร์ตี้ Heidi Klum Halloween ด้วยลุคหนอนยักษ์ ควงคู่มากับสามี Tom Kaulitz ที่แปลงโฉมเป็นคนตกปลาใบหน้าเละที่น่าสลดสยองไม่แพ้กัน โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มเตรียมตัวตั้งแต่ 11.00 โมง เพื่อที่จะให้ทันงานปาร์ตี้ในช่วงเย็น ซึ่งเธอยอมรับว่าตื่นเต้นกับงานฮาโลวีนในปีนี้สุดๆ หลังห่างหายจากเทศกาลนี้ไปเกือบ 2 ปี เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของโควิด-19

 



WATCH




          เธอเปิดใจว่าการแปลงโฉมเป็นหนอนยักษ์ในครั้งนี้ใช้เวลานานกว่า 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว! ซึ่งลุคนี้เป็นการร่วมมือกันของเมคอัพอาร์ติสมือโปรสายสเปเชียลเอฟเฟกต์ถึง 3 คน คือ Mike Marino Mike Fontaine และ Jerry Constantine 

          โดยเริ่มจากการขึ้นรูปร่างของชุดหนอนยักษ์นี้ด้วยการใช้ฟองน้ำที่มีน้ำหนักเบามาเย็บต่อกันเป็นปล้อง ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนหัวและส่วนหาง โดยเว้นพื้นที่เพื่อให้เธอสามารถโผล่หน้าออกมาได้ ส่วนด้านนอกเป็นซิลิโคนที่ตกแต่งสีและเท็กเจอร์ให้มีความใกล้เคียงกับผิวของหนอนมากที่สุด เรียกได้ว่าเก็บเนี้ยบทุกรายละเอียดสมกับเป็นราชินีแห่งเทศกาลฮาโลวีนจริงๆ

 


Photo : IG : @heidiklum

WATCH

คีย์เวิร์ด: Heidi Klum Halloween Makeup