CELEBRITY

เปิดลิสต์เมกอัปสวยสะกดของ ฮันโซฮี ในงานอีเวนต์ที่ประเทศไทยครั้งล่าสุด

ช่างแต่งหน้าเผยไอเท็มทั้งหมดที่ใช้แต่งหน้าให้กับฮันโซฮีในลุคออกงานล่าสุด

นับเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่แห่งปีที่ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทยพา ฮันโซฮี (Han So Hee) นักแสดงเจ้าบทบาทจากเกาหลีใต้ มาร่วมงานอีเวนต์ฉลองเซรั่มทรีทเมนต์อันดับ 1 ของโลก L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เฉิดฉายมาในลุคผมนุ่มสลวย เงางาม ด้วยเซรั่มบำรุงผมสูตรใหม่ เนื้อบางเบา ช่วยปกป้องผมจากความร้อนไม่ให้ชี้ฟู แห้งเสีย

โว้กบิวตี้ไม่รอช้า ตามไปส่องช่างแต่งหน้าคู่กายของ ฮันโซฮี มาให้แฟน ๆ ได้ทราบกันแล้วว่าลุคที่สวยสะกดลุคนี้ ช่างแต่งหน้าของเธอใช้ผลิตภัณฑ์ใดบ้างในการครีเอทลุค ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ใช้มาจาก Dior Beauty ต้องบอกเลยว่างานนี้สามารถไปช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ตามกันได้ไม่ยากเลย

 

 

เปิดลิสต์เมกอัปสวยสะกดของ ฮันโซฮี ในงานอีเวนต์ที่ประเทศไทยครั้งล่าสุด



WATCH



1 / 5

1.Dior Forever Skin Glow Cushion สี 0N (ตลับคุชชั่น 1,340 บาท / รีฟิลรองพื้นคุชชั่น 1,900 บาท) จาก Dior Beauty

คุชชั่นที่มีการปกปิดสูงเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ เฉดสีไม่เปลี่ยนแปลงตลอดวัน ฟินิชผิวแบบโกลว์และให้ความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างยาวนาน สูตรที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสกินแคร์ สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดได้ถึง SPF 35 Pa+++ 

2 / 5

2.Diorshow 5 Couleurs Plan De Paris สี 983 Champs Elysées (ราคา 3,550 บาท) จาก Dior Beauty

พาเลตต์อายแชโดว์ 5 เฉดสี มอบความกูตูร์ในทุกรายละเอียด และเป็นครั้งแรกที่มาพร้อมกับตลับผ้าที่ตกแต่งด้วยลาย Plan De Paris ตลับลวดลายนี้ถือเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น เนื้อสัมผัสของอายแชโดว์เป็นแบบประกายมุก ให้ความเปล่งประกายที่ดูโดดเด่น และหรูหรา

3 / 5

3.Rouge Dior สี 999 Satiny Finish (ราคา 1,850 บาท) จาก Dior Beauty

ลิปสติก Rouge Dior พร้อมมอบความสบายริมฝีปากยาวนาน ด้วยสูตรที่มอบความชุ่มชื้นและการบำรุงจากดอกไม้ การทำงานของสารสกัดจากดอกพีโอนีสอดประสานเข้ากันกับสารสกัดจากดอกทับทิม มอบสัมผัสที่นุ่มนวลให้แก่ริมฝีปากและยังช่วยให้ดูอวบอิ่ม ร่องลึกต่างๆดูเรียบเนียนขึ้น เนื้อสัมผัส มีให้เลือก 2 รูปแบบ เป็นเนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่มเพื่อมอบริมฝีปากที่ดูเอิบอิ่ม นุ่มนวล และยังมอบความรู้สึกสบายปาก เนื้อฟิล์มที่เคลือบอยู่บางเบาจนแทบไม่รู้สึกว่าทา ริมฝีปากดูเอิบอิ่มและเรียบเนียน

4 / 5

4.Rouge Dior Contour สี 999 (ราคา 1,100 บาท) จาก Dior Beauty

ดินสอเขียนขอบปากที่ผสมผสานความเด่นชัดของสีสันเข้ากับการยึดเกาะของสีที่ติดทน และมอบความรู้สึกสบายริมฝีปากได้อย่างลงตัว ริมฝีปากดูโดดเด่นและขับเน้นรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติในการทาเพียงครั้งเดียว เนื้อสัมผัสแบบครีมอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกพีโอนี สารสกัดจากดอกทับทิมและเชียบัตเตอร์ พร้อมมอบความรู้สึกนุ่มสบายริมฝีปากและทาได้อย่างง่ายดาย ให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีและนุ่มนวล ปลายดินสอและแปรงหัวตัดช่วยให้ทาได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ

5 / 5

5.Rouge Blush Colour & Glow สี 257 Dioriviera (ราคา 2,400 บาท) จาก Dior Beauty

พาเลตต์ตกแต่งใบหน้าที่ประกอบไปด้วย สีของบลัชออนและไฮไลท์ ให้ฟินิชแบบแมตต์และโกลว์ ในตลับเดียว ในแต่ละคู่สีเหล่านี้ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบเมกอัปลุคที่หลากหลาย นี่คือนวัตกรรมของดิออร์ที่ตัวแป้งผสมผสานเนื้อเจลเพื่อสร้างสัมผัสที่นุ่มนวลและเนียนละเอียด พร้อมผสานเข้ากับผิวได้อย่างง่ายดายเพื่อผลลัพธ์ที่บางเบา ติดทนยาวนาน ไม่รู้สึกเหนอะหนะ

ภาพ: Courtesy of Brands

WATCH